*1weekAfterTheBreakUp*
ANDRE's POV
Aisssssssssh! What I have done?! Aish! I loss my Jhenny , I loss my Girl! It's all her fault! She said she STILL love me , but one time I saw her kissing other guy then she said that guy is her Boyfriend! Like Ugg! She just played with my feelings! And now Im regreting all of this! Arrggg! I don't know what to do! I Want my Jhenny back but I think she doesn't want me to come back .. From all of I've done to her? Haaaaay! I miss her badly ..KARL : Andre Ian Cortez!
ANDRE : Karl , anong------
*Booooogssh*
KARL : Shit ka naman Andre eh! Umalis ako ng umiiyak si Jhenny kasi aalis ako tapos babalik ako ng umiiyak siya kasi iniwan mo! Siraulo ka ba talaga?! O gago ka lang talaga!?
ANDRE : *Napayuko* Hindi ko sinasadya ..
KARL : *HoldHisCollar* Eh Gago ka pala eh! Hindi mo sinasadya? Hindi sinasadyang saktan si Jhenny?! Hayup ka! I sacrifice Andre! I sacrifice! For what ?! For Jhenny's happiness but what now? She is crying now! And it's because of you!
ANDRE : Sorry Ok! Sorry! Nadala lang naman ako eh! Lalaki lang ako Karl! Nadala lang ako nung nakita ko ulet si Thea!
KARL : Kung talagang seryoso ka , hindi ka magpapadala . Nadala ka , tapos ano ? Iniwan mo siya? Tama lang siguro na bumalik ako dito .
ANDRE : Bakit ka nga ba bumalik? Para saan pa?
KARL : To take her back! Sawang sawa na kong maging bayani sa pagpaparaya , kukunin ko siya ..
ANDRE : Di ako papayag!
KARL : Bakit sa tingin mo tatanggapin ka pa niya ha? Sa mga nagawa mo sa tingin mo babalik siya sayo ha?Para akong sinaksak sa sinabi ni Karl , tama siya .. Hindi na ko tatanggapin ni Jhenny ..
ANDRE : Siguro nga .. Hindi kami yung nakatadhana , Kaya mismong Tadhana na yung naghiwalay samin .
KARL : Wala sa tadhana yan , nasa inyo ang desisyon kung paano kayo gagawa ng sarili nyong tadhana .And he left Andre ... Confuse ..
ALTHEA's POV
Uhmm Yeah! I know many of you are mad at me or t Yssabelle , But I don't care! Jhenny is weak bagay sila ni Andre parehong tanga! Oww! Oo nga pala! Break na sila! Hahahahahahaha! Nagpadala kasi sila sa feelings nila eh! So Pathetic right? That is not my fault! Hahahahaha! I know im Bitch but I don't care! Atleast alam kong maging maganda at wala kayong pake dun! I will do anything to ruin their life!Mika : Why so tagal Jade? *CrossArms*
ALTHEA : Sareh Dear! So san tayo?
Mica : San pa ba? Let'a go on a shopping! Pinkbox!
ALTHEA : Again?!
Mika : Yup! ^__________^v
ALTHEA : Hindi bagay sayo Mica!
Mika : Whatever Thea! Tara na!**Pinkbox**
ALTHEA : Di ka ba nagsasawa dito Mica?
Mika : Kung ayaw mong mamili wag mo Jade! Wag kang magulo!
ALTHEA : Of course I will buy! Let's go!
Mika : Aynako! Tara na--- Oww! Look who's here!
ALTHEA : Who? *TinginSaLikod*
Mika : Your Friend I guess! Hahahaha!
PAULA : Mika?!
Mika : Oww Hi Paula! *smirk*Remember her?
JHENNY : Althea?!
ALTHEA : Oh Hi Jhenny! Hindi mo kasama si Ian? Oww .. Sorry I forgot! Break na nga pala kayo! Hahahaha!
PAULA : Aba't!
JHENNY : Paula ako na .. Wag na . Can we talk? Only two of us ..
Mika : Bakit kayo lang? Di ako kasama? *smirk*
JHENNY : Am I Talking to you huh?
Mica : Aba't!
PAULA : Sige subukan mo!
Mika : Psssh!
ALTHEA : Mika tama na .. Wag kang bumaba sa level nila . Ako ng bahala dito , saglit lang to .
PAULA : Tss ..
Mika : Okay make it fast ..**SaLabas**
ALTHEA : So what now?
*Slap*
ALTHEA : Whatthe! What is your fucking problem?
JHENNY : My problem? You! You and your bitchy business!
ALTHEA : Ano bang ginawa ko sayo ha!?
JHENNY : Anong ginawa mo? Inagaw mo sakin si Andre! Malandi ka!
ALTHEA : *smirk* Oww! Its not my problem dear , Im just being friendly with my ex its not my fault if he fell in my charms! *EvilGrin* and its not my fault if he left you .. Wala naman akong sinabing ibreal ka niya eh ..
*Slap*
JHENNY : You seduced him! Nilandi mo siya! Malandi ka!
*slap*
ALTHEA : Kanina mo pa ko sinasampal ha! Di ko siya inakit! Nagpadala lang siya .. Well .. *TinginHeadToToe* MAS ako sayo eh!Oo! Inemphasize ko talaga yung mas! Para malaman niya san siya lulugar!
JHENNY : *Tears* Why you? Why? You're such a bitch!
ALTHEA : Well .. Asked him .. He didn't love you anymore!
JHENNY : No! He still love me! *sobs* He still!
ALTHEA : If he still loves you .. then , where is he ? *smirk* Where?
JHENNY : *Napayuko* tears* sobs*
ALTHEA : Tss! Such a Crybaby!
JHENNY : A-Andre ...... He ... He still *sobs* love me!
ALTHEA : Oh! Come on Jhenny! Say that to me if you and Andre are in a relationship AGAIN! *smirk* but I guess , hindi na mangyayari yun! Kung wala ka ng sasabihin .. Aalis na ko ..And she left Jhenny .... Crying .
KARL's POV
Bumalik galing london ng mabalitaan ko kay CJ yung mga nangyayari sa kanila ngayon .. Una si Paula at Clyde , ngayon si Jhenny at Andre? Ano ba talagang gustong patunayan ni Yssabelle ha? Alam kong nasa london din sila , pero hindi ko macontact si Clyde for sure binabakuran siya ni Yssabelle .. Pahirapan na niya lahat wag lang yung mga kaibigan ko .. Tss! Pauwi na ko ng makita ko si Jhenny , umiiyak? nanaman ?!KARL : Jhenny!
JHENNY : Karl anong----
KARL : *Hug* Ayos ka lang ba ha?
JHENNY : *Bumitaw* A-Anong? Anong ginagawa mo dito? Akala ko ba nasa london ka?
KARL : Bumalik ako .. Bumalik ako para sayo Jhenny ..
JHENNY : *UmiwasNgTingin* Sorry Karl .. Not now please .. Not now ..
KARL : Alam ko .. Let's go .. I'll bring you home ..
JHENNY : Karl ... Si A-Andre .. *sobs*Andre pa din? Sinaktan ka na lahat lahat Andre pa rin ha? Ako yung nandito?! Andre pa din?
KARL : Pagod ka lang .. Tara na ..
JHENNY : I don't want to go home yet , can we go to the park ? Oh! Wait! Si Paula!
PAULA : Go ahead and rest .. *WinkKayKarl* Bring her home before 9 , Okay :)
KARL : Sure .
JHENNY : Thanks Best ..
PAULA : Sure .. Mauna ko ..**Park**
SILENCE~~~
Grabe! Mabibingi na ko sa katahimikan dito ha! Kami lang nakaupo dito . wala man lang tao?!
JHENNY : Uhmm .. Karl?
Hay sa wakas! Nagsalita din siya ..
KARL : Hmm ?
JHENNY : Gusto ko na siyang kalimutan , pero nahihirapan ako ..
KARL : I can be-----
JHENNY : *Humarap* No Karl! Hindi kita gagawing rebound ..
KARL : Sorry .. I just want to help you out ..
JHENNY : I know .. Pero sa hindi sa ganitong paraan .. Haaaay .. I want to go far .. Malayo sa kanya .. Malayo sa kanila ni Althea ..
KARL : Anong gusto mong gawin?
JHENNY : Hindi ko alam .. Nahihirapan din ako .. Basta ang gusto ko lang yung mapalayo sa kanila .. Ayoko silang makita , nasasaktan ako ..
KARL : *HoldHerHand* Come with me ..JHENNY's POV
Hinawakan ni Karl ang kamay ko at nagulat ako sa sinabi niya ..
KARL : Come with me ..
JHENNY : Where?
KARL : Sa london .. You can start over there .. Together with me , you can forget everything about him ..
JHENNY : Pano si mama ? Magaalala yun ..
KARL : Then tell her the truths .. Hindi yun magdadalawang isip na hayaan ka ..
JHENNY : I'll think about it ..*After2Weeks*
**Airport**PAULA : Best sure ka na ba ha?
JHENNY : Yes , bestie .. Malay mo makita ko pa dun si Clyde at mapabalik dito! Ako bahala kay Yssabelle!
PAULA : Sure . *fakesmile*
JHENNY : Sorry bestie ..
PAULA : Its Okay ..
HAROLD : Magiingat kayo ha!
GERALDYN : Ikaw ng bahala sa kanya Karl .
MAYANN : Tawag ka ha! Gonna miss you JM!
ARJAY : Oyy! Tol! Dalawa lang kayong umalis ha! Mamaya tatlo na kayong bumalik!
CJ : *BinatukanSiArjay* Baliw! Magiingat kayo dun ha!
SEAN : Take care Jhenny!
KARL : Grabe ka Jay! Salamat .. Mauna na kami .. Bye ..
JHENNY : Bye guys .. Mamimiss ko kayo ! *Kaway*Kaway*
THEM : Bye! *Kaway*Kaway*Woah! Eto muna! :)
Sabaw? Sorry!
Support . Vote . Comment
#BeAFan^^
BINABASA MO ANG
AND ALL CHANGE (SLOW UPDATE)
Teen FictionSino nga ba si Paula May Villafuerte? Isang Simpleng babae na mahal ng lahat, Isang babaeng mababago ang buhay ng dahil sa isang sikretong ilalabas, Paano nalang ang kanyang so called Perfect Life, mananatili pa rin kaya sa tabi nya ang lahat o iiw...