Hai ba hôm sau, cũng như thường ngày, tôi lê cái thân xác mỏi nhừ của mình đến trường học, vì triệu chứng mất ngủ mà dường như tôi chỉ ngủ được khi vào lớp học, trường học giúp tôi dễ ngủ hơn rất nhiều, và cả những bài giảng dạy cứ như tiếng hát ru ngủ ấy.
Như mọi hôm, tôi gục đầu và ngủ trên chiếc bàn học, đang là giờ giải lao nên rất ồn, khiến tôi nửa tỉnh nửa mê ngồi dậy.
Vừa hay chiếc điện thoại trong túi áo khoác lại reo lên.
" Cô hồn nào gọi đây?! ". Tôi mở máy lên nghe, người bên đầu dây kia vừa lên tiếng tôi đã biết là ai.
" Gì đây Mikey? Oái... Còn đang ở trường, gọi làm gì? ". Tôi vừa nói, vừa vươn vai một cách thoải mái.
\\ Tí nữa tao và Kenchin đến đón mày //
Tôi không quá ngạc nhiên khi cậu ta nói như thế, chuyện đến đón tôi, nó như cơm bữa ấy mà.
" Tí tan học đợi trước cổng "
\\ Muốn ăn gì không? Tao và Kenchin tiện đường sẽ mua //
\\ Đã bảo đừng gọi cái tên đó nữa mà! //
Chưa gì tôi đã nghe giọng Draken bên kia đầu dây, hắn không thích cái tên Kenchin ấy, vì nó làm mất vẻ ngầu lòi của hắn.
" Không cần đâu, tao cúp nhé ".
Chưa kịp để bên kia phản hồi, tôi đã sơ ý bấm nút tắt, thói quen khó bỏ ấy mà.
Tôi ngáp dài một hơi, cũng chẳng định sẽ ngủ tiếp, vì khi thức rồi, tôi không thể chợp mắt lại, trừ khi hôm ấy quá mệt mỏi.
Tôi hướng mắt nhìn ngoài cửa sổ lớp học, bầu trời trong xanh thật, nhìn mãi cũng chẳng thấy chán. Nhưng rồi, một câu chuyện thú vị của đám con trai đã khiến tôi phải lắng tai nghe.
" Êy!! Mày hay gì chưa? ".
Đám con trai trong lớp nghe vậy liền bu lại.
" Chuyện gì đấy?".
" Hôm nay băng nhóm của Kiyomasa lại tổ chức trận đấu ngầm đấy, đi xem không? ".
Kiyomasa?!
" Uầy, hôm qua thằng bên trường sơ trung Mizo vừa ăn một đấm đã ngất, chán phèo "
" Nhưng nghe nói nay có thằng Koijima bên trường sơ trung Sakura đấy, hình như lại đấu với thằng nào đấy ở trường Mizo. "
" Xì, lạ lẫm gì băng nhóm Kiyomasa, bắt ép người khác đánh nhau để bản thân mình thu tiền "..
" Suỵt, nhỏ thôi, kẻo đàn em của nó nghe thấy ".
" Nghe bảo Kiyomasa là thành viên của Touma nhỉ? Mấy cái băng đảng bất lương chả có gì tốt lành cả, toàn làm mấy việc xấu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Tokyo Revengers ] Vô Hạn.
RomanceÔng trời cảm thấy con người ta sống nhàn quá cũng không tốt nhỉ? Nên là ông muốn tạo nên một chuỗi bi kịch dài trong cuộc đời của họ, để họ nếm được cảm giác đau thương? Nực cười, cuộc đời là do tự bản thân quyết định, thua cuộc hay chiến thắng điều...