Chương 106
Có lẽ là nhân loại ấu tể đã đến làm cho cả đoàn phim không khí đều hảo rất nhiều, kỳ thật quay chụp nửa năm nhiều, đại gia đến bây giờ đều rất mệt, chẳng qua phim cổ trang bản thân quay chụp khi trường liền so mặt khác phim truyền hình muốn thời gian trường, cho nên đại gia cũng đều ở nỗ lực chống.
Tiểu nha đầu hướng Phục Hạ phun nước miếng phao phao, đại đại đôi mắt cười rộ lên cong cong, trên tay kính nhi cũng rất đại, túm Phục Hạ thái dương liền đi xuống kéo.
“Ba ba ba!”
“Đừng ba lạp, mau buông ra!” Tiểu nha đầu mẫu thân ở bên cạnh nhịn không được đi bẻ vật nhỏ tay, sợ nàng đem Phục Hạ kéo đau.
Phục Hạ nhìn vật nhỏ một bàn tay nắm chính mình đầu tóc, một cái tay khác ở không trung múa may, liền cười đối hài tử mẹ nói: “Không đáng ngại, nàng túm không đau, đừng ngạnh bẻ.”
Đem đầu tóc từ nhỏ nha đầu trong tay túm ra tới, hài tử mẹ chạy nhanh cấp bảo bảo trong tay tắc cái tiểu núm vú cao su, vật nhỏ bắt được trấn an núm vú cao su lúc sau liền rất tự nhiên hướng trong miệng tắc, hai tay ngoan ngoãn ôm núm vú cao su xoạch xoạch gặm, nhìn đặc biệt hương.
Phục Hạ ôm vài phút, bên kia Trình Vãn Dụ liền tới đây, nàng nhìn Phục Hạ trong lòng ngực em bé cũng thực ngoài ý muốn, đi tới đậu đậu nàng.
Vật nhỏ cắn núm vú cao su vươn một bàn tay, nắm chặt Trình Vãn Dụ ngón trỏ, xoạch xoạch một bên gặm núm vú cao su một bên nhìn Trình Vãn Dụ, đôi mắt đen bóng đen bóng.
Trình Vãn Dụ nhìn vật nhỏ như vậy đáng yêu liền cười nói: “Đây là hôm nay tiểu diễn viên sao?”
“Đúng vậy a.” Phục Hạ ôm bảo bảo cú đánh Vãn Dụ cười nói: “Đáng yêu đi, mới nửa tuổi, dài quá hai viên nha.”
Trình Vãn Dụ ôm Phục Hạ eo trêu đùa bảo bảo, hướng nàng cười nói: “Thật lợi hại.”
Sáng sớm, tiểu cô nương liền ở đoàn phim thành hồng nhân, Cố Tĩnh Hi ôm hài tử chụp mấy tấm đồ, hắn một đại nam nhân lần đầu ôm hài tử, ôm ngạnh bang bang, hài tử không thoải mái liền náo loạn nháo. Úy Khuynh tựa hồ cũng không thích hài tử, chỉ là nhìn đến Cố Tĩnh Hi muốn chụp ảnh liền tới đây ra cái kính, vươn ra ngón tay sờ sờ vật nhỏ trảo trảo, đảo cũng không có ôm.
Cho nên đến cuối cùng trừ bỏ hài tử mụ mụ ở ngoài, liền thuộc Phục Hạ ôm nhiều nhất, rốt cuộc hai người còn phải đáp diễn đâu, làm tốt quan hệ là tất yếu.
Cũng may vật nhỏ không thế nào ầm ĩ, Phục Hạ ôm nàng đóng phim thời điểm nàng liền ngoan ngoãn nhìn Phục Hạ, chung quanh ồn ào đến muốn mệnh nhưng tiểu cô nương cũng không có khóc nháo, một buổi sáng đều chụp thực thuận lợi, thẳng đến giữa trưa hài tử mới bắt đầu nháo giác, mụ mụ ôm hồi trong xe ngủ một lát.
Nhìn hài tử bị ôm đi, Phục Hạ mới ngồi xuống ăn cơm, không có Trần Thải dinh dưỡng cơm, hiện tại Phục Hạ các nàng đều đi theo đoàn phim ăn cơm hộp, hôm nay ăn khoai tây ti cùng cọng hoa tỏi xào thịt, còn có một phần thịt kho tàu.
Trình Vãn Dụ xem nàng ngồi xuống, liền đem mới vừa điểm một phần cơm hộp đưa qua, là nàng thích tạc đường bánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hải, Lão Bà! - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Hải, lão bà! Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2735 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10797 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3711 Văn chương tích phân: 200,048,336 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...