Chương 2: "Lên xe, tôi đưa cậu về"
---
Lời nói của anh ta rõ ràng có ý khinh thường, Túc Duy An nhìn theo bóng lưng ấy, trong lòng uất ức không vui, nhưng cũng chỉ trong thoáng chốc, cậu lại tiếp tục vùi đầu thu dọn đồ đạc.
"Cháu đừng hoảng, để dì giúp cháu." Dì lao công nhanh chân chạy tới.
Túc Duy An vội vàng thu dọn đồ đạc, đứng lên lắc đầu, ôm cái thùng nhanh chóng rời khỏi công ty.
Về đến nhà, cậu đặt cái thùng bên cạnh tủ giày, thay quần áo ngủ, tiện tay mở QQ, vô số âm thanh "ting ting ting" vang lên, còn kèm theo cả tiếng ho khan.
Cậu đóng hết lời mời kết bạn, mở tin nhắn trong danh sách bạn ra đọc.
Biên tập Hi Nhiên: "An An, thông báo kết thúc cậu đăng là có ý gì? Bộ truyện đó hot đến mức có thể đăng dài kì ít nhất nửa năm. Sao cậu không cân nhắc một chút, bổ sung thêm cốt truyện cho nó?"
Anan: "Thật ngại quá, tôi có chuyện cá nhân, hơn nữa bộ truyện này dung lượng đã được quyết định từ đầu, bây giờ tôi đang gấp rút hoàn thành phần cuối cùng."
Biên tập Hi Nhiên: "...Đành vậy, khi nào cậu ra bộ kế tiếp nhớ liên lạc với chúng tôi nhé!"
Anan: [ngoan ngoãn gật đầu.gif]
Tắt khung chat, cậu mở phần mềm lên, tiếp tục hoàn thành bức tranh đang vẽ dở trước đó.
Phía bên kia, biên tập nằm nhoài trên ghế, thở một hơi thật dài. Đồng nghiệp gần đó thò đầu tới: "Cuối cùng vẫn không được hả?"
"Không được." Lúc trước An An đúng là có nói đây là một bộ truyện ngắn, nhưng không ngờ chỉ có mười mấy chương mà nó đã băng băng lọt vào top 5 bảng xếp hạng hàng tuần. Cô còn đang mở cờ trong bụng vì nghĩ rằng mình kiếm được một bảo bối, thế mà bây giờ đột nhiên cậu ấy lại nói cậu ấy không vẽ nữa. "Anh nói xem rốt cuộc là cậu ấy nghĩ gì chứ, với độ hot và thu nhập thế này, nếu là tôi thì tôi khẳng định sẽ bỏ việc để chuyên tâm vẽ tranh!"
Đồng nghiệp vỗ vai an ủi: "Mỗi người mỗi khác. An An vẽ nhân vật đẹp như vậy, chưa biết chừng lại là họa sĩ của Thiên Húc. Họa sĩ thiết kế nhân vật có thu nhập thế nào chứ, truyện tranh đến cùng cũng chỉ là công việc tay trái, rảnh rang thì làm, hiểu không?"
"Anh cho rằng họa sĩ minh họa của Thiên Húc chạy đầy trên đường chắc?"
---
Thực lòng Túc Duy An rất thích vẽ truyện tranh, chỉ là khối lượng công việc rất kinh khủng. Bản thân cậu không muốn hợp tác với xưởng vẽ nào, các công đoạn từ đường nét, màu sắc, background, hậu kì đều do một tay cậu phụ trách, vẽ xong một bộ đã là quá sức lắm rồi.
Ngồi vẽ được mấy tiếng, cậu đứng lên hoạt động gân cốt một chút.
Mở nhóm QQ ""Support Miyamoto Sakura" ra, có hàng trăm tin nhắn mới, thỉnh thoảng mọi người nói chuyện lại tag @ cậu vào.
Nhìn lịch sử trò chuyện, Túc Duy An mặt mày vô cảm gửi một đống "2333333", vô cùng tự nhiên tham gia vào cuộc vui, mọi người lập tức cùng nhau thảo luận sôi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
đam mỹ/edit | Cấp trên lúc nào cũng trêu chọc tôi! - Tương Tử Bối
RomantikTựa hán việt: Thượng tư tổng thị liêu ngã liêu ngã Tác giả: Tương Tử Bối Biên tập (edit): Sera the fox Tình trạng: Hoàn thành 55 chương (bản gốc), đang tiến hành (bản edit) Couple: Đàm Tự (công) x Túc Duy An (thụ) Thiếp lập nhân vật: tổng tài phúc h...