Nosung 🐶🐹

556 20 0
                                    

Jisung đang nằm trong vòng tay của Jeno thì em bất chợt ngước lên nhìn hắn mà không nhịn được bật ra câu hỏi.

" Nếu em bị bệnh nan y mất rất nhiều tiền để chữa trị thì anh có chữa cho em không? "

"Tất nhiên là chữa rồi!! " Hắn xoa nhẹ mái tóc của em mà trả lời.

" Thậm chí là phải bán gia bại sản thì sao ạ?? " Em ngây ngốc nhìn hắn.

"Chữa. Nhất định phải chữa bằng tất cả mọi giá!! " Hắn hôn nhẹ lên má em.

"Vậy nếu như anh bị bệnh nan y, anh có thể dùng tiền của em để chữa bệnh hay không? " Em cầm tay hắn.

"Không đâu! " Hắn nhẹ nhàng chả lời em.

"Tại sao chứ!? " Em quay người lại để ngồi đối diện với hắn.

"Nếu lỡ như anh chết rồi. Một mình em ở lại kiếm tiền không hề dễ. " Hắn xoa tay em.

"Em không cho phép anh rời xa em đâu!! " Em xà vào lòng hắn

"Haha, nếu như là có thật thì anh cũng không muốn phải thấy em cực khổ vì chữa bệnh cho anh đâu! Mà tại sao em lại muốn hỏi câu như thế chứ? Em tính bỏ anh hay gì hả? Park Jisung-ssi? Em gan nhỉ? " Hắn nghiêm giọng rồi nhướng mày nhìn em.

"Chỉ là em muốn hỏi thôi!! Chứ em không nỡ rời xa anh đâu! " Em nũng nịu nói với hắn.

"Sao này không được hỏi những câu như thế này nữa! Nghe chưa?? " Hắn ôm em

"Wae?? "

"Tại vì anh yêu em nên vô cũng sợ nhìn em khóc, sợ em chịu ấm ức, sợ em cực khổ, sợ em bị tổn thương, bị người khác chà đạp. Anh càng sợ mất em hơn. Nên không có quyền cho phép em cũng không được rời xa anh đâu! " Hắn nhỏ giọng mà rút vào cổ em để ngửi mùi hương nhẹ nhàng chỉ của riêng mình hắn.

"Em biết rồi! " Em mỉm cười

Nói rồi cả hai trao cho anh một nụ hôn không chiếm hữu, không mạnh bảo mà lại chứ sự nhẹ nhàng và ôn nhu của hắn dành cho em.

 [NCT] RAINBOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ