Yuwoo🐙🐶

119 9 0
                                    

Trong công viên, một người phụ nữ ngồi gần một người đàn ông trên băng ghế đá gần chỗ sân chơi dành cho trẻ em.

"Đó là con trai của tôi" Người phụ nữ vừa nói vừa chỉ tay về phía cậu bé mặc áo lên màu đỏ đanh chơi cầu tuột.

"Nó trông rất năng động nhỉ" Người đàn ông trên gương mặt mang nét người Nhật tên là Yuta đáp lại

"Còn con trai tôi là đứa mặc áo len màu nâu sữa ấy" Nói rồi, anh nhìn đồng hồ và nói với theo cậu con trai của mình.

"Về thôi nào, Mark! "

Cậu bé tên Mark quay đầu lại nhìn bố của mình mà nài nỉ:

"Năm phút nữa thôi bố. Chỉ năm phút nữa thôi ạ"

Yuta khẽ gật đầu và cậu nhóc lại tiếp tục chạy nhảy với vẻ mặt vô cùng vui mừng.

Đã năm phút trôi qua, Yuta lại đứng dậy và nói:

"Sao, bây giờ chúng ta về được rồi chứ Mark? "

Mark lại nài nỉ thêm một lần nữa:

"Bố, năm phút nữa, chỉ năm phút thôi"

Yuta chỉ mĩm cười rồi nói:

"Được thôi! "

Người phụ nữ kia thấy vậy liền quay qua nói:

"Anh đúng là một người bố kiên nhẫn đấy! "

Yuta vẫn giữ nụ cười trên môi và chậm rãi nói:

"Người chồng của tôi tên là Kim Jungwoo . Chắc cô đã nghe qua cái tên này rồi nhỉ? Em ấy khá nổi tiếng. Chúng tôi yêu nhau xong kết hôn cũng vì giao ước của cả hai gia tộc. Em ấy là một nhà thiết kế nổi tiếng trong các giới kinh doanh lẫn cả giới giải trí cũng tức là người đã hạ sinh ra thằng nhóc Mark kháu khỉnh kia đã bị một kẻ lái xe say rượu đụng chết vào năm ngoái trong khi em ấy đang đi mua đồ cho đứa con trai của chúng tôi gần đây. Tôi thực sự chưa bao giờ dành nhiều thời gian cho Mark cả và bây giờ tôi có thể đánh đổi bất cứ thứ gì để có thể ở bên nó dù chỉ là năm phút đồng hồ. Tôi nguyện rằng sẽ không bao giờ lặp lại lỗi lầm đó với Mark như cách mà ba nhỏ của nó đã từng bị như thế. Tôi muốn dành những thứ tốt đẹp hơn cho nó. Thằng bé đều mang những tính cách đáng yêu và năng động như ba nhỏ của nó vậy. Mark nghĩ thằng bé có thể đã có thêm năm phút nữa để vui đùa nhưng sự thật thì là tôi đã có thêm năm phút nữa để nhìn thằng bé chơi đùa. "

Người phụ nữ kế bên chỉ biết im lặng mà nghe. Thật sự rất xót cho một cậu bé vừa mới năm tuổi đã mất đi người ba nhỏ đã chịu đau đớn để có nó. Thế mà ông Trời nhẫn tâm cướp đi tính mạng mà người hai cha con nó yêu thương nhất.

______________________________
Do sắp Valentine nên mình thả 1 cái oneshort của Yuwoo

 [NCT] RAINBOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ