Chương 8: "Chẳng lẽ cậu muốn quỵt hết Đậu Hạnh Phúc của tôi?"
---
Ăn cơm xong rồi, cả nhóm cũng coi như là đã quen biết với nhau, vài người ồn ào đề xuất muốn đi hát karaoke.
Đặng Văn Thụy uống rượu, cả người bừng bừng hưng phấn, đặt luôn KTV trên tầng khách sạn, phất tay áo bảo mọi người lên cùng.
Nhìn xung quanh một vòng, Đàm Tự cũng đi, vậy thì dĩ nhiên cậu cũng phải đi, Túc Duy An im lặng theo sau, cùng cả đoàn nối đuôi lên lầu.
Khách sạn Hoàng Kim Đại có cái tên nghe hơi thô thiển nhưng cũng thuộc loại cao cấp, không thiếu cái gì, mấy loại giải trí như xúc xắc, đánh bài, KTV đều đầy đủ cả.
Mọi người vừa vào phòng đã bắt đầu la hét muốn chơi trò chơi, Đàm Tự ngồi xuống ghế bên cạnh, nói rõ bản thân không có hứng thú, những người khác tốp năm tốp ba tụ thành một nhóm chơi đổ xúc xắc.
Ghế lô tuy rộng, nhưng phần lớn mọi người đều ngồi phía bên phải, nữ nhân viên chiếm máy chọn bài hát, nam nhân viên vây thành một vòng tròn, bầu không khí cực kì phấn khích.
Đàm Tự ngồi một mình bên trái, tay cầm di động, mắt thờ ơ nhìn màn hình.
Túc Duy An ngồi đối diện Đàm Tự, bên trái là nhóm nữ nhân viên đang hát hò, bên phải là nhóm nam nhân viên đấu rượu, cậu ôm khư khư cái ba lô, ngây ngốc nhìn chằm chằm MV chiếu trên màn hình TV.
Một đồng nghiệp nam vô tình đụng phải cậu, quay đầu lại, vui tươi hớn hở: "Ấy... cái này, cậu chơi không?" Vừa nói vừa lắc hộp xúc xắc trên tay.
Túc Duy An lắc đầu.
"Nếu không hay là cậu qua bên kia ngồi đi," đồng nghiệp nam vò đầu nói, "Tôi sợ mình khua tay múa chân, không để ý lại va vào cậu."
Đàm Tự vừa ngẩng đầu, mắt liền nhìn thấy Túc Duy An bị đuổi.
Cậu đứng lên, việc đầu tiên làm là thăm dò xung quanh một chút. Sau đó có vẻ đã tìm được vị trí phù hợp, cậu rũ đầu, ôm cái ba lô nhỏ chậm rì rì đi tới.
Đàm Tự rời tầm mắt trở lại màn hình điện thoại, duỗi đôi chân vừa thẳng vừa dài của mình ra, chắn đường Túc Duy An.
Nửa phút sau, cuối cùng anh cũng nghe được người kia nhỏ giọng: "... Anh Tự."
Đàm Tự giả vờ không nghe thấy.
"Anh Tự..."
Người đàn ông này vẫn như cũ, không hề quan tâm.
Túc Duy An do dự một lát, hắn giọng.
"... Anh Tự!!!"
Bài hát karaoke của mấy chị gái tình cờ kết thúc đúng lúc này, dư âm sau hai chữ kia còn quanh quẩn trong phòng, mãi vẫn chưa đi, thành công lôi kéo toàn bộ ánh mắt của mọi người xung quanh.
"..."
Dùng mắt thường cũng có thể nhìn ra được tốc độ đỏ mặt rất nhanh của túc Duy An.
Đàm Tự bày ra vẻ bây giờ mới nghe thấy, giọng điệu quan tâm hỏi: "Có chuyện gì, sao lại lớn tiếng như thế?"
Bài hát tiếp theo cất lên, Túc Duy An lại quay về với âm lượng như tiếng muỗi kêu: "... Anh có thể dịch ra một chút không, tôi muốn vào trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
đam mỹ/edit | Cấp trên lúc nào cũng trêu chọc tôi! - Tương Tử Bối
RomanceTựa hán việt: Thượng tư tổng thị liêu ngã liêu ngã Tác giả: Tương Tử Bối Biên tập (edit): Sera the fox Tình trạng: Hoàn thành 55 chương (bản gốc), đang tiến hành (bản edit) Couple: Đàm Tự (công) x Túc Duy An (thụ) Thiếp lập nhân vật: tổng tài phúc h...