❋ 001. Lần đầu tiên rên rỉ ( hơi H )
"Ân ~" một tiếng kiều mị tiếng rên rỉ vang lên, làm nguyên bản vùi đầu làm pít-tông vận động nam hài cứng còng thân thể.
Chậm rãi dừng lại dưới háng động tác, ngẩng đầu vẻ mặt kinh hỉ nhìn về phía sắc mặt hơi hơi ửng hồng nữ hài.
"Tự tự." Nam hài thanh âm khàn khàn kêu.
Liễu Tự Tự cũng bị chính mình vừa rồi thình lình xảy ra tiếng rên rỉ dọa tới rồi, che kín hơi nước đôi mắt mở to lão đại, bên trong hiện lên một tia thẹn thùng.
Thiên a, nàng như thế nào sẽ phát ra như vậy thanh âm?
Ném chết người!
Nghĩ như vậy, Liễu Tự Tự dùng tay bưng kín chính mình mặt, không dám nhìn tới Liễu Nam Trạch.
Tương đối với Liễu Tự Tự khẩn trương, Liễu Nam Trạch càng có rất nhiều vui sướng.
Này không nhiều năm, nàng rốt cuộc có thể tại đây chuyện đáp lại hắn.
Đem thẹn thùng nhân nhi bế lên tới, làm nàng khóa ngồi ở chính mình trên đùi, duỗi tay lấy ra tay nàng, ở nàng kiều diễm ướt át trên môi hung hăng hôn một cái.
"Tự tự, nói cho ca ca, ngươi thoải mái sao?"
Từ năm trước hắn đánh vỡ trong lòng đạo đức phòng tuyến, cùng Liễu Tự Tự làm chuyện này sau, hắn vẫn luôn đều ở diễn kịch một vai, phảng phất chính mình chính là thảo một cái có nhiệt độ cơ thể búp bê bơm hơi.
Nàng quá nhỏ, năm trước nàng thậm chí đều không rõ ràng lắm làm tình là cái gì, cho rằng cùng nam hài tử dắt dắt tay là có thể mang thai.
Liễu Nam Trạch dương vật để ở chính mình đều chưa từng gặp qua nơi riêng tư, nàng thậm chí đều có thể cảm giác được kia thô to thượng mạch lạc nhảy lên.
"Ca ca......" Như vậy vấn đề làm nàng bản năng cảm giác được khó có thể mở miệng.
"Tự tự ngoan, nói cho ca ca, ca ca muốn biết." Nói, Liễu Nam Trạch không màng nàng thẹn thùng, hướng nàng nơi riêng tư đỉnh một chút.
Nơi riêng tư vốn dĩ liền có chút khó có thể ngôn ngữ cảm giác, như là muốn được đến càng nhiều an ủi, bị hắn như vậy đỉnh đầu, làm nàng khống chế không được lại rên rỉ một tiếng.
Như vậy xa lạ cảm giác làm Liễu Tự Tự có chút sợ hãi, đặc biệt là nhà mình ca ca trong ánh mắt có nàng xem không hiểu thần sắc.
Tựa như một con đại sư tử chăm chú nhìn thỏ con giống nhau, giây tiếp theo là có thể đem thỏ con ăn đến liền xương cốt tra đều không dư thừa.
"Ca ca......" Liễu sinh động bị như vậy tình triều làm cho lã chã nếu khóc, dường như giây tiếp theo là có thể khóc ra tới.
Thấy vậy, Liễu Nam Trạch bất đắc dĩ thở dài một hơi.
Vẫn là quá nhỏ.
Nhà hắn bảo bối quá nhỏ, ngay cả thấy kinh lần đầu còn không có tới, là vừa mọc ra tới nụ hoa, còn không biết nở rộ mỹ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngươi cộng trầm luân
Short StoryHán Việt: Dữ nhĩ cộng trầm luân Tác giả: Thị Tự Tự Nha Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , L luân , Cận thủy lâu đài , 1v1 , Huynh muội Liễu Tự Tự che lại chính mình bánh bao nhỏ, l...