"Habulan"
___________
At buong gabi , ako ay hndi naka tulog dahil sa mga nangyari kahapon , nalaman ko na lang nung nasikatan ako ng araw ay umaga na pala.
Kaya heto , humarapa ako sa salamin , juskopo
Ang healthy ni eyebagsss ,paano na to pagmagkita kami ni Prince Kyle ???Dire-diretso ako sa bathroom at naligo agad.
Lumabas ako at magbihis na sana ng binuksan ko ang cabinet may puting dress a nakita ko."Good morning gorgeous! Wear this ,I'm sure you look stunning in this ! See you around. -secret admirer"
Yan ang nabasa ko sa tag na kasama sa dress nato. Its very simple , plain white siya at tube , hanggang knee lang ito. Kaya sinuot ko to ,
Nakakakilig naman tong secret admirer ko , stalker na siya , alam nya kung saan ako. Grabe ang haba ng hair ko. Daig ko pa si Anne Curtis.haha
Wearing my sandals and I went out.
Kinatok ko sa kabilang kwarto kasi kahapon lang naman kami ay actually sa gabi na nagkita kami nila tita kaya ayain ko sila ngayon,
*knock* *knock*
No response.
*knock* *knock*
Wala pa ring response.
-_-
Pumunta ako sa room ni Kuya.
*knock* *knock*
No response rin
*knock* *knock*
No response parin
-_-
Nakakainis na ha!!
San ba kasi yung dalawa yung ? Sabi nila sabay sabay gagala. Ughh.
All byyy myselfff! Opps bago ako magdrama , makapunta na nga ako sa resto.
Kumukulo na rin ang sikmura ko e, chaka ang mga alaga ko sa tiyan nagugutom na , kaya kakain na ako.
While I was walking my way through the corridor , may naaninag ako na anino malapit lang,
WHUTTT??!!!
O_O
Si chuckie yun???
O si Casper ????
Chaka bakit si casper magkakaanino , e ghost na yun o baka nagiging black na spirit na si Casper?? !!!
Wahhhh!!!
T_T
Nakakatakot naman tong hotel eehhh.
Hahanda na sana akong tumakbo ng may narinig akong hagikhik.
Ehhh????
o_O
"Sino yun????"
Busheeet. Baka may mga demonyo to dito. Aba isusumpa ko talaga ang may ari nitong hotel.
"Hahahahahahhaha" narinig ko na tumawa na talaga.
Pero nung mapansin kong nasa likod ko pala at kung sino yung boses.
Activate. Lion tiger mosquito killer mode On!!!
Ang dapat sa mga peste na lamok ay papatayin!!
"Arghhh kuyaaa!!!!" Sinugod ko siya agad agad.
"Wahhhh!! Wag Jhaz!!" Hinabol ko talaga siya , wala akong paki alam kung nasa hotel kami , basta makakaganti ako sa ugok to!
Nakakainis .!!!
>_<
Habang tumatakbo siya nagsalita pa talaga " kung nakita mo sana ang face mo Jhaz!! Nakoo *hingal* bakit ba kapatid kita ???!!!"
Aghh! I discriminate ka naman ng sarili mong kapatid.
'_'
Habol ng habol parin ako sa kanya , at siya takbo ng takbo.
Kahit naka dress ako , hinabol ko parin siya , walangyang kapatid!!!
"Hoy bakla kong kapatid , pumunta ka dito!!!" Sigaw ko.
Natigilan siya kaya tumigil rin ako.
Gagantihan ko na sana siya ng
"Sinong bakla???" E nagtatanong pa talaga ? May iba akong kapatid ? Siraulo pala to e , sarap dalhin sa mental.
"What a loser" susugurin ko na sana siya ng tumakbo ulit siya.
"Bleeehhhh" abat nakuha pa niyang maglabas ng dila. At tumawa ng tumawa.
Tignan natin.
Napunta na kami malapit sa lobby ng floor na ito , para kaming mga bata na naghahabolan pag matouch na siya na ang taya pero sakin pag matouch ko to , papatayin ko!!!
Hingal na hingal ako pero wala akong balak na magpapatalo at hndi man lang makakapaghiganti
Nung tumunog ang elevator ay napahinto kaming dalawa , at lumabas ang isang hotel staff at dalawang body guard.
Lumingon sila sa direksyon namin.
Bigla nalang tinignan kami ng masama.
Hala!!
bakit ????
o_O
Ng may maalala ako.
Siguro may cctv dito ? At nakita kaming naghahabulan , patay.
____________
Abangan ko ano ang mangyari sa dalawang magkapatid.
Ayan , habulan pa more. Hihi
#OUAFp
BINABASA MO ANG
"Once Upon A Facebook"
Fiksi PenggemarIt is a story about an ordinary girl who get linked to an extremely hot and popular boy that little she did know that this boy is on to her for years.