Jungwoo Pov's
Nhiệt độ trong phòng ngủ khá cao, có lẽ là vì sợ cơ thể của anh khó chịu. Anh ngồi trên giường, mắt thì nhắm hờ, anh lại đắp một chiếc chăn lông cừu khá dày lên người.
Tôi đứng ở cửa trầm ngâm một lúc lâu, mi tâm của anh kẽ động đậy. Nhìn lấy cái dáng vẻ mệt mỏi của anh, lòng tôi đau như cắt. Nước mắt không tự chủ được mà rơi đầy mặt.
Anh còn gầy hơn cái lần cuối cùng mà tôi nhìn thấy anh. Khi đó anh cũng gầy, nhưng hiện tại thì cầm dưới càng nhọn như đao khắc, giống như muốn so xem đến tột cùng so với cái mũi cao thẳng kia để xem cái nào sâu hơn cái nào.
Đôi mắt chua xót đến đau buốt. Tôi đưa mu bàn tay lên day day, thở đều đến mấy nhịp mới có thể ổn định được cảm xúc của bản thân.
"Mừng anh đã về, Jaehyun "
Nói thật thì tôi đã đợi cái khoảng khắc này rất lâu, đúng vậy thực sự đã rất lâu rồi.
"Mau lại đây đi, Jungwoo!! "
Anh vừa gọi tôi vừa vỗ lên chỗ kế bên anh. Giọng nói của anh cho dù có chết đi tôi vẫn sẽ nhận ra. Jaehyun cúi đầu, tiếng thở vô cùng nặng nề, anh cúi người, khẽ đặt đầu lên vai tôi. Cái tư thế ngồi này của anh thoáng nhìn thôi cũng đã thấy khá đau đớn ở chỗ cột sống rồi.
"Jaehyun à, không sao cả. Có em ở đây với anh rồi! "
Tôi khẽ xoa lưng, nhẹ nhàng thì thầm để an ủi lấy tâm hồn đầy tổn thương của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] RAINBOW
Fiksi Penggemarnhững couple mà mình ship thôi nha( bùng binh khá nhiều) Ra đời: 01/12/2021 Hoàn:10/04/2021