11-15

403 8 0
                                    


❋ 011. Liếm huyệt tự an ủi ( hơi H )

Liễu Tự Tự yên lặng thừa nhận ca ca thô bạo thọc vào rút ra, tay nhỏ bao trùm ở bên hông bàn tay to thượng, kiều kiều kêu: "Ca ca......"

Liễu Nam Trạch nghe muội muội kiều suyễn, dục hỏa đốt người, thở hổn hển, hôn môi muội muội tiểu vành tai.

Hắn thừa nhận chính mình hưng phấn, ở như vậy nơi hạ, đem chính mình mười một tuổi muội muội ấn trên người, phát ngạnh dương vật thao lộng muội muội mới vừa phát dục dương vật.

Này bổn hẳn là đi học địa phương a, hiện tại lại là hắn dùng để tiết dục!

Có lẽ là thời gian quá đuổi, Liễu Tự Tự rõ ràng cảm giác được ca ca tốc độ, nàng nơi riêng tư giống như là mau trứ hỏa giống nhau, thực năng, cũng rất đau.

"Ca ca, đau quá......"

Nghe được muội muội thanh âm, Liễu Nam Trạch dừng lại, cảm thụ được muội muội giữa hai chân nước miếng đã làm, cũng không dám như vậy tiếp tục đi xuống.

Hắn sợ bị thương muội muội.

Nâng lên thủ đoạn nhìn nhìn thời gian, đã qua đi bốn phút.

Đột nhiên Liễu Nam Trạch đem muội muội bế lên tới đặt ở bàn học thượng, duỗi tay kéo xuống nàng giáo quần, tách ra nàng hai chân.

Nguyên bản trắng nõn âm hộ hồng hồng đồng đồng, hiển nhiên có chút chịu không nổi hắn thô bạo tàn phá.

Có chút đau lòng, cúi đầu hôn lên đi.

Liễu Tự Tự nhìn ca ca lại hôn hướng về phía nàng nơi riêng tư, càng thêm thẹn thùng, đây là đi học địa phương a, đợi lát nữa sẽ có đồng học trở về, nếu như bị thấy, liền không hảo.

Chính là ca ca đầu lưỡi liếm đến chính mình thật sự thật thoải mái, vừa rồi nóng rát cảm giác cũng bị trấn an đi xuống, chỉ có sung sướng cảm giác nhằm phía đại não.

Vô số cự tuyệt nói tới rồi bên miệng thành từng tiếng rên rỉ.

"Ca ca......"

Liễu Nam Trạch liếm huyệt không nói gì, chỉ là một cái tay khác đặt ở chính mình sưng to dương vật thượng, bắt đầu ở muội muội tiếng rên rỉ trung loát lên.

Kỳ Tửu đứng ở ở phòng học trước môn chỗ thang lầu gian, nghe chính mình ngồi cùng bàn thanh âm toàn thân tê dại.

Nàng bất quá là tưởng bồi nàng ăn cơm mà thôi, không nghĩ tới sẽ gặp được như vậy kích thích sự tình!

Liễu gia ca ca như vậy hung mãnh sao! Thế nhưng ở phòng học đều không buông tha Liễu Tự Tự.

Bất quá nghe Liễu Tự Tự rên rỉ, hẳn là cũng có bị sảng đến!

A, nàng tam quan thu được đánh sâu vào.

A, nàng hiện tại là lưu lại nơi này trông chừng, vẫn là rời đi?

Kỳ Tửu cảm thấy có chút rối rắm, nghĩ nghĩ vẫn là thế hai người thủ đi!

Nghĩ như vậy, Kỳ Tửu dựa vào trên tường, đào một đại muỗng cơm ăn lên.

Cùng ngươi cộng trầm luânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ