Chương 6: "Thứ này để lại cho ai?"
---
Túc Duy An vừa mới bình tĩnh lại, đã thấy Đặng Văn Thụy trước mặt đi tới đi lui.
"An An, cháu yêu rồi?" Đăng Văn Thụy mở miệng liền hỏi.
Văn phòng vốn rất yên tĩnh, một câu này, toàn bộ nhân viên đều nghe thấy. Túc Duy An thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích ngắn ngủi.
Cậu lắc đầu thật mạnh: "Cháu không có."
"Giám đốc Đặng, Duy An lớn từng này rồi, yêu đương cũng là chuyện bình thường mà." Đặng Văn Thụy vốn là người dễ tính, Trầm Thần không sợ hắn ta, tủm tỉm nói xen vào.
"24 thì lớn cái gì? Tôi 35 tuổi cũng đã yêu đương đâu." Đăng Văn Thụy hừ lạnh.
"..."
Túc Duy An chặn miệng bọn họ, muốn kết thúc cái chủ đề này: "... Cháu không có bạn gái."
Đặng Văn Thụy: "Cậu cũng không phải cấm cháu yêu đương, chỉ là nếu thực sự có đối tượng, nhất định phải giới thiệu cho cậu nhìn thử xem."
Túc Duy An gật đầu, do dự một lúc lâu, tay nhấc cốc cà phê đến trước mặt Đặng Văn Thụy.
"Cậu, cậu uống cà phê không?"
Đặng Văn Thụy vui vui vẻ vẻ rời khỏi, Túc Duy An hít sâu mấy hơi, gõ cửa văn phòng Lưu Dân Nhiễm.
Lưu Dân Nhiễm đã chuẩn bị đầy đủ tài liệu từ sớm, thấy cậu liền đưa sang.
"Hạn nộp bản thảo là thứ sáu tuần sau, không có vấn đề gì chứ?"
Túc Duy An: "Không thành vấn đề."
"Vậy còn tranh minh họa lúc trước tôi giao cho cậu, có làm kịp không?" Lưu Dân Nhiễm hỏi.
"Trong vòng hai ngày tôi sẽ nộp lên." Túc Duy An vội đáp.
Lưu Dân Nhiễm gật đầu: "Đi làm đi."
Trở về chỗ ngồi, Túc Duy An không chờ nổi, nhanh chóng mở tài liệu ra xem.
Nhìn thấy cái tên "Miyamoto Sakura" và các hình ảnh hoạt động khác nhau bên trong, cậu phấn khích, trong lòng âm thầm phát ra một tiếng "YES!"
Chuyện này giống như rút thăm trúng thưởng vậy, trong một trăm người tham gia, cậu lại là người may mắn rút trúng card của Sakura!
Nửa ngày cậu mới bình tĩnh lại, đặt tài liệu sang một bên, tiếp tục chuyên tâm hoàn thành bản phác thảo vẫn còn giang dở.
---
Ngày hôm sau, buổi chiều, Túc Duy An đúng giờ mang tác phẩm đến giao cho giám đốc phòng thiết kế.
"Vẽ không tồi," Lưu Dân Nhiễm nói với giọng bình thường, "Nhưng không đẹp bằng mấy tác phẩm cậu nộp khi phỏng vấn."
"Tôi xin lỗi..." Túc Duy An nắm chặt hai tay, buông thõng trước người.
"Không sao, họa sĩ nào cũng sẽ có phong cách bản thân thành thạo, nhưng cậu cũng không thể suốt ngày chỉ đi theo một đường, trải nghiệm nhiều vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
đam mỹ/edit | Cấp trên lúc nào cũng trêu chọc tôi! - Tương Tử Bối
RomanceTựa hán việt: Thượng tư tổng thị liêu ngã liêu ngã Tác giả: Tương Tử Bối Biên tập (edit): Sera the fox Tình trạng: Hoàn thành 55 chương (bản gốc), đang tiến hành (bản edit) Couple: Đàm Tự (công) x Túc Duy An (thụ) Thiếp lập nhân vật: tổng tài phúc h...