❋ 036. Ta hiện tại thực hưng phấn
Kỳ Tửu vẻ mặt u oán nhìn hai người bóng dáng, thường thường đá một chút trên đường hòn đá nhỏ.
Kết quả ông trời đều như là ở cùng hắn đối nghịch giống nhau, kết quả vừa lơ đãng đạp lên trên tảng đá, mắt thấy liền phải tới cái đại giạng thẳng chân thời điểm, một con cường hữu lực bàn tay bắt được nàng.
Lộ Mãng còn nghĩ hôm nay buổi sáng ra cửa sự tình, dư quang ngẫu nhiên ngó đến bên cạnh cùng chim cút giống nhau tiểu cô nương, đến cảm thấy có chút ý tứ.
Bởi vì thân hình nguyên nhân, từ nhỏ đến lớn hắn chính là khác phái vật cách điện, cơ hồ không có nữ hài tử có thể ở hắn bên người nghỉ ngơi nửa phút.
Này tiểu cô nương còn có điểm can đảm, từ vừa rồi đến bây giờ, mười phút đã mau đi qua, nàng cũng không tránh ra.
Chỉ là nàng đầy mặt thất thần, xem ra cùng chính mình đi cùng một chỗ, cũng là có chút miễn cưỡng nàng, kỳ thật hắn cũng có chút không biết cùng tiểu cô nương ở chung.
Hắn vừa định nói nếu không cũng đừng cùng hắn đi cùng một chỗ, nàng tiểu tỷ muội không phải ở phía trước sao, kết quả bởi vì nàng thất thần, không có gì bất ngờ xảy ra dẫm đến đá trượt, theo bản năng bắt lấy cánh tay của nàng.
Tiểu cô nương hoảng sợ tiểu biểu tình dẫn vào mi mắt, cách quần áo hắn có thể cảm nhận được kia mềm mại xúc cảm, phảng phất chính mình lại dùng một chút lực, nàng xương cốt liền sẽ vỡ ra giống nhau.
Kỳ Tửu nhìn Lộ Mãng, nhìn đến hắn nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm chính mình, nhất quán ở Liễu Tự Tự trước mặt tài xế già bộ dáng không còn sót lại chút gì, trên mặt giống như là trứ hỏa giống nhau năng, nàng tưởng chính mình mặt khẳng định giống như là con khỉ mông.
Ổn định thân mình, Lộ Mãng cũng buông lỏng tay ra, Kỳ Tửu muốn nói lại thôi, cuối cùng ở hắn đi ra 1 mét xa thời điểm, mới mở miệng nhỏ giọng nói: "Cảm ơn."
Nghe được tiểu cô nương mềm mại thanh âm, Lộ Mãng dừng lại bước chân, khóe miệng giơ lên một mạt không thể phát hiện cười, lần đầu tiên có nữ hài tử cho hắn nói lời cảm tạ.
"Đi thôi."
Kỳ Tửu nhìn hắn bóng dáng, nghĩ này to con còn rất cao lãnh.
Liền chậm trễ nửa phút, phía trước hai huynh muội đều đi ra mau 10 mét xa.
Kỳ Tửu thu hồi tâm tư, nghĩ cũng đừng phong hoa tuyết nguyệt, coi như làm tới chơi đi!
Bốn người cứ như vậy chậm rãi hướng trên núi đi, mà thái dương lại càng lúc càng lớn, cho dù có đại thụ che đậy, bay lên độ ấm cũng làm mấy người bắt đầu đổ mồ hôi.
Liễu Tự Tự ngày thường rất ít vận động, hơn nữa thể dục khóa thường xuyên bị toán học lão sư bá chiếm, bò đến giữa sườn núi liền không kính nhi.
"Ca ca......" Liễu Tự Tự đi không đặng, cả người đều ôm ca ca cánh tay.
Cùng lường trước kết quả giống nhau, Liễu Nam Trạch cũng không ngoài ý muốn, "Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngươi cộng trầm luân
NouvellesHán Việt: Dữ nhĩ cộng trầm luân Tác giả: Thị Tự Tự Nha Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , L luân , Cận thủy lâu đài , 1v1 , Huynh muội Liễu Tự Tự che lại chính mình bánh bao nhỏ, l...