CHAPTER 8 [ Convo with Karl :) xD ! ]

73 6 0
                                    

CHAPTER 8 [ Convo with Karl :) xD ! ]

 [ a/n: ayan po huh .. two updates agad to :) vote .. vote .. ENJOY :D ]

      JHENNY's POV

                    hello guys !!! sa wakas may POV na ko ! whahahahaha ! so lemme introduce myself .. im Jhenny Michelle Buenaventura , just call me Jhenny , michy , mich o kaya para maiksi JM na lang , alam kong mas maramin g tatawag sakin ng JM .. hahahahahaha .. maiksi ehh ..  galing akong Englannd kaya this Sem lang ako nakapagtransfer , lumipat kame for some reasons :) so ,, uhhmmm nung umalis ako single si Paula ehh .. ay mali rephrase natin ! kakabreak lang nila ni Anthony  . pero ngayon aba ! sila na ni Clyde ! bagay naman sila ehh , sayang nga lang hindi si Clyde ang unang minahal ni Paula . kasi kung sya ang lang nauna  for sure hindi na mapaghihiwalay yang dalawang yan , they start as childhood friends kasi kaya palagay ang mga loob nila sa isa't isa , so ano pa ba ? uhmmm .. wala na siguro , next POV na lang yung iba :) .. yung kanina ? waaaaaahhh ! grabe naguusap lang kame ni Karl ehh , may malisya agad ! pasimuno talaga si Clyde na yun ehh noh ! pasalamat sya at mahal sya ng bestfriend ko , naku kung hindi nabatukan ko na yun ! hahahahaha . hay naku magaaral na lang ako mmalay mo magkamedal pa ko nito ! whahahahahahah !!!!

  bzzt .. bzzt ..

1 Message Receive

From: 09*********

- hi Jhenny ! its me Karl :)-

" shocks si Karl ! hahahahahaha ! [ malandi ] . eh sa pogi ehh , kamuka nya nya si Kimkibum :) whahahahahah !! stop na nga ! JM Behave mai-save nanga lang muna toh .. [ saving .. saving .. save ]

ok na save ko na ! hahahahaha !

 To: Karl <3

-hello din :)-

 From: Karl <3

-uhmm , can i call you na lang ? hirap mag type ehh , katamad eh -

 hindi pa nagrereply si Jhenny ay tumawag na si Karl 

*krrrrrrriiiiiiiinnnnnnnngggggggg*

"hindi pa nga ko nagrereply ehh .. excited ? ^.~"

JHENNY: hello Karl ? ohh baket ?

KARL:uhh ,, hi ! wala naman .. hahahaha :)

JHENNY:baket ka napatawag ? may kelangan ka ba ? kelangan mo ba ng notes ?

KARL:uhhhmm .. hindi , kelangan ba pagtumatawag may kelangan agad ? *hindi ba pwedend gusto lang kitang makausap* [ bulong ni Karl ]

JHENNY: huh ? ano? may sinasabi ka ? hindi kasi kita marinig ehh ..

KARL:huh ? wala .. wala ,, nnevermind ..

JHENNY: ahh .. okie .. uhmm ,, ano nga palang ginagawa mo ?

KARL: inniisip ka !

[ a/n : uy ngumiti sya :) ]

JHENNY: errr .. ang labo naman ng sagot mo .. ano nga ,,?

KARL:iniisip ka nga .. saka hindi malabo yun .. malinaw yun nuh ..

JHENNY:errr .. okie .. hahahaha ..

KARL:uhmmm .. jhenny can i ask you something ?

JHENNY: sure , what is it ?

AND ALL CHANGE (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon