Chương 1: "Tay chân vụng về"

696 42 26
                                    

Chương 1: "Tay chân vụng về"

---

"Leng keng ——"

Tiếng chuông ngoài cửa vang lên giòn giã, anh trai giao hàng mặc bộ đồng phục màu đỏ đứng ngoài cửa cất giọng gọi: "Xin chào, cơm hộp của bạn tới rồi!"

Nửa phút sau, cửa mở, bên trong bóng tối bao trùm, chỉ có một chút ánh sáng mỏng manh chập chờn, thoạt nhìn có vẻ là phát ra từ màn hình máy tính hoặc tivi gì đó.

Một đôi bàn tay trắng nõn gầy yếu đưa tới, người bên trong ló ra phía sau cánh cửa, để lộ một phần ba cơ thể. Anh trai giao hàng chỉ có thể nhìn thấy mái tóc đen cùng nửa bên mắt của cậu ta, trong cái không gian tối om như vậy, thực tình làm người ta có chút sởn tóc gáy.

Nhưng anh trai giao hàng cũng đã thấy nhiều thành quen, không hề sợ hãi, hai tay đưa cơm hộp tới, cười nói: "Bún ốc và gà rán của cậu đây, nếu thấy hài lòng thì cảm phiền cho tôi đánh giá năm sao, cảm ơn rất nhiều!"

Cơm hộp nhanh chóng được tiếp nhận, một tiếng cảm ơn mỏng manh truyền tới, cánh cửa sau đó lập tức khép lại.

Anh trai giao hàng xoay người vào thang máy, móc di động ra nhanh chóng nhắn tin cho bạn gái: "Cậu trai đó thực sự tiếp tục gọi đồ ăn này!"

Anh ta vừa mới tìm được công việc giao hàng này ba ngày đã giao tới cho vị khách đó liên tục chín suất cơm hộp, một ngày ba bữa đều đặn, đối phương dường như mấy ngày này chưa từng ra khỏi nhà.

Cô bạn gái trả lời: "Thế nào, có thấy rõ người không? Rất mập mạp nhỉ, em nghe nói trạch nam thường dễ béo."

Anh trai giao hàng: "Không mập đâu, còn gầy hơn cả em."

Năm phút sau không nhận được tin nhắn trả lời, anh trai giao hàng liền gửi đi một dấu chấm hỏi.

Hệ thống thông báo: "Đối phương đã bật xác minh bạn bè. Bạn chưa phải là bạn bè của cô ấy."

Anh trai giao hàng:...

Người đưa cơm hộp đi rồi, Túc Duy An mới đưa tay bật đèn. Nghe nói gần đây có tin shipper vào nhà cướp của, cậu vẫn nên cẩn thận một chút thì hơn.

Đèn vừa được bật lên, ánh sáng lập tức tràn đầy cả căn phòng.

Trên bàn sách bày rất nhiều những món đồ tinh xảo, thứ nào cũng có giá cả xa xỉ. Phía bên phải là một tủ sách, chỉ có hai tầng trên cùng có sách, ba tầng phía dưới tất cả đều là CD và truyện tranh. Mặt tường dán vô số poster, hình ảnh đều là một cô gái mặc bộ trang phục biểu diễn màu hồng đang tạo dáng trông rất đáng yêu, chính giữa phòng có một cái giường lớn, chăn gối màu xanh trắng đơn giản, gối ôm cỡ đại to bằng người thật nằm im lìm, hình ảnh in trên gối chính là... một anh chàng anime chân dài đẹp mã có mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh lam.

Túc Duy An tùy tiện đặt cơm hộp lên nóc tủ giày, tiếp tục ngồi vào bàn máy, vùi đầu chăm chỉ tiếp tục công việc.

Nửa tiếng sau, phần váy cuối cùng cũng vẽ xong, cậu nhẹ nhàng thở ra, nhấc bút, chuẩn bị hoàn thành chỉnh sửa cho bản phác thảo cuối cùng.

đam mỹ/edit | Cấp trên lúc nào cũng trêu chọc tôi! - Tương Tử BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ