Dec 14: Free and mindbreak

1.5K 162 5
                                    


Nay tôi bận nên để plot ở đây vậy.
____________________________

Sukuna là phù thủy chuyên dùng ma thuật hắc ám, hắn đến ngôi làng có Yuuji vào đêm của phù thủy. Vào đêm của phù thủy thì người thường hay sợ sệt và trốn trong nhà do đây là đêm mấy người được ban phép thuật so phép để chiếm địa bàn và bắt cóc trẻ con, làm hại gia súc.

Dân làng không biết Sukuna là phù thủy, tiếp đãi hắn rất kính cẩn vì hắn mặc đồ rất sang trọng/đồ của nhà thờ, lại còn tự xưng là người của nhà thờ đến để tìm thông tin và xử lý phù thủy. Người ta nghĩ hắn là thợ săn hay đại loại vậy, vì đồ nghề của người đàn ông nọ trông rất chuyên nghiệp.

Dân làng cung cấp thông tin cho hắn, kể về đứa trẻ có mái tóc hồng và hai vết sẹo bẩm sinh dưới mắt. Đứa trẻ ngoan ngoãn nhưng xui xẻo, cha mẹ đều mất cả, em rất là ngoan với người trong làng và ông nội. Người ta hỏi nhờ Sukuna xem liệu nhà Itadori có phải bị phù thủy ám hại hay không.

Sukuna nghe thấy tóc hồng với hai vết sẹo là biết truyền nhân của hắn đang ở trong làng, kêu người làng đưa hắn đến nhà em. Hắn “khám” cho Yuuji, dùng phép thử phù thủy để cho người làng tin tưởng rồi bảo phải cho Yuuji theo hắn để chữa bệnh. Ông nội em không tin thằng cha lạ hoắc này nên một mực giữ em lại không cho đi, có chữa gì thì phải chữa trước mặt ông.

Sau đó sức khỏe ông yếu dần, Sukuna bảo là vì phù thủy hại, ông phải cho Yuuji đi chữa trị thì mới may ra. Sukuna bảo nguồn căn là do hai vết sẹo dưới mắt em giống mắt quỷ, thu hút tai ương và bệnh tật. Đến cuối thì ông nội hấp hối, Sukuna cản Yuuji không cho em vào phòng.

“Ta xin lỗi, để tốt cho ông ấy thôi.”

Rồi hắn làm phép che mắt ông nội để ông tưởng là Yuuji đã vào phòng. Ông dặn “Yuuji” phải luôn đề phòng tên kia, “Yuuji” chỉ im lặng. Ông nội kêu em phải xác định với ông, dạ một tiếng cho ông nghe.

“Ông biết đấy lão già, ta vì quý thằng bé nên mới để ông sống đến giờ. Nhưng ta chán rồi, ai lại muốn chia sẻ thứ mà mình yêu thương cho kẻ khác chứ.”

“Yuuji” cười lên, rồi ông nội trút hơi thở cuối cùng.

Sau đó Yuuji thu dọn đồ đi cùng Sukuna, rời bỏ miền thôn quê. Sukuna dạy em cách giết phù thủy, Yuuji cũng nghĩ là em là thợ săn phù thủy luôn. Rồi dần dần Sukuna sẽ sở hữu Yuuji hoàn toàn hoặc ngược lại.

Yuuji có tiềm năng đáng sợ, Sukuna rất thích nhìn cách em giết phù thủy với ánh mắt chính trực cháy bỏng. Hắn vẫn đang chờ đợi ngày lôi kéo Yuuji thành phù thủy, dạy em những phép thuật hắc ám cùng với những trò vui thú vị khác nữa.

Yuuji có biết chuyện Sukuna là phù thủy không nhỉ?

Nếu đã biết mà vẫn chưa tha thứ thì em đang chờ đợi khoảng khắc để đâm ngược lại hắn.
Nếu đã biết mà vẫn tha thứ thì Sukuna đã đập vỡ Yuuji thành công, và em giết những phù thủy khác để vơi bớt cảm giác tội lỗi khi bên cạnh Sukuna.

"Bớt đi chừng nào hay chừng ấy."

Sukuna đã dạy em thế mà.

SukuIta Wicked Holiday Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ