Kết thúc buổi họp băng.
Khi làn gió mới đến, thì lại có người ra đi.
Vậy là sự nghi ngờ của tôi là đúng, Baij là đang muốn làm cái gì vậy chứ?
Gã coi trọng Toman còn không hết, tại sao lại quyết định rời băng, chẳng lẽ còn có góc khuất mà tôi không biết?
" Sao chưa về? ". Mitsuya từ phía sau đột ngột đi đến, khiến tôi cũng có chút giật mình.
" Thích đi ké mày ". Tôi không muốn quan tâm, liền vớ bừa một lý do.
Mitsuya chẳng lẽ không biết? Nếu như vậy thì cậu đã không phải là bạn bè của tôi rồi.
" Baij từ xưa giờ đã vậy, cậu ta có cách nghĩ lạ đời lắm, mày không cần lo ". Cậu câu lấy cổ của tôi mà cười tươi rói.
Tôi cũng vì thế mà cũng đỡ lo phần nào. " Biết rồi, mọi người đã về hết chưa? ".
" Còn Mikey, nó đang ở cùng với Takemichi ".
" Vậy à?! ".
Tôi liền nhanh chóng đi đến chỗ của Mikey, định sẽ rủ cậu ta về cùng, nhưng khi nghe cuộc trò chuyện giữa họ. Tôi liền lẳng lặng núp một bên nghe lén, trong đó có Mitsuya.
Takemichi và Mikey là đang trao đổi với nhau, Takemichi giúp cậu ta đưa Baij trở về, Mikey sẽ đuổi Kisaki đi.
Mikey dù ngoài mặt lạnh lùng như không quan tâm, nhưng từ sâu bên trong, cậu ta không muốn Baij rời băng. Làm một tổng trưởng, người đại diện cho Toman, cậu ta không thể níu giữ kẻ phản bội trước mặt bao nhiêu người được.
Còn về phần Takemichi, tôi vẫn không hiểu, lý do gì khiến cho Takemichi khi nhắc về Kisaki lại tỏ ra căm phẫn như thế? Dám đề nghị với Mikey, đặt cả tính mạng chỉ để Kisaki biến mất khỏi Toman.
" Takemichi...cậu ta cứ có gì đó khả nghi lắm ". Tôi khẽ nói nhỏ, Mitsuya bên cạnh cũng gật đầu.
Cả hai khép mình bên thân cây, tính đâu sẽ không dễ bị phát hiện...
" Umi, còn có Mitsuya nữa, nghe trộm đủ chưa ".
Tôi liền giật mình, tinh mắt đến luôn?
" Tao có thể thấy mái tóc của tụi bây đó ".
Tôi và Mitsuya liền lú mặt ra, cười gượng gạo, vô tình nghe thôi!!!
" Tao và Umi định đi rửa mặt, vô tình nghe hai người nói chuyện ".
" Đúng đúng, chỉ vô tình thôi".
Tôi và Mitsuya nhanh chóng đến chỗ của Mikey, cậu ta nhìn phát cũng nhận ra là tụi tôi đang nói dối, chỉ là không vạch trần ra.
Mikey nhìn Mitsuya, bỗng lại nhớ ra một chuyện
" Phải rồi, vừa hay... Mitsuya, tôi quyết định cho Takemichi vào phân đội hai của cậu ". Cậu ta mỉm cười, liền nhìn sang Takemichi. " Từ hôm nay, cậu chính thức là thành viên của Toman ".
Tôi ngạc nhiên, định sẽ cho Takemichi vào phân đội của mình mà!!! Sao tự nhưng lại cho Mitsuya chứ.
" Không được! ". Tôi hét lên phản bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Tokyo Revengers ] Vô Hạn.
Lãng mạnÔng trời cảm thấy con người ta sống nhàn quá cũng không tốt nhỉ? Nên là ông muốn tạo nên một chuỗi bi kịch dài trong cuộc đời của họ, để họ nếm được cảm giác đau thương? Nực cười, cuộc đời là do tự bản thân quyết định, thua cuộc hay chiến thắng điều...