MAY ANN's POV
Hay .... Ano ba yaaaan ! Napaka boring dito sa bahay -_- Si Ate Paula may date ..... ULIT ! Si Ate Geraldyn umalis .. Lalandi daw muna ! At eto ako nganey ! Kainis haaa ! Aigooo ! Makalabas na nga lang ...
"Habang naglalakad si May Ann"ARJAY : Hello May Ann !
[ SulpotFromSomewhere ]
MAY ANN : Ay Bakla ka ! Ano ba ?!
ARJAY : Hoy ! Di ako Bakla no ! Gusto mo sample ?
[ AtAakmangHahalik ]
MAY ANN : Tumigil ka nga ! Ano bang kailangan mo ?
ARJAY : Ikaw ! Ikaw ang kailangan ko !
MAY ANN : *Blush* Heh ! Bakit ka ba nandito ?
ARJAY : wala .. Napadaan lang ^_^
MAY ANN : Napadaan daw ? Baka naman sumusunod ?! Stalker !
ARJAY : Stalker ka dyan ? Ayaw mo nun GWAPO yung stalker mo ? Saka bakit ? Pag nagkita ba yung dalawang taong ayaw magkita sumusunod agad ? Di ba pwedeng coincidence lang ?
MAY ANN : Kailangan idiin yung salitang gwapo ? Saka kung ikaw lang din naman yung magiging stalker ko ! Wag na no ! Saka Coincidence ka dyan ? Eh kung nasan ako nandun ka !
ARJAY : [ Lumapit ] Ahh .. Ganun ba ? Siguro Meant to be talaga tayo ! *SmirkSabayWink*
MAY ANN : [ Tinulak ] Meant to be ka dyan ? Meant to be your face ! Dyan ka na nga ! Hmmpp !At dahil sa ginawa ni May Ann . May mga taong nakakita sa kanila at tinawanan si Arjay ...
P1 : Ayy ! Grabe oh ? Hahaha! Kawawa naman yung lalaki pogi pa naman sana ! Hahahaha !
P2 : Oo nga eh ! Hahaha ! Tara na nga ! Hahaha !ARJAY : [ Sumimangot ] Ayan tuloy pinagtawanan nila ‛ko! *pout*
MAY ANN : Luh ? Parang yun lang ?
ARJAY : Hmmp ! Bala' ka dyan !
MAY ANN : Hala nagalit ?! Mianhae !
~~ Mianhae = Im Sorry ~~
ARJAY : Hmmp !
MAY ANN : Uyy ! Sorry naaaaa ! Ano bang dapat kong gawin wag ka lang magalit ! Dali ! Gagawin ko !"Teka ? Baket sinabi yun ? Aigoooooo ! Patay na ko neto ! Iba pa naman takbo ng utak neto ! -_- Bahala na nga ! "
ARJAY : Jinja ? Gagawin mo ?
~~ Jinja = Really ~~
MAY ANN : Ne ..
~~ Ne = Yes ~~
ARJAY : Owkeeeeey ! Apology accepted ^___________^v and here is your thing to do ! Isa lang naman eh ... Mabait kasi akoooo ^_____^
MAY ANN : *Gulp* Ano yun ?
ARJAY : You need to date with me . Not just an ordinary date .. Its a Couple Dateeeee *EvilGrin*
MAY ANN : Hahaha ! Sus akala ko naman mahirap eh ! Oh si------- Di-did you just said Date ? A Couple Date ? No Waaaaaaay ! T______T
ARJAY : Yes way my dear ! Let's gooooooo !At hinila na ni Arjay si May Ann ..
MAY ANN : Teka nga ! Saan mo ba ko dadalhin at makahila ka sakin wagas !
ARJAY : Sa puso koooo ! *Smirk*
MAY ANN : *Blush* Heh ! Saan nga ?
ARJAY : Basta ..
MAY ANN : Oh sige ! Pero pwede ba ! Bitawan mo kaya kamay ko !
ARJAY : Ayoko nga ! Mamaya mawala ka eh ! Takot pa naman akong mawala ka ! *Smile*
MAY ANN : Ehh ? Saan mo muna ko dadalhin ?
ARJAY : Kulet mo din eh no ! Basta sumama ka sakin okay ?
MAY ANN : Ano ka Pulis ? Ikukulong ? Ikukulong ?
ARJAY : Oo ! Ikukulong kita sa Isip ko at ibabartulina kita sa Puso ko ! *Smirk*
MAY ANN : *Blush*
ARJAY : Hahaha! Cherrytomato ! Ang cute mo talaga ...
MAY ANN : [ Speechless ]
ARJAY : Yan ! Buti naman at natahimik ka din !Di nagtagal nakarating na din silang dalawa sa isang bakanteng lote .. Malapit sa park ..
Owkeey! Makikisali ! Let me describe the place .. It was all black . then the only light there is the light of the moon .. Fullmoon daw kase ! Then there was an aisle then there was a line of candle lights for them to see what are they stepping at .
Yun laaaaaang ^________^v
BINABASA MO ANG
AND ALL CHANGE (SLOW UPDATE)
Teen FictionSino nga ba si Paula May Villafuerte? Isang Simpleng babae na mahal ng lahat, Isang babaeng mababago ang buhay ng dahil sa isang sikretong ilalabas, Paano nalang ang kanyang so called Perfect Life, mananatili pa rin kaya sa tabi nya ang lahat o iiw...