Chapter 27 : [ Its Her ]

27 3 0
                                    

CALVIN's POV
So ano na? Kamusta naman ako di ba? Grrrr! Ayyy! Oo nga pala , ako muna ako magkukwento sa mga nangyari this .. Uhmm .. Fast few months .. Its been two years and 3 months after what happen to us , Marami ng nagbago .. Something happen and all change .. ( Oy! Nasabi na yung title :D ) Guess what .. Magkasama na sina Karl at Jhenny sa London but unfortunately hindi nila makita si Clyde .. Oww! Great! Hanggang ngayon si Clyde pa din at ang sister ni Paula na baliw na baliw kay Clyde ang problema namin , sama mo pa yung Althea at Si Sean! Yeah right! Si Sean na umaaligil ligid kay Paula .. Di ko talaga siya dama eh! Isa pa yung Althea aynako! Nagkalat ang mga kauri ni Yssabelle! Tssssss! Oh well! Hiyang hiya rin naman ako kay Harold at Geraldyn di ba?! Di pa umamin eh -_- Pssh! Hiyang hiya rin ako sa kanilang lahat no?! Ako na lang single! Single por layp ata ako dito eh -_- Pero! Malakas ang pakiramdam ko na makikita ko na yung girl for me .. Nararamdaman ko na siya! Hahahaha!
Trust me ^_________^v

**Mall**

Woah! Alam ko march na ah . Bakit parang ang lakas makaValentines Day ha?? Grrrrr! Couples Everywhere!
Bitteeeeeeeeer! ^____________^v
Arrgg! Nakaka------
**Boogghs**

CJ : Oppss! Sorry ..
Girl : Ayy! Nako . Sorry din , Di kita nakita .. *TinginKayCJ*
CJ : *Ehh?* Ahh .. Uhmm .. Nasaktan ka ba?

Anoooo? Nauutal ka ngayon?!

Girl : Haha .. Hindi naman , Im fine .. *SweetestSmile*

Pwede na kong mamatay! Waaaaaa! An Angel sent from above! Lol! Corny!

CJ : Oww! By the way .. Im Calvin Jake , but you can call me CJ .. Nice to meet you ... uhmm ?
Girl : Oww! Hahaha! Im Neisha .. Neisha Jane Montemayor . Nice too meet you CJ *Shakehands*

Aba! Anak mayaman .. Lambot ng kamay .. Hahahaha! Kras ko na siya!

CJ : Uhmm .. Do you have anything else .. to do? Hehe ..

Mga galawan eh no? Hahahaha! Putcha! Dapat talaga kasama si Karl dito eh!

NEISHA : Ahmm .. Wala naman .. Why?
CJ : Would you like to come with me? Lets have a coffee .. My family owned a Coffee shop here ..
NEISHA : Really? Well .. Its okay , Let's go?
CJ : Sure .. Tara ..

Paalis na sana sina Neisha at Cj nang ...

Boy : Neisha!
NEISHA : Oh no! Not again!
CJ : Why?
NEISHA : Ahh .. Wala wala .. Wait lang ha ..
Boy : Neisha Please! Talk to me!
NEISHA : What now Blake? Were done!
*Walkout*
Boy : Neisha! *HilaSaBraso*

Ehhhhh? Hinihila mo lang yan! Siraulo ka ha! Arrggg! Ako nga di ko madikita eh!
Di naman pa kasi kayo close! -_-

CJ : *AkbaySaBalikat* Is there any problem here babe *Wink* ( SumakayKaNaLang )
He whispered
Boy : Babe? Is he your Boyfriend?
CJ : Ehh kung ako nga? Anong gagawin mo?!

Hahahahaha! Ayos to!

Boy : Di ako naniniwala ..
NEISHA : Edi wag mo! Hindi ka namin pinipilit!
Boy : Kiss him ..

Oh-Oh!

NEISHA : *Nagulat* Yan lang ba yung basis mo kung boyfriend ko talaga siya ?
Boy : Oo ..
NEISHA : Then fine ..

Anong then fine?!

NEISHA : *HumarapKayCJ* *Kiss*
Boy : *Nagulat*
CJ : O___________o !!!
NEISHA : *Lumayo* Happy?
Boy : Fine! *walkout*

AND ALL CHANGE (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon