Chương 9: "Là tôi lúc nãy bắt nạt quả bóng."

488 26 6
                                    

Chương 9: "Là tôi lúc nãy bắt nạt quả bóng"

---

Dọn dẹp xong, Túc Duy An vào phòng tắm, mở vòi nước lạnh vốc lên mặt.

Cậu phát hiện ra xu hướng tính dục của bản thân trong thời gian học cấp ba, từ lúc hiểu rõ cho tới giờ cũng đã từng xảy ra vài lần tương tự.

Chỉ là mấy lần đó sau khi tỉnh lại, cậu đều không thể nhớ rõ bản thân đã mơ thấy cái gì.

Vậy mà lần này lại khác, cậu nhắm mắt lại, còn có thể hình dung ra mấy chi tiết nhỏ trong mộng...

Nhưng rốt cuộc tại sao lại là anh Tự cơ chứ?!

Túc Duy An lắc lắc đầu, giũ tóc, nhanh chóng quay lại vùi đầu vào bản thảo, tiếp tục vẽ hiệu ứng mặt nước còn dang dở.

Cậu dùng khăn lông lau khô vệt nước trên mặt, ngồi xếp bằng dưới đất, móc di động ra, như thường lệ đặt một suất cơm hộp.

Mở máy tính lên, vừa vào QQ đã thấy một chuỗi ting ting ting ting nhảy ra.

Hà Khoan: "An An An An, mau mau trả lời tôi!"

Hà Khoan gửi liên tiếp mấy tin nhắn, nhìn thời gian thì đều đã là chuyện của mấy ngày trước, Túc Duy An vội vàng trả lời.

Anan: "Ừ, có chuyện gì?"

Acc QQ này của cậu add quá nhiều người, bảng tin càng ngày càng loãng, mỗi lần lướt xem đều phải mất đến nửa ngày. Thế nên sau khi đi làm cậu đã tạo một tài khoản mới, tài khoản này lâu rồi không đăng nhập.

Hà Khoan: "Cậu cuối cùng cũng tới rồi. [ôm đầu khóc rống.jpg]"

Anan: "Có chuyện gấp à, sao cậu không gọi điện thoại? [sờ sờ đầu.jpg]"

Hà Khoan: "Nói bừa, đến cả thời hạn bỏ phiếu cậu còn không nhớ, tôi sao dám gọi điện làm phiền cậu chứ?"

Túc Duy An sửng sốt, vội mở ra lịch ra xem ngày.

"Ngày hết hạn" - ba chữ thật to lập tức đập vào mắt.

Chỉ còn mười ngày, Qs-7 sẽ hết hạn bỏ phiếu tổng tuyển thành viên hằng năm!

Anan: "Thời gian này thực sự khá bận, cậu gửi link mua vé cho tôi đi."

Hà Khoan và Túc Duy An cùng thích một idol, thế nên cậu ta luôn nhớ giúp cậu thời gian bỏ phiếu, tin nhắn vừa đi, Hà Khoan lập tức chuyển link bình chọn tới.

Hà Khoan: "Tôi phát hiện năng lực thích ứng của cậu rất cao! Mấy ngày trước còn chẳng bao giờ rời khỏi cửa, giờ đã là nhân viên ngày làm tám tiếng. Đúng rồi, anh Tương trong nhóm tiếp ứng gửi lời cảm ơn tranh minh họa lần trước cậu vẽ đó ~ [điên cuồng đánh call.jpg]

Anan: "Xin lỗi nhé, hợp đồng làm việc của tôi có vài điều khoản giới hạn, chỉ sợ năm nay không vẽ được rồi..."

Hà Khoan: "Ấy? Hợp đồng ngặt nghèo đến thế sao? Vậy thì bên kia phải làm sao bây giờ, mấy hôm trước tôi lỡđồng ý mất rồi, khóc."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đam mỹ/edit | Cấp trên lúc nào cũng trêu chọc tôi! - Tương Tử BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ