Jaemsung 🐰🐹(ft.Sungchan🦌)

181 17 0
                                    

Một hôm, tình cờ hắn gặp lại em trong một quán cafe nhỏ. Bên cạnh em là một cậu con trai nhìn có vẻ bằng tuổi em.Hắn và em đã chia tay được 4 năm rồi, vì từng yêu đến mức điên cuồng nên tim hắn có chút nhói nhẹ. Hắn tiến lại gần và nói:

"Chào em Jisung, đây là.... " Hắn đánh mắt qua người kế bên em.

Em vừa thấy hắn, cũng hơi bối rối

"Chào anh, đây là Sungchan chồng sắp cưới của em"

"Em có thể ra chỗ khác mình nói chuyện riêng một chút được không?"

Em nghe thấy vậy,có hơi bất ngờ,quay sang nhìn người con trai bên cạnh .Anh ấy vui vẻ gật đầu, xong bảo em là anh ấy đi ra ngoài mua chút đồ.Khi chồng sắp cưới đi khỏi.Em hỏi hắn

"Anh có chuyện gì cần tìm em à?"

"Anh có hơi bất ngờ vì em sắp kết hôn.Thế sao ngày xưa em bảo sẽ cưới anh cơ mà!?"

Khi nghe hắn nói em chỉ cười nhẹ nhìn chiếc nhẫn đính hôn trên tay, man mê một hồi mới đáp.

"Anh hỏi tại sao em lại cưới anh ấy ư?Yêu anh suốt 3 năm liền, anh không hề ngỏ ý cưới em. Cái tối thiểu nhất là anh còn không quan tâm em. Còn khi yêu anh ấy, em chỉ quyết định cưới trong vòng 4 tháng bên nhau. Anh ấy có thể không giàu bằng anh cũng có thể không giỏi bằng anh, nhưng em có niềm tin ở anh ấy. Tan làm mỗi ngày anh ấy đều tới đón em chứ không phải như anh. Mỗi lần em gọi anh, anh đều kêu tăng ca bận không rước em về được. Khi em ốm, anh ấy đều ở bên cạnh chăm sóc em chứ không phải như anh đi tụ họp với đồng nghiệp trong công ty tới khuya muộn. Anh ấy quen em có 4 tháng nhưng lại nhớ hết tất cả những gì mà em thích và em không thích chứ không phải như anh chả nhớ một cái gì. Em thừa nhận rằng hồi đó em thích nhẫn, thích nhận quà và mê hoa nhưng lại sợ anh vất vả, em chỉ dám tiết kiệm nhất có thể. Em hi sinh nhiều như vây là vì anh, nhưng anh một chút cũng không hề để tâm đến. Sự chờ đợi của ai đó cũng có giới hạn anh ạ. Chúc anh hạnh phúc, em phải đi rồi. Anh ấy đang đợi em. Chào anh! "

Nói xong, em đứng dậy bỏ đi. Hắn ngồi lại đó mà hồi tưởng lại hết những quá khứ giữa em với hắn. Nó đẹp đến như vậy. Thanh xuân của hắn có em chính là những kỉ niệm đẹp nhất. Chỉ tiếc rằng là hắn lại không biết trân trọng những khoảng khắc đó.

 [NCT] RAINBOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ