Chương 16
Vào phòng đã bị một cổ mát mẻ điều hòa gió thổi đến cả người thoải mái không ít, Phục Hạ giữ cửa khóa trái, đối Trình Vãn Dụ nói: “Có phải hay không điều hòa phong quá thấp, ta đánh 16 độ, ngươi nếu là không thoải mái ta điều cao một chút.”
Trình Vãn Dụ duỗi tay thử thử ra đầu gió độ ấm nói: “16 độ quá thấp đi, ngươi nếu là thật sự thực nhiệt, 24 độ là được, buổi tối ngủ thời điểm điều đến 26 độ, bằng không sẽ rảnh rỗi điều bệnh.”
Phục Hạ ở điều hòa cái nút thượng điều chỉnh độ ấm, đối Trình Vãn Dụ cười nói: “Ngươi cùng ta trợ lý nói chuyện một cái giọng, nàng cũng là như thế này nói ta, nhưng ta cảm thấy trong phòng băng băng lương lương, ngủ ở trong ổ chăn thực thoải mái.”
Nàng người này không có gì tiền đồ, liền thích ở điều hòa trong phòng bọc chăn, đặc biệt sảng.
Trình Vãn Dụ xem độ ấm thăng lên đi mới nói: “Vẫn là cẩn thận một chút, bằng không sẽ cảm mạo.”
Phục Hạ gật gật đầu, từ tủ lạnh lấy ra đồ uống cho nàng: “Nước soda uống sao?”
Trình Vãn Dụ tiếp nhận Phục Hạ đưa qua thủy, hai người đầu ngón tay chạm chạm, chỉ cảm thấy Phục Hạ tay đặc biệt lạnh, băng phảng phất là mùa đông giống nhau.
Thuận tay bắt lấy Phục Hạ muốn thu hồi tay, Trình Vãn Dụ mở miệng nói: “Như vậy lạnh? Ngươi thổi bao lâu điều hòa?”
Phục Hạ cân nhắc một chút nói: “Chu Văn tỷ đi rồi liền khai, đại khái hơn một giờ.”
Trình Vãn Dụ bất đắc dĩ nói: “Lần sau đừng như vậy.”
Phục Hạ cười khanh khách nhìn Trình Vãn Dụ, đối với nàng quan tâm vẫn là thực hưởng thụ: “Cảm ơn ngươi hôm nay giúp ta nói chuyện, bằng không bị người hiểu lầm vẫn là rất phiền toái.”
Trình Vãn Dụ buông ra nắm lấy Phục Hạ tay: “Ta cũng là vừa lúc đi ngang qua.”
“Nếu không phải ngươi giúp ta nói chuyện, ta còn phải điều theo dõi, bị Chu Văn tỷ biết còn phải răn dạy ta một đốn.” Phục Hạ vặn ra ướp lạnh nước soda uống lên lên.
Phục Hạ váy ngủ rất dài, cơ bản kéo dài tới mắt cá chân, nhưng cho dù là như vậy lớn lên váy ngủ mặc ở Phục Hạ trên người cũng không có vẻ trói buộc, ngược lại đem nàng mảnh khảnh dáng người thể hiện ra tới, đặc biệt là Phục Hạ cổ cùng xương quai xanh, lộ ở bên ngoài thoạt nhìn lại dục lại đáng yêu.
Trình Vãn Dụ xem có chút tâm loạn, nhìn đến trên sô pha ném cứng nhắc, thuận tay nhặt lên: “Ngươi đang xem tiểu thuyết sao?”
Phục Hạ: “Phốc ——”
Nàng vội vàng đem thủy buông, tay mắt lanh lẹ đem cứng nhắc cầm lại đây, Trình Vãn Dụ chỉ nhìn đến mấy chữ, loáng thoáng tựa hồ thấy được tên của mình.
“A ha,” Phục Hạ ôm cứng nhắc xấu hổ nói: “Ta đích xác đang xem tiểu thuyết, mới vừa xem không nhiều ít Phương Sơ Thức liền tới đây gõ chúng ta.”
Phục Hạ trong lòng tiểu nhân giờ phút này cầm đại loa thét chói tai: Tiểu hoàng văn bị chính chủ thấy được làm sao bây giờ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hải, Lão Bà! - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Hải, lão bà! Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2735 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10797 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3711 Văn chương tích phân: 200,048,336 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...