Dec 21: Sun and Moon

601 70 16
                                    


Ngày đã tàn, bóng tối phủ lên những tán cây. Những cây hoa không tên tạm nép mình trong gốc cổ thụ phủ đầy nấm và rêu xanh.

Thiếu niên nằm bên bờ của cái hồ nhỏ, tay thả xuống khua nhẹ nước hồ. Nước trong vắt, còn có bóng dáng của loài cá sặc sỡ bơi lội, sắc vảy lấp lánh. Cánh tay và cơ thể của thiếu niên tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, đôi mắt vàng khép hờ trông như đang buồn ngủ.

Chợt thiếu niên cảm nhận có người đang đứng sau lưng em, em khẽ thở dài.

“Hôm nay không muốn xuất hiện sao?”

Thiếu niên im lặng, đầu ngón tay vừa chạm qua lớp vảy lành lạnh của một thứ gì đó dưới nước. Người bên trên quỳ xuống, phả nhiệt độ nóng hầm hập lên lưng em. Rồi gáy em có cảm giác được hôn thật âu yếm. Gã cắn lên đôi vai của thiếu niên, bàn tay mò xuống cánh tay mải khuấy nước, chụp lấy.

Bọt nước sôi ùng ục, những sinh vật trong hồ đều tản đi, vội vã bơi xa khỏi nguồn sáng mới nãy còn dịu mát kia. Em nhấc tay lên, xoay người lại dưới thân gã, khó chịu nhíu mày.

“Đừng làm chúng bị thương.”

“Dễ thương thật, Yuuji nghĩ là ta quan tâm đến chúng đấy.”

Gã hôn lên tay em, những bọt nước hóa thành hơi nước mờ ảo. Người bên trên cười khùng khục, cúi xuống hôn lên làn môi thơm mềm.

Khi môi hắn rời đi, em nghiêng đầu.

“Trước mặt chúng sao...?”

“Dù sao chúng cũng không hiểu mà.”

“Đừng làm chúng bị thương, hứa đi.”

Sukuna ôm lấy thiếu niên, thì thầm.

“Ta không biết, tùy vào Yuuji cả thôi.”

Em thở dài, đôi chân bám lấy hông hắn, nhẹ nhàng đẩy hắn nằm xuống. Em quỳ trên thảm cỏ, ngồi lên bụng hắn.

“Sukuna tham lam thật.”

Gã gác tay lên đầu, ánh mắt đỏ sậm quan sát thiếu niên. Những đám mây đêm rực lên sắc đỏ. Ánh trăng thanh khiết cũng chuyển thành màu máu đỏ. Em đang bị nhuộm lại bằng sắc đỏ rực cuồng dại của gã.

Nguyệt thực trải thứ ánh sáng huyền ảo xuống thế gian, bóng đêm lại thêm phần quỷ dị.

SukuIta Wicked Holiday Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ