❋ 021. Thấy kinh lần đầu
"Ca ca, đau quá." Liễu Tự Tự che lại bụng nhỏ, vẻ mặt tái nhợt.
Nàng cảm thấy chính mình bụng nhỏ bên trong giống như là có dao nhỏ ở quát giống nhau, đau đến nàng run lên, hơn nữa tựa hồ có thứ gì từ trong thân thể chảy ra.
Đứng dậy theo ca ca tầm mắt xem qua đi, tức khắc dọa mau khóc, "Ca ca, đổ máu......"
"Ân, đổ máu." Liễu Nam Trạch còn đắm chìm ở muội muội rốt cuộc tới thấy kinh lần đầu vui sướng trung.
Bảo bối của hắn tới thấy kinh lần đầu, xem ra trong khoảng thời gian này trả giá vẫn là có thu hoạch.
Phía trước hắn ở trên mạng nhìn đến một cái bí pháp, nói là dùng nam tử tinh dịch mỗi ngày tưới nữ tử tử cung, có thể cho nữ hài thân thể gia tốc phát dục.
Tuy rằng hắn cảm thấy đây là vô nghĩa, nhưng là hắn vẫn là nhịn không được làm như vậy.
Cho nên trong khoảng thời gian này, hắn mỗi ngày đều phải hướng muội muội tiểu huyệt bắn ngâm tinh dịch, ở làm nàng hàm chứa, tới rồi buổi tối đã không có, lại lại bắn vào đi, như thế lặp lại.
Hiện tại muội muội tới thấy kinh lần đầu, hắn lại có loại ảo giác, này bí pháp thật sự hữu hiệu.
"Ca ca, ngươi đem ta làm ra huyết, ngươi cái này hư ca ca!" Liễu Tự Tự bị dọa tới rồi, bởi vì vừa rồi ca ca dùng hắn kia căn côn thịt chọc chính mình, cho nên phản ứng đầu tiên còn lại là ca ca đem chính mình lộng bị thương.
Nhìn muội muội lã chã chực khóc, trách cứ ủy khuất bộ dáng, Liễu Nam Trạch cười hôn hôn nàng khóe miệng, theo sau một tay đem nàng bế lên.
"Tự tự lớn lên lạp!"
Liễu Tự Tự bị như vậy trần truồng ôm, mà nơi riêng tư tùy thời có lấy máu nguy hiểm làm nàng thực không khoẻ, củ sen dường như cánh tay treo ở ca ca cần cổ, "Ca ca......"
"Ân ân, ca ca biết, ngươi hiện tại ở chỗ này chờ ta, ngoan." Liễu Nam Trạch đem Liễu Tự Tự đặt ở trên bồn cầu, sờ sờ nàng đầu lấy kỳ an ủi, đứng dậy hướng bên ngoài đi đến.
Một cái nam sinh, đối nữ hài tử đồ vật hẳn là không hiểu biết, nhưng là bởi vì Liễu Tự Tự nguyên nhân, Liễu Nam Trạch rất sớm phía trước liền đem nữ sinh những cái đó tư mật đồ vật đều hiểu biết hoàn toàn.
Hắn chạy đến phòng ngủ chính, lục tung tìm kiếm băng vệ sinh, nhưng mà một mảnh cũng không tìm được.
Vô pháp, hắn đành phải trở lại phòng vệ sinh, đem khăn tắm đáp ở muội muội trên người, "Tự tự, ca ca xuống lầu mua cái đồ vật, lập tức quay lại."
Liễu Tự Tự gật gật đầu, vừa rồi nàng đột nhiên phản ứng lại đây, nàng có thể là tới kinh nguyệt.
Kỳ Tửu năm trước liền tới rồi, mỗi tháng đều cùng nàng lải nhải, nói đại di mụ là nhất phiền đồ vật, hâm mộ chính mình còn nhỏ, không có tới đại di mụ một thân nhẹ nhàng.
Hiện giờ, nàng cũng tới thấy kinh lần đầu, thật sự rất khó chịu.
Liễu Nam Trạch đi vào dưới lầu đến siêu thị, vẻ mặt thản nhiên đi vào bày biện băng vệ sinh kệ để hàng, ánh mắt nhanh chóng rà quét liếc mắt một cái các loại thẻ bài, cuối cùng cẩn thận lựa chọn trong đó hai khoản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngươi cộng trầm luân
Short StoryHán Việt: Dữ nhĩ cộng trầm luân Tác giả: Thị Tự Tự Nha Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , L luân , Cận thủy lâu đài , 1v1 , Huynh muội Liễu Tự Tự che lại chính mình bánh bao nhỏ, l...