121-135

521 19 7
                                    

Chương 121

《 rét đậm 》 quay chụp dần dần cũng tiếp cận kết thúc.

Theo cốt truyện đẩy mạnh, phim nhựa trung vai chính cảm xúc cũng ở phát sinh biến hóa, nàng từ một cái không chút cẩu thả tinh anh luật sư, dần dần thấy được thế gian này bất đắc dĩ cùng chua xót, ở kia hài tử bị chấp hành tử hình lúc sau, nàng cũng suy sút xuống dưới.

Lộn xộn đầu tóc như là bốn năm ngày không có tẩy quá, trên người ăn mặc chính là xám xịt dài rộng áo khoác.

Trình Vãn Dụ hoàn toàn đem một cái suy sút luật sư diễn sống, đương Phục Hạ nhìn đến nàng từ phòng hóa trang ra tới thời điểm giật nảy mình, run rẩy tay đều hận không thể đi đánh cấp cứu điện thoại.

Nhìn đến Phục Hạ khẩn trương biểu tình, Trình Vãn Dụ đi tới hỏi nàng: “Ta như vậy giống cái dạng gì?”

Chuyên viên trang điểm nghe xong cũng dựng lên lỗ tai.

Phục Hạ trên dưới đánh giá nàng một chút, châm chước nói: “Giống năm ngày không tắm rửa, ba ngày không ngủ bộ dáng.”

Trình Vãn Dụ nở nụ cười: “Liền ngươi đều cảm thấy giống, kia người xem nhất định cũng sẽ cảm thấy giống.”

“Chủ yếu là quá giống, thoạt nhìn có điểm sợ hãi.” Phục Hạ nghiêm túc nói: “Ta thiếu chút nữa cho rằng ngươi ở bên trong bị cái gì ngược đãi.”

Trần đạo nghe được như vậy ‘ ca ngợi chi từ ’, cũng nhịn không được nở nụ cười: “Vãn Dụ này thân trang điểm thật đúng là bổng, thực phù hợp nhân vật hiện tại tâm cảnh a.”

Trình Vãn Dụ cũng nhéo nhéo chính mình góc áo, làm chúng nó thoạt nhìn càng nếp uốn một ít, đối Trần đạo nói: “Trần đạo, hiện tại chụp nội dung cơ bản đã mau đến kết cục đi?”

Trần đạo tính tính nhật tử nói: “Không sai biệt lắm, nếu thuận lợi nói tháng tư đế là có thể chụp xong.”

Đóng phim điện ảnh vốn dĩ liền không cần quá dài thời gian, đoản một tháng, lớn lên cũng sẽ không vượt qua nửa năm, chẳng qua Trần đạo cùng Trình Vãn Dụ đều là đã tốt muốn tốt hơn người, cho nên điện ảnh chụp hơn hai tháng, đến tháng tư đế thời điểm cũng vừa vặn ba tháng bộ dáng.

Trình Vãn Dụ trong lòng cân nhắc một chút, liền đối Phục Hạ nói: “Tháng 5 phân thời điểm, muốn đi ra ngoài du lịch sao?”

Phục Hạ đôi mắt đều sáng: “Đi nơi nào du lịch?”

Trình Vãn Dụ cười nói: “Ngươi tới định, ta đi trước đóng phim.”

Nhìn Trình Vãn Dụ rời đi, Phục Hạ cao hứng phấn chấn ngồi trở lại ghế trên móc di động ra, tuần tra một chút tháng 5 phân đi nơi nào du lịch tương đối hảo, đây chính là nàng hai nhận thức lâu như vậy lần đầu cùng nhau du lịch.

Quốc nội không được, người quá nhiều hơn nữa bị nhận ra tới quá phiền toái, vẫn là ra ngoại quốc đi.

Nước ngoài nói quanh thân quốc gia đều dạo biến, Châu Âu tựa hồ là cái không tồi địa phương, còn có thể ra ngoại quốc bò leo núi.

[BHTT] [QT] Hải, Lão Bà! - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ