91-105

630 22 2
                                    

Chương 91

Trình Vãn Dụ đạt được tốt nhất nữ diễn viên thưởng, tức ngoài dự đoán, lại tại dự kiến bên trong.

Lúc trước nàng mới xuất đạo thời điểm, liền dùng một năm thời gian bắt được tốt nhất ca sĩ thưởng, năm thứ ba bắt đầu chính thức quay chụp phim truyền hình, mà này bộ kịch là nàng đệ nhất bộ phim truyền hình, bị đề danh thời điểm liền có người suy đoán nàng có phải hay không sẽ bắt được thưởng, nhưng lại nghĩ đến như vậy nhiều lão diễn viên còn không có lấy thưởng đâu, nàng một tân nhân như thế nào sẽ nhanh như vậy liền bắt được thưởng?

Bất quá 《 tiểu tứ quý 》 vô luận là danh tiếng vẫn là kỹ thuật diễn đều là năm nay đại đứng đầu, cho nên cũng có người phỏng đoán Trình Vãn Dụ sẽ lấy thưởng, mà kết quả thật ra tới thời điểm, mọi người thật là lại kinh ngạc lại bội phục.

Nhập hành ca sĩ năm thứ nhất lấy thưởng, nhập hành diễn viên năm thứ nhất cũng lấy thưởng, nghe nói Trình Vãn Dụ năm nay nguyên bản còn tính toán đóng phim điện ảnh, chẳng qua bởi vì có một số việc chậm trễ, nếu là điện ảnh cũng vỗ lên, kia hạ năm điện ảnh giới hắc mã nhưng không lại tới nữa một con?

Trình Vãn Dụ đối với chính mình có thể lấy thưởng cũng hoặc nhiều hoặc ít có chút ngoài ý muốn, nhưng nàng bình tĩnh quán, cho nên thực tự nhiên lên đài tiếp nhận người chủ trì cúp.

“Chúc mừng Trình Vãn Dụ đạt được tốt nhất diễn viên thưởng.” Người chủ trì mỉm cười nhìn nàng, cười nói: “Hiện tại đem thời gian giao cho ngươi, có cái gì tưởng nói đều có thể nói ra.”

‘ cùm cụp cùm cụp ——’

Mười mấy cameras động tác nhất trí nhắm ngay Trình Vãn Dụ, tuy là gặp qua rất nhiều trường hợp Trình Vãn Dụ cũng nhất thời không rõ ràng lắm hẳn là mở miệng nói cái gì đó.

Nàng quay đầu nhìn thoáng qua người chủ trì, hỏi: “Nơi này có phát sóng trực tiếp sao?”

Người chủ trì biết nàng chỉ chính là cái gì, như cũ là một bộ săn sóc tươi cười: “Có, ngươi là tưởng với ai nói chuyện sao?”

Trình Vãn Dụ nghe vậy liền nhấp môi nở nụ cười, mọi người nhìn ở đèn tụ quang hạ cười đến tựa như một cái nữ thần giống nhau Trình Vãn Dụ đều ngây ngẩn cả người, chỉ nghe được nàng chậm rãi mở miệng nói: “Hôm nay ta thật cao hứng có thể bắt được cái này thưởng.”

Tương đồng lời dạo đầu, lại bởi vì người nói chuyện bất đồng mà có vẻ chân tình thật cảm.

Trình Vãn Dụ một bàn tay nhẹ vỗ về microphone, nàng khẽ thở dài: “Chỉ tiếc, ở ngay lúc này có người không có cách nào bồi ở ta bên người.”

Nàng nhìn về phía màn ảnh: “Phục Hạ, cái này thưởng hẳn là chúng ta hai cái cùng nhau lấy, hy vọng ngươi hiện tại có thể nhìn đến ta đứng ở chỗ này bộ dáng.”

Trước màn ảnh Trình Vãn Dụ một thân lễ phục hoàn mỹ tinh xảo, mà Phục Hạ phủng di động nhìn nàng khẩn nhìn chằm chằm màn ảnh bộ dáng, tựa hồ tưởng từ bên trong nhìn đến chính mình giống nhau.

[BHTT] [QT] Hải, Lão Bà! - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ