6-10

434 8 0
                                    


❋ 006. Ca ca là ta

Liễu Nam Trạch đương nhiên biết muội muội tưởng chính là cái gì, hướng nàng chén gắp một khối xương sườn, "Ngày mai ta cho ngươi đưa cơm."

Này vừa nghe, Liễu Tự Tự đôi mắt thẳng tỏa ánh sáng, "Thật vậy chăng!"

"Ân, ngươi muốn ăn cái gì, một hồi đi siêu thị mua." Đi phía trước lại nói như thế nào cũng phải nhìn xem bảo bối của hắn.

"Còn có thể dạo siêu thị!" Thật tốt quá!

Dĩ vãng ba ba mụ mụ rời đi thời điểm, đều sẽ cho bọn hắn chuẩn bị tốt, cho nên nàng rất ít có thể cùng ca ca cùng đi dạo siêu thị.

Nghĩ trong TV mặt nam nữ vai chính cùng nhau dạo siêu thị ấm áp hình ảnh, nàng hận không thể lập tức đi!

Nhìn muội muội tâm hoa nộ phóng bộ dáng, Liễu Nam Trạch khóe miệng cũng giơ lên một nụ cười.

Hắn liền thích muội muội như vậy hoạt bát đáng yêu bộ dáng, giống như là hắn tiểu thiên sứ, vẫn là chuyên chúc.

Hai huynh muội ăn cơm trưa, liền ngồi ở phòng khách trên sô pha xem TV.

Liễu Tự Tự gần nhất ở truy một bộ phim truyền hình, đại khái giảng chính là nữ chính mụ mụ gả vào hào môn, nữ chủ nhiều một cái ca ca, mà ca ca vừa lúc lại là nam chính.

Vì thế hai người từ lẫn nhau xem đối phương không vừa mắt, đến yêu nhau, chính là nam chủ lại một cái liên hôn đối tượng, cho nên bắt đầu hãm hại nữ chủ, khi dễ nữ chủ.

Mỗi một lần, nam chủ đều sẽ kịp thời xuất hiện, chính là có một lần, nữ nhị thiết kế nam chủ, làm nữ chủ cho rằng hai người ở bên nhau, nữ chủ thương tâm rời đi, rồi lại ở thời điểm này bị nữ nhị an bài người bắt đi.

Mà lúc này TV truyền phát tin chính là nữ chủ bị người bắt đi, nam chủ điên cuồng tìm người cốt truyện.

Nếu là Liễu Tự Tự lớn lên một chút, liền sẽ cảm thấy này kịch thật là lại lôi người lại cẩu huyết.

Chính là nàng còn nhỏ a, chỉ cần liền cảm thấy nữ nhị tốt xấu, nữ chủ hảo đáng thương.

Thậm chí ở nữ chủ bị đánh thời điểm, thương tâm khóc lên.

Nhìn ngồi ở chính mình trong lòng ngực khóc nhè muội muội, Liễu Nam Trạch có chút không cao hứng, còn không phải là một cái phim truyền hình, khóc cái gì?

Bất quá hắn lại luyến tiếc xuất khẩu nghi ngờ muội muội, chỉ là lấy quá trực tiếp khăn giấy nhẹ nhàng cho nàng sát nước mắt.

Chờ Liễu Tự Tự khóc đủ rồi, lúc này mới đem đầu vùi ở ca ca trong lòng ngực, rầu rĩ không vui mở miệng: "Ca ca, ngươi sẽ cùng người khác liên hôn sao?"

Này vừa hỏi, trực tiếp đem Liễu Nam Trạch hỏi vui vẻ.

Thưởng thức nàng tóc mở miệng: "Tự tự biết cái gì là liên hôn sao?"

"Chính là cùng người khác kết hôn!" Đột nhiên, Liễu Tự Tự từ ca ca trong lòng ngực ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn ca ca, "Ca ca sẽ cùng người khác kết hôn sao!"

Cùng ngươi cộng trầm luânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ