Mark Lee với Donghyuck đã yêu nhau 2 năm rồi. Donghyuck là sinh viên của khoa nghệ thuật,còn Mark Lee lại là sinh viên của khoa công nghệ thông tin.Ngoài ra cậu cũng hay tới sân bóng để nhìn anh tập bóng với mấy người bạn trong nhóm nữa.Hôm nay, đội anh với một đội khác của trường thi đấu với nhau. Không may anh lại bị chơi xấu ngay trên sân bóng và tất nhiên bạn nhỏ nhà ta đã thấy được.
"Renjun, mày biết cái người mặc áo bóng rổ màu xanh số 35 không? " Cậu khều nhẹ vai Renjun nói nhỏ.
"À, là Kang Donghyun học chung khoa với anh Mark đấy. Nghe nói là ổng ghét cay ghét đắng ông Mark nhà mày lắm. Cái đợt mà hai người quen nhau đấy. Mà bạn gái của ông í là con nhỏ lớp dưới mình một khóa đấy tên là Jang Wonyoung . Mà mày hỏi chi vậy? Không sợ ông Mark giận à!? " Renjun thắc mắc hỏi.
"Không có gì, hỏi cho biết thôi! Mà tí mày nhờ ai hẹn ổng ra sau sân trường dùm tao cái nha! " Cậu nhìn chằm chằm vào sân nói.
"Được thôi. Nghe cái điệu này là thấy sắp có chuyện để hóng rồi nhỉ"Renjun chỉ nghĩ trong lòng rằng mong cái con người kia không bị xuống Diêm Vương sớm thôi.
" Rủ đám Jeno đi theo hóng cũng được, nhớ mang theo điện thoại "
"Quay video rồi đăng lên mạng chứ gì. Chuyện đó cứ để đám tụi tao lo cho. Đảm bảo ngày mai nó là người hot nhất cả bạn gái bó nữa"Renjun cười nham hiểm nói.
_Trận đấu kết thúc_
Renjun xuống sân đưa một tờ giấy tới trước mặt Donghyun nói
" Có người nhờ đưa này. " Nói xong rồi lại quay đi luôn.
"Hửm? " Do khá là tò mò nên cậu ta mở ra coi luôn. Nội dung bức thư như sau:
"Hẹn gặp tiền bối Kang Donghyun ở sân sau của trường lúc tan học. Em có chuyện muốn nói.
Lee Donghyuck "Cậu ta bắt đầu đắc ý nghĩ trong đầu rằng là cậu có tình ý với gã có khi là đã đá Mark Lee rồi không chừng.
_Tan học_
"Em là Donghyuck nhỉ? " Cậu ta đi tới hỏi
"Vâng ạ! Anh là cái người mà mặc áo bóng rổ màu xanh số 35 phải không ạ? " Cậu nhìn rồi đưa tay ra dâu hiệu cho đám Renjun núp ở đằng sau quay video được rồi.
"Ừm thế em có chuyện gì muốn nói hay sao? " Cậu ta thích thú nhìn vẻ mặt của Donghyuck.
"Thì chuyện là... "
"Xin lỗi, nhưng anh đã có bạn gái rồi. Nên em đừng có thích anh nữa nhé hay là chúng ta làm bạn đi! " Cậu ta chen ngang lời của Donghyuck định nói với vẻ mặt đắc ý.
Cậu bây giờ đang mắng tên kia trong đầu rất nhiều. Chưa nói xong đã nhảy vô miệng cậu rồi. Hỏi coi có tức không chứ!
"Chuyện này để tôi nói thẳng luôn. Thứ nhất, cái chuyện tôi thích anh sẽ không bao giờ tồn tại đâu. Cái thứ hai, tôi chỉ muốn nói là làm ơn tránh xa tôi và người mặc áo màu đỏ có số 99 lúc đấu với anh ra. Chơi thì chơi đẹp xíu đi chứ, mày có biết là mày đẩy ông í té là tao xót lắm không hả? Thử bây giờ có con người yêu của mày ở đây, tao đấy mấy cái vào mặt nó hỏi coi mày có xót nó không? Liệu hồn với ông đấy! Mày còn một lần nữa như thế thì ông đây gặp mày ở đâu thì ông sẽ băm mày ra chỗ đó! Nghe rõ chưa thằng khốn kia! " Vâng, như mọi người thấy đó. Bạn Gấu nhà ta đã bật mood đanh đá lên để nói chuyện với cái người làm anh người yêu của bé nó bị thương.
Nói xong rồi, Donghyuck quay lưng đi bỏ mặc cái con người đang tiêu hóa hết đống chữ mà cậu vừa bắn ra. Quả nhiên là em người yêu của anh Mark Lee.
__________________________________
Một chiếc oneshort viết vội của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] RAINBOW
Fanfictionnhững couple mà mình ship thôi nha( bùng binh khá nhiều) Ra đời: 01/12/2021 Hoàn:10/04/2021