❋ 031. Tưởng uống muội muội ái dịch ( hơi H )
Trong trường học, Liễu Nam Trạch ăn mặc sạch sẽ giáo phục ngồi ngay ngắn ở trên chỗ ngồi, một bàn tay cầm bút, một bàn tay đặt ở thư trong động mặt nhéo một cái tiểu hình vuông điều khiển từ xa, vẻ mặt nghiêm túc nhìn bảng đen thượng lão sư giảng giải đề hình.
Hôm nay đi học hắn đến muộn, bởi vì buổi sáng khó kìm lòng nổi lại thao muội muội.
Bất quá hắn là một người thông minh, ở khai thao thời điểm, cấp lão sư đã phát tin tức xin nghỉ.
Hắn nói muội muội sinh bệnh, yêu cầu chiếu cố một chút muội muội, hắn cũng thật sự chiếu cố tới rồi muội muội, làm nàng còn tuổi nhỏ liền thể hội cao trào sảng cảm.
Nghĩ đến muội muội mới đến lần đầu tiên kinh nguyệt tiểu huyệt bị chính mình thao ra thủy, còn có chính mình chân chân thật thật nội bắn, loại này khoái cảm làm lúc này hắn có chút thất thần.
Muội muội tiểu huyệt kẹp chính mình mua khiêu đản, hiện tại kia cái lựu đạn hẳn là ở công tác, nàng có hay không thực thoải mái? Có hay không nước chảy?
Nghĩ nhiều đem chính mình dương vật cắm vào muội muội tiểu huyệt không ra, làm nàng ngậm lên một ngày, ăn cơm, uống nước, xem TV, làm bài tập, ngay cả thượng WC đều không ra.
Muội muội đi tiểu thời điểm, hắn liền chậm rãi thọc vào rút ra, giống như là chính mình đem muội muội thao nước tiểu giống nhau.
Nghĩ đến đến nơi đây, Liễu Nam Trạch nhận thấy được chính mình ngủ đông ở dưới háng đồ vật, ẩn ẩn có chút ngẩng đầu xu thế.
Hầu kết trên dưới hoạt động vài cái, gợi cảm trí mạng.
Hắn có chút khát nước, tưởng uống muội muội ái dịch.
Thảo!
Hôm nay liền không nên tới đi học!
Rốt cuộc ai đến tan học, Liễu Nam Trạch miệng khô lưỡi khô uống lên một lọ thủy, mới vừa buông ly nước, một bên ngồi cùng bàn liền hỏi: "Ngươi như thế nào?"
Liễu Nam Trạch không rõ nguyên do xem qua đi, đây là hắn tân ngồi cùng bàn, một cái dáng người cường tráng đại hán.
Sở dĩ kêu hắn đại hán là hắn lớn lên quá mức kiện thạc, một chút cũng không giống cái này giai đoạn học sinh hình tượng.
Kia giáo phục đều có chút banh không được cơ bắp, không chút nghi ngờ hắn một quyền có thể đấm chết một người!
Cùng hắn ngồi cùng bàn lâu như vậy, đã sớm hỗn chín, người này hào sảng trượng nghĩa, cũng không giống bề ngoài như vậy thoạt nhìn đáng sợ.
Lộ Mãng giải thích: "Xem ngươi đi học vẫn luôn thất thần, buổi sáng còn đến muộn, là phát sinh sự tình gì? Muốn hay không ta hỗ trợ?"
Kỳ thật hắn liền cảm thấy Liễu Nam Trạch thoạt nhìn văn trứu trứu, khẳng định là bị người khi dễ.
Bởi vì chính mình ngoại hình nguyên nhân, hắn cơ bản đều là không có ngồi cùng bàn, lúc này đây Liễu Nam Trạch chuyển giáo lại đây, cũng chỉ có hắn bên cạnh vẫn là không, cho nên thành hắn ngồi cùng bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngươi cộng trầm luân
Krótkie OpowiadaniaHán Việt: Dữ nhĩ cộng trầm luân Tác giả: Thị Tự Tự Nha Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , L luân , Cận thủy lâu đài , 1v1 , Huynh muội Liễu Tự Tự che lại chính mình bánh bao nhỏ, l...