Chương 1
Phục Hạ thật sự là không hiểu, chính mình chẳng qua là đã phát một cái khảo thí chúc phúc, vì cái gì liền thượng hot search.
Càng không biết vì cái gì Trình Vãn Dụ khảo thí chúc phúc cũng thượng hot search, Phục Hạ xoát di động, nhìn hai người hot search treo ở cùng cái địa phương, thật là muốn nhiều khó chịu có bao nhiêu khó chịu.
【 Trình Vãn Dụ thi đại học chúc phúc 】
【 Phục Hạ cùng câu thi đại học chúc phúc 】
Click mở Weibo gần nhất một cái đẩy đưa, Phục Hạ nhìn chính mình câu này 【 chúc đại gia khảo đều sẽ, mông đều đối, làm đều đối, phùng khảo tất quá! ( hoa hoa hoa ngôi sao tinh chớp mắt chớp mắt ) 】, nàng thật sự là không rõ rốt cuộc nơi nào xảy ra vấn đề, này bất quá là nàng tùy tiện từ trên mạng bái xuống dưới chúc phúc ngữ mà thôi, tưởng cùng chính mình fans tới điểm hỗ động, lại không nghĩ rằng thế nhưng cùng Trình Vãn Dụ đâm một khối.
Trình Vãn Dụ mới nhất một cái đẩy đưa: Chúc đại gia khảo đều sẽ, phùng khảo tất quá.
Ngay cả cuối cùng cái kia nho nhỏ dấu chấm câu, đều cùng Trình Vãn Dụ bản nhân giống nhau, gợn sóng bất kinh, không giống chính mình, còn mang theo các loại biểu tình bao.
Thực mau Phục Hạ bình luận khu liền luân hãm, nàng tùy ý lay hai hạ, phát hiện đều ở mắng chính mình.
【 cái gì gọi là mông đều đối, ngươi liền không thể nói hai câu dễ nghe, hoá ra chúng ta thượng như vậy nhiều năm học, khảo thí chính là toàn mông bái? 】
【 chúng ta khảo thí thông qua đều là bằng vào chính mình nỗ lực, ngươi dựa vào cái gì ở chỗ này phóng khói xe! 】
【 còn cùng chúng ta Vãn Dụ phát giống nhau, thật là bắt chước bừa, muốn học cũng đến nhìn xem có hay không như vậy tư bản, bình hoa diễn viên. 】
Đương nhiên, còn có một ít Phục Hạ fans xuống dưới khống bình, không ngoài là hướng về Phục Hạ nói chuyện.
【 đây là bình thường chúc phúc ngữ mà thôi, các ngươi đáng giá như vậy gióng trống khua chiêng sao? 】
【 chúng ta Hạ Hạ là tâm tính tốt mới cùng các ngươi chúc phúc, cũng không nhìn xem hiện tại cái nào nữ nghệ sĩ có rảnh hống các ngươi này đàn mao cũng chưa tề nhãi con. 】
【 cũng không phải là, ta xem vẫn là tác nghiệp quá ít, đến làm lão sư nhiều bố trí một ít tác nghiệp, nếu không đều đổ không được nào đó người miệng! 】
Phục Hạ phiên mấy cái, ôm đầu đem điện thoại ném tới trên bàn trà, nằm xuống.
Mỗi ngày như vậy cãi cọ ầm ĩ, nàng không phải nghĩ gần nhất khảo thí, cho đại gia cổ vũ sao, như thế nào cổ vũ còn biến thành oán trách, Phục Hạ thật sự không hiểu.
Đúng lúc này, Phục Hạ trợ lý đẩy cửa ra tiến vào, nhìn đến nàng nằm ở trên sô pha một bộ buồn bã ỉu xìu bộ dáng liền buồn bực: “Làm sao vậy a, Hạ Hạ, như vậy không tinh thần bộ dáng, ai khi dễ ngươi?”
Phục Hạ nhìn trần nhà nằm liệt thành một đoàn, u oán nói: “Đã phát cái Weibo, lại ai mắng.”
Trợ lý đi tới nhìn đến những cái đó bình luận, nhịn không được vươn tay vỗ vỗ Phục Hạ bả vai: “Đã thấy ra điểm, nghệ sĩ không đều là như thế này sao, huống hồ cũng không phải đều đang mắng ngươi, cũng có khen ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hải, Lão Bà! - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Hải, lão bà! Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2735 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10797 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3711 Văn chương tích phân: 200,048,336 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...