Markhyuck 🐯🐻(ft.JohnJae🐱🍑,Dowoo🐰🐶)

268 17 0
                                    

"Appa...appa" Cậu nhóc Donghyuck chạy thật nhanh từ lớp mầm ra mà xà vào lòng của Johnny

"Chạy từ từ thôi nào... Con mà té thì Baba nhỏ của con sẽ mắng ta mất" Hắn ôm nhóc con vào lòng bé ra xe đã đậu trước trường mầm non từ khá là lâu rồi. Cũng phải chịu thôi, nhóc con nhà hắn lúc nào cũng sẽ ra trễ hơn mấy bạn một chút để khỏi chen chút trong đám đông cho mệt người chi.

" Để con kể cho Appa nghe nha là Hôm nay lớp con có một bạn chuyển đến đó. Bạn ấy tới từ Canada đó Appa. " Nhóc hớn hở nhìn hắn đang tập trung lái xe vừa cười vừa kể về chuyện hôm nay đi học của mình như thế nào.

"Vậy sao? Vậy là bạn ấy là người Mỹ gốc hay là sao nào? " Hắn dịu dàng nói

"Bạn ấy nói bố của bạn ấy là người Hàn nhưng lại sinh sống của Canada đó ạ!! "

"Vậy là bạn ấy là người Hàn kiều rồi, giống như ta vậy! "

"Đâu có đâu, Appa là ở Chicago mà còn bạn ấy là ở Canada mà. Giống nhau sao được. " Nhóc chu mỏ cãi lại hắn, hắn chỉ biết cười bất lực bới sự ngây thơ này .

Nhóc con này tính cách vô cùng giống Baba Jaehyun của nhóc khi còn trẻ. Ngây thơ và trong sáng nhưng lại có vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết khiến ai cũng muốn che chở, yêu thương và cưng chiều.

"Ta là người Hàn gốc nhưng lại sinh ra và lớn lên tại Chicago, còn cậu ấy cũng là người Hàn gốc nhưng được sinh ra ở Canada. Cả hai đều là người Hàn kiều, con nói coi không giống chỗ nào đây. Hửm? " Hắn ân cần giải thích cho nhóc

"Con biết ròi. Appa mau về đi không Baba lại đợi lâu nữa. " Cậu nhóc chu mỏ nói

_Tại nhà_

"Baba ơi! Haechanie về rồi đây! " Nhóc vừa tới cửa thôi đã la làng lên kiếm Baba của nhóc rồi. Ta nói cái câu "chưa thấy người mà đã nghe thấy tiếng" ví dụ điển hình nhất chỉ có thể là Haechan nhà JohnJae này làm được mà thôi.

"Ta đây! Bảo bối hôm nay đi học vui chứ?" Jaehyun ôm nhóc vào lòng mà dịu dàng hỏi

"Vui lắm luôn ạ! "

"Bây giờ Haechanie đi lên phòng tắm rửa sách sẽ sau đó xuống phụ ta làm vài thứ có được không nào? Hôm nay, nhà chúng ta có khách đây!! " Cậu nhẹ nhàng gỡ mái tóc nâu rối của nhóc ra.

"Naee" Nói rồi cậu nhóc chạy lên phòng. Đúng 45p sau đã thấy nhóc ở dưới nhà bếp đang phụ Jaehyun xếp chén,đĩa, và ly trên bàn. Bày biện vô cùng đẹp mắt.

"Hôm nay chúng ta khui rượu vang đỏ đợt mua ở Pháp nhé" Hắn ngó vào bếp nói. Cậu chỉ cười rồi gặp đầu

Ting...toong...ting...toong

"Haechanie, con ra mở cửa đi! " Jaehyun vừa dọn đồ ăn ra vừa nói.

Nhóc chạy ra mở cửa. Trước mặt là hai chú vô cùng cao đang nắm tay một bạn nhỏ cỡ tuổi nhóc. Vâng, không ai khác là Mark. Haechan vốn được dạy dỗ vô cùng đàng hoàng nên rất nghe lời và lễ phép.

"Cháu chào hai chú ạ" Nhóc khoanh tay cuối đầu 90° . Doyoung thấy vậy chỉ cười rồi xoa đầu nhóc.

"Oh Doyoung,Jungwoo và Mark đó hả. Mau vào nhà đi. Bữa tối cũng xong rồi. " Jaehyun vừa nói vừa đóng cửa. Còn phần nhóc Haechan thì đang đơ ra vì gặp bạn học hồi sáng.

"Haechan à! Mau lại đây nào! Con tính nhịn đói hay sao??" Johnny vẫy tay kêu Haechan lại ghế ngồi để dùng bữa.

Đang ăn thì Jungwoo quay sang nói

"Jaehyun với Johnny khéo nuôi thật. Đẻ ra một cậu nhóc vừa đáng yêu, lễ phép, ngoan ngoãn đã thế còn thông minh và lanh lợi nữa. Nói chung là rất dễ nuôi và đáng yêu! " Jungwoo nựng má của Haechan

"Cậu khác gì tôi sao, Jungwoo? Mark cũng rất lễ phép, ngoan, đẹp trai và thông minh mà, chỉ là cậu bé khá trầm tính thôi đấy chứ!!" Jaehyun vừa bóc vỏ tôm vừa nói rồi để con tôm ấy vào chén của Haechan

"Nói mới nhớ , hai đứa nhóc này lại là bạn cùng lớp nữa chứ. Sao này cứ để chúng dựa dẫm vào nhau. " Johnny gắp một ít giá vào bát của cậu Gấu con.

"Tôi muốn bồi bổ nhiều chất dinh dưỡng khác cho thằng nhóc này nhưng khổ nỗi là nó lại chỉ mê dưa hấu thôi!! " Jungwoo lắc đầu nói khi thấy Haechan đang cậm cụi ăn giá do Appa Johnny gấp cho.

"Haha, con nít ấy mà! Chịu thôi Mark có vẻ khó ăn đấy nhưng Haechan nhà tôi lại không như thế, thằng bé mới sinh ra trộm vía là dễ nuôi nữa nên cũng đỡ cực đi rất nhiều! Cái gì thằng bé cũng ăn được nên cũng đỡ lo vì sợ thiếu chất! " Jaehyun cười

"Con chỉ là mê dưa hấu thôi mà sao Baba đi nói xấu con với hai chú như thế chứ!! Đã thế có em nhỏ Haechan ở đây, Baba làm vậy có khác gì khiến con ngại đâu! " Mark bên cạnh nói với giọng vô cùng ấm ức.

"Baba của con nói đúng sự thật mà Mark! Con nên học tập em Haechan đi. Nếu con không nghe lời thì người ta sẽ bắt con đi đó! " Doyoung vừa nói vừa nhìn Mark. Đã thế câu cuối còn dọa nhóc nữa.

"Dạ, con biết rồi" Mark ỉu xìu nói. Từ lúc đến đây, Appa và Baba của nhóc chỉ khen Haechan thôi. Markeu đau nhưng Markeu không nói á.

"Hai đứa sau này thế nào cũng về một nhà cho mà coi! " Johnny buông lời trêu chọc Mark. Hắn biết là cậu nhóc nhà Dowoo thích con trai mình nên mới trêu như thế đó chứ.

"Vậy chú Johnny hứa phải gả em ấy cho con đó nha. Không là con sẽ nằm trước cửa nhà ăn vạ cho chú coi" Mark sáng mắt nói

"Rồi rồi ông tướng. Muốn cưới Haechan thì lo ăn để có sức học sau này có tiền nuôi em chứ! " Doyoung gắp thịt vào chén của Mark nói.

Căn phòng bếp lúc này tràn ngập tiếng cười vì cậu chuyện của hai cậu nhóc nhà bọn họ. Đã thế họ cũng chả thể bỏ qua được một cơ hội ngàn năm có một này được.

Câu chuyện đáng yêu của hai đứa nhỏ bắt đầu từ đó mà ra. Ở đâu có mặt người kia là sẽ có mặt của người nọ. Đi học đi chơi hay thậm chí là về nhà, hai đứa nhỏ đều nắm tay nhau vui vẻ cười nói tung tăng trên con đường ấy.

 [NCT] RAINBOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ