❋ 016. Kia nơi này có nghĩ ca ca?
Ở một mình một người đãi vài ngày sau, ba ba mụ mụ đã trở lại.
Đương nhiên cùng ba ba mụ mụ cùng nhau trở về còn có ca ca!
Đương Liễu Tự Tự tan học trở về nhìn đến ca ca thời điểm, cả người đều ngốc.
Ca ca hiện tại không phải hẳn là ở trường học sao?
Liễu Nam Trạch đương nhiên chú ý tới muội muội biểu tình, hướng nàng vẫy vẫy tay, "Tự tự lại đây."
Liễu Tự Tự tiến lên ngồi ở ca ca bên cạnh, nhìn thoáng qua cha mẹ lại nhìn xem ca ca, đây là muốn làm cái gì?
Nàng ở trường học thực nghe lời, chỉ là hôm nay đi học đánh buồn ngủ, lão sư sẽ không bởi vì chuyện này đánh báo cáo đi!
Nhìn tiểu nữ nhi thật cẩn thận ánh mắt, lâm ấu lam chỉ cảm thấy có chút áy náy.
Mấy năm nay nhà bọn họ sinh ý càng làm càng lớn, chính mình cùng trượng phu thường xuyên không ở nhà, thường xuyên phóng tuổi nhỏ nữ nhi một mình ở nhà.
Bọn họ cũng nghĩ tới thỉnh cái bảo mẫu, nhưng là bị hai đứa nhỏ nhất trí phản đối, cũng liền từ bỏ.
Mấy ngày này bọn họ đi nơi khác nhập hàng thời điểm, lại khảo sát địa phương cái bề mặt, cùng trượng phu thương lượng một chút, quyết định ở bên kia lại khai một cái.
Tân mặt tiền cửa hàng khẳng định không thể so cũ cửa hàng, yêu cầu bọn họ tự mình kinh doanh.
Hiện giờ liền có một vấn đề, tự tự tuổi còn nhỏ, trường kỳ lưu nàng một người ở nhà, bọn họ cũng không yên tâm.
Duy nhất biện pháp chính là làm Liễu Nam Trạch chiếu cố nàng.
Đương suy xét đến Liễu Nam Trạch thượng trọng điểm cao trung, việc này vẫn là muốn cùng hắn thương lượng.
Kết quả Liễu Nam Trạch điện thoại liền đánh lại đây.
Bọn họ cũng đều biết Liễu Nam Trạch đau muội muội, không nghĩ tới hắn thế nhưng tự nguyện chuyển trường, này cũng làm nàng cùng trượng phu nhẹ nhàng thở ra.
Vì thế ba người cộng lại, vậy đem chuyển trường đề thượng nhật trình.
Ngày mai Liễu Nam Trạch liền sẽ đi phụ cận trường học đi học.
Nghe lời mụ mụ lời nói, Liễu Tự Tự liền cùng nằm mơ giống nhau!
Ca ca lại có thể vẫn luôn bồi nàng sao?
Buổi tối, đương cha mẹ đều đã ngủ hạ, Liễu Nam Trạch trộm sờ đến muội muội phòng.
Lúc này Liễu Tự Tự còn không có ngủ, bởi vì nàng có dự cảm ca ca sẽ đến nàng phòng.
Bởi vì trước kia nghỉ thời điểm gặp được ba ba mụ mụ ở thời điểm, ca ca liền sẽ hơn phân nửa đêm sờ tiến nàng phòng, sau đó đối nàng làm những cái đó sự tình.
Đương trong bóng đêm truyền đến rất nhỏ mở cửa thanh khi, Liễu Tự Tự mở to mắt, nhìn về phía cửa hắc ảnh.
Liễu Nam Trạch giữ cửa nhẹ nhàng đóng lại, lưu loát khóa lại, chậm rãi đi đến muội muội mép giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngươi cộng trầm luân
Short StoryHán Việt: Dữ nhĩ cộng trầm luân Tác giả: Thị Tự Tự Nha Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , L luân , Cận thủy lâu đài , 1v1 , Huynh muội Liễu Tự Tự che lại chính mình bánh bao nhỏ, l...