Chapter 5

58 3 0
                                    

"Encounter"

__________

Hellooo Bora!!

First Time Ko talaga dito as in! , since wala kaming pangastos , hndi pa ako mashadong gumagala ng mga different places.

So , here we are , im in my room , Luxurious ang Dating bonggacious ,ay oo nga pla ,ang bait bait pa nun ng bigay akalain individual pa kami ng room. AY naku. swerte.Ang sarap ng blessings.

Naghihintay nalang ako sa kanila pababa. Kasi pahinga daw muna si Tita , pagod sa byahe. panu ba naman 5 hours. Kaya ayun. Pagnakapahinga na siya ,bababa na kami para gagala.

Syempre dapat magkasama kami. Dapat with family talaga.Baka mwala pa kami dito paktay talaga.

..kruuuu...

...krruuu..

naku! My tummy. wait lang ha? kaya pala,, hndi pa naman ako kumakain since kanina. gosh.

...krruuu...

Sige na nga. Bababa lang ako para sa pagkain , makahanap na nga.

Sinoot ko yung flipflops ko at pumunta na sa baba ,nasa 4th floor kami ng hotel e.

Lumubas ako , dala ang cellphone ko at wallet. Naka shorts lang ako tsaka nakasando , bat naman mag longsleeve at mag jeans. winter? tsaka sisimba ba ako? hehe. ako na havehy

Sumakay na ako sa Elevator. wait , Mahirap man kami pero di kami ignorante okay intendez?

*ting*

Bumaba na ako sa Ground floor , which is ang lobby at ang resto. Grabe napakalamig naman dito. Nilakasan ata ang air con.

Pagpasok ko talaga sa resto saktong may bumungga saken.

Aish.

Nahulog yung phone at wallet ko. wala naman akong pockets sa short ko.

Pag nasira to , Sisirain ko talaga ang mukha nito naka bangga naken.

"Opps , sorry miss. here" he said. Bumuba siya para kunin yung cp at wallet ko.

Ng ibigay na niya sken...

O_O

Bumungad saken ang isang napaka gwapong mukha. ill take back what i said kanina. sayang ang mukha ng mapapangasawa ko. ho ho

This is not Happening.

He is really here ??

OH MY GOSH!!

as in?

Am i not dreaming??

as in PRINCE KYLE is here???

di ko namalayan na natulala na pala ako ,kasi he wave my phone and wallet na in front of me. "Hey"

"Oh sorry thanks. youre Prince kyle , i mean Kyle right??" nubayan. may prince pa talaga. nakakahiya

He Smiled sweetly and nodded.

O TO THE M TO THE G

napaka Gwapo!!! Kyaahhhh!!

"kyahhhhhhh-------" titili na sana ako ng tinakpan niya ang bibig ko.

0_0

"shhhh" he puts his index finger in his lips , telling me to keep quiet.

"oh.sorry *peace sign* Could i have a Picture with you ?? pleasee I am your number one fan" I desperately ask. naku. one time oppurtunity nato. Nwala ata ung gutom ko. haha.

"Once Upon A Facebook"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon