26-30

360 6 0
                                    


❋ 026. Đâm thủng màng trinh ( H )

Liễu Nam Trạch trải qua đệ nhất sóng bắn tinh, thân thể khô nóng hạ thấp không ít, kia căn cứng rắn như thiết gậy gộc cũng dần dần xụi lơ xuống dưới.

Mồm to thở hổn hển, không kịp dư vị bắn tinh sau dư vị, liền nghe được muội muội khó qua đến rên rỉ, nãi nãi, tinh tế, tựa như chỉ tiểu nãi miêu giống nhau.

Kia chỉ phấn nộn tay nhỏ ở chính mình đến trên người sờ loạn, lôi kéo tình thú nội y dây lưng, buông lỏng tay vải dệt đánh vào nàng Tiểu Nhũ bao thượng, khiến cho nàng lại rầm rì rên rỉ.

Mà kia phiếm phấn làn da thượng, có mấy cái nhợt nhạt dấu hôn, đây là Liễu Nam Trạch lần đầu tiên ở muội muội trên người lưu lại dấu vết, biểu thị hắn thật sự một chút nhúng chàm chính mình muội muội, đặc biệt là chính mình dương vật còn ở muội muội tiểu huyệt!

Vừa rồi hắn còn ở muội muội huyệt bắn tinh, mà như vậy đại ngâm tinh dịch còn bị chính mình dương vật đổ, tinh dịch một chút đều không có lậu ra tới, hắn thậm chí rõ ràng thấy được muội muội bình thản bụng nhỏ hơi hơi nhô lên.

Tình cảnh này, làm hắn dương vật lại sưng to lên, mà Liễu Tự Tự tiểu huyệt cũng dần dần bị căng ra, ngăn không được rên rỉ: "Ân ~ ca ca...... Hảo trướng, ô ô thật là khó chịu a, ca ca......"

Không chiếm được giảm bớt Liễu Tự Tự khó chịu khóc nức nở lên, tay nhỏ bắt lấy tình thú nội y, đáng thương vô cùng.

Liễu Nam Trạch ánh mắt càng ngày càng trù, hầu kết trên dưới hoạt động vài cái, cuối cùng duỗi tay sờ hướng cái kia độ cung, "Tự tự, ca ca đi vào ngươi liền không khó chịu, muốn ca ca đi vào sao?"

Liễu Tự Tự bị tình dục tra tấn đến có chút mơ mơ màng màng, nghe được ca ca ở nói chuyện, rồi lại nghe không được nội dung, chỉ có thể lung tung gật gật đầu.

Được đến muội muội cho phép, Liễu Nam Trạch khóe miệng một câu, tay phải nâng lên muội muội đùi phải, cả người bám vào người, như là một con vận sức chờ phát động con báo.

Cúi đầu thân thân muội muội có chút mướt mồ hôi cái trán, eo trầm xuống, cực đại quy đầu thế như chẻ tre phá tan tượng trưng thuần khiết màng trinh, đến âm đạo chỗ sâu trong.

Liễu Tự Tự nguyên bản bị thân thể dục vọng chi phối, nhưng trong nháy mắt kia xé rách, đau đến nàng cứng còng thân mình, eo hướng lên trên củng, gắt gao dán ở ca ca nóng rực làn da thượng.

"Ô ô ô...... Đau quá...... Ca ca, tự tự đau quá......"

Nàng không nghĩ tới như vậy đau, thật giống như bị kia căn gậy gộc chém thành hai nửa, đau đến vừa rồi những cái đó sung sướng cảm giác trở thành hư không, chỉ để lại đau ý thổi quét toàn bộ đại não.

Liễu Nam Trạch lúc này cũng rất khó chịu, bởi vì bản năng phản ứng, muội muội tiểu huyệt mãnh liệt co rút lại, cô đến hắn bước đi duy gian, rồi lại đau ngứa khó nhịn.

Hắn nghĩ tới muội muội thực khẩn, nhưng không nghĩ tới nàng như vậy khẩn, hắn thậm chí đều còn không có toàn bộ đi vào, dương vật còn để lại một phần ba ở bên ngoài.

Cùng ngươi cộng trầm luânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ