136-145

335 17 13
                                    

Chương 136

Nếu nói sẽ không đưa tiền, kia Thăng Hân giải trí cũng là lực đĩnh chính mình danh nghĩa nghệ sĩ, cho nên Trình Hoằng Chi trực tiếp cấp tài vụ bộ đã phát chính thức thông tri, không cho phép bất luận kẻ nào cấp Phục Ngu Tùng chuyển khoản.

Trong lúc Phục Ngu Tùng lại tới nháo quá vài lần, nhưng không cho chính là không cho, hơn nữa nàng vẫn luôn là ưu nhã phụ nhân, ở trước công chúng hạ là làm không ra la lối khóc lóc lăn lộn hành vi, cho nên tới vài lần lúc sau liền không tới.

Mắt thấy thời gian lại đi qua một tuần, Phục Hạ cùng Trình Vãn Dụ lại đầu nhập vào công tác, lại chưa từng tưởng ở lúc sau mấy ngày, lại náo loạn cái đại tin tức.

Internet là một cái thực phát đạt địa phương, phàm là có điểm gió thổi cỏ lay liền cùng tạc nồi giống nhau.

Phục Ngu Tùng Weibo ở yên lặng đã nhiều năm lúc sau lại lần nữa đã phát thanh minh, lúc này đây Weibo tiểu viết văn viết đó là một cái thanh âm và tình cảm phong phú, lên án mạnh mẽ Phục Hạ không phụng dưỡng chính mình sự tình, còn nói Phục Hạ đem sinh nàng dưỡng mẫu thân của nàng một người còn tại nước ngoài, chẳng quan tâm.

Tiểu viết văn dựa theo thời gian trình tự, liệt kê chính mình là như thế nào nuôi nấng Phục Hạ, ở ngay từ đầu liền đánh thân tình bài, lúc sau nói chính mình vì Phục Hạ phát triển từ bỏ an nhàn sinh hoạt, lựa chọn một người mang nàng, nhưng sau trưởng thành Phục Hạ liền trở mặt không biết người, đem nàng còn tại nước ngoài còn cự tuyệt chi trả nuôi nấng phí.

Trừ bỏ tiểu viết văn ở ngoài, nàng còn xứng một cái video, video trung Phục Ngu Tùng ăn mặc điệu thấp, đã không có ngày xưa phú quý, tóc hỗn độn xoã tung bàn ở sau đầu, trên người ăn mặc chính là không biết nơi nào đào tới khói bụi sắc phá áo hoodie, thoạt nhìn thật sự giống như nàng nói như vậy, lúc tuổi già thê thảm.

Bởi vì Phục Ngu Tùng cái này thanh minh, 【 Phục Hạ không phụng dưỡng mẫu thân 】 này hot search xông thẳng đệ nhất, đoàn phim người vỗ vỗ diễn, liền phát hiện cái lớn như vậy dưa.

Chu Văn nhìn đến này hot search thời điểm đều lo lắng, chờ Phục Hạ chụp xong diễn nàng liền vội vàng thu lên, đối nàng nói: “Hạ Hạ, ngươi cùng Vãn Dụ trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ta trong chốc lát muốn đi công ty một chuyến.”

Phục Hạ tựa hồ là có tâm linh cảm ứng giống nhau, nàng thiển sắc con ngươi nhìn Chu Văn, tựa hồ mang theo thẩm vấn.

“Là đã xảy ra sự tình gì sao?” Phục Hạ khó hiểu hỏi.

Không đợi Chu Văn nói chuyện, bên cạnh nhân viên công tác lại gào to lên: “Cái gì? Phục Hạ lão sư lên hot search?!”

Phục Hạ nghe vậy trong lòng trầm xuống, đối Chu Văn nói: “Di động của ta đâu?”

Chu Văn cất giấu Phục Hạ tay liên tiếp sau này lui, khá vậy không chịu nổi Phục Hạ cường thủ hào đoạt, tiểu cô nương rõ ràng không có mấy lượng thịt, giờ phút này đoạt khởi di động tới phá lệ ra sức.

Phục Hạ đoạt lại chính mình di động, nhìn cái kia hot search chỉ cảm thấy đầu chỗ trống một mảnh.

Trình Vãn Dụ không rõ nguyên do thấu lại đây, nhìn Phục Hạ sắc mặt trắng bệch liền chân mày cau lại, đoạt quá di động của nàng nhìn đến chính là cái kia hot search, sắc mặt cũng khó coi lên.

[BHTT] [QT] Hải, Lão Bà! - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ