Chương 61
Phục Hạ biết Trình Vãn Dụ xuất đạo là bởi vì rời nhà trốn đi, cùng đường mới đầu nhập giới giải trí, trở thành một cái nhà nhà đều biết minh tinh. Nhưng nghe được cùng nhìn đến vẫn là không giống nhau, Trình Vãn Dụ một thân xám xịt đứng ở cửa nhà nói chính mình ‘ lại ’ rời nhà đi ra ngoài, làm cho Phục Hạ cũng cảm thấy thực thần kỳ.
Nàng đem người kéo đến chính mình trong phòng, cấp Trình Vãn Dụ đổ một chén nước, sau đó đem Qua Tử ôm ra tới, từ trong ngăn tủ lấy ra một vại miêu đồ hộp, cho nó bẻ ra ăn.
Trình Vãn Dụ uống nước ấm, nhìn Trình Vãn Dụ ngồi xổm phòng bếp cấp Qua Tử uy đồ hộp, nhịn không được nhớ tới hôm nay buổi tối cùng người trong nhà cãi nhau tình cảnh.
Ngày đầu tiên trở lại nhà cũ, bao gồm Trình lão gia cùng mặt khác Trình gia người đều nhẹ nhàng thở ra, mọi người đều lại đây vấn an Trình Vãn Dụ, nói một ít an ủi nói, làm nàng hảo hảo bồi bồi lão gia tử, Tết nhất liền không cần cãi nhau.
Trình Vãn Dụ cũng gật đầu ứng hạ, tính toán hảo hảo quá một cái Tết Âm Lịch.
Trình gia gien thực ưu tú, hơn nữa con cháu đầy đàn, Trình lão gia 80 hơn tuổi còn thần thái sáng láng, dưới gối năm cái nhi tử, năm cái nhi tử lại cho hắn sinh mười mấy tôn tử, cả gia đình dương thịnh âm suy, mấy cái thúc thúc bá bá lại khắc thê, trừ bỏ có thể đếm được trên đầu ngón tay vài vị thím ở ngoài, nữ nhân thiếu đến đáng thương.
Mà Trình Vãn Dụ là Trình gia tam đại duy nhất một cái cháu gái, mới sinh ra thời điểm Trình gia người đều vui vẻ đã chết, mười mấy ca ca vây quanh nàng, từ nhỏ liền áo cơm vô ưu, sinh ra chính là tiểu công chúa đãi ngộ.
Nhưng chờ Trình Vãn Dụ trưởng thành, Trình gia nhân tài phát hiện cái này tiểu công chúa cũng không phải bọn họ tưởng như vậy kiều mềm đáng yêu, ngược lại tính cách nội hướng, thái độ lạnh băng, đi học thời điểm cũng có người muốn đuổi theo Trình Vãn Dụ, toàn bộ đều bị nàng thả chó dọa chạy, mà nàng xong việc chỉ là bình tĩnh ngồi ở trong hoa viên uống cà phê nhìn quyển sách trên tay bổn, tựa hồ thờ ơ.
Chân chính đạo hỏa tác là ở Trình Vãn Dụ cao tam năm ấy, cũng không biết từ khi nào bắt đầu, Trình Vãn Dụ liền phát giác chính mình cũng không thích nam hài tử, đối với trong nhà liên hôn hoặc là giới thiệu đối tượng đều phi thường lạnh nhạt, cũng may Trình lão gia tử rất thương yêu cái này duy nhất cháu gái, không muốn liên hôn liền không liên hôn, không muốn thân cận liền không thân cận, quả thực chính là sủng lên trời.
Nhưng lão gia tử rốt cuộc là cũ kỹ người, biết Trình Vãn Dụ không thích nam nhân lúc sau đó là râu đều khí trứ, cả ngày tìm phiền toái không nói, còn buộc Trình Vãn Dụ đi tiếp xúc nam sinh, thậm chí lấy đoạn tuyệt kinh tế nơi phát ra vì áp chế, làm nàng trở về ‘ bình thường ’.
Trình Vãn Dụ đại học không thượng xong liền chạy, Quan Quân Văn nhìn trúng nàng cũng là vì cô nương này cũng đủ xinh đẹp, hơn nữa tính cách trầm ổn, sau lại biết thân thế nàng liền càng cảm thấy đến Trình Vãn Dụ là cái khó được phôi. Có nhan giá trị, trầm ổn, gia cảnh còn như vậy hảo, hơn nữa chính mình cũng đủ nỗ lực, Trình Vãn Dụ rời nhà trốn đi cũng không tránh được mấy cái thúc thúc bá bá mắt, vào giới giải trí càng là tài nguyên không ngừng, Trình gia người sủy tiền hướng Trình Vãn Dụ trên người tạp, Quan Quân Văn mang theo nàng thực mau liền triển lộ tài giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hải, Lão Bà! - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Hải, lão bà! Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2735 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10797 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3711 Văn chương tích phân: 200,048,336 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...