“ Về nhé, Luna! Ngày mai mang cho anh bản báo cáo về vụ 3 tử thần thực tử tháng trước!”
“ Em biết rồi, có cần tường thuật cảnh anh bầm dập bước ra khỏi ngôi nhà hoang đó không?” – Luna tỏ vẻ thích thú.
“ Kiên quyết bỏ nó đi!” – Harry cố tỏ ra không hài lòng nhằm đe doạ tinh thần Luna nhưng trong lòng chỉ muốn năn nỉ cô nàng đừng bao giờ đưa việc đó lên báo.
Nói xong Harry chạy vội xuống đại sảnh, không chờ xem phản ứng của Luna.
Hôm nay, Đội bảo quản Pháp thuật đã trang trí cho bầu trời ngoài khung cửa kính một màn đêm lấp lánh, những ngôi sao nhấp nháy như những viên kim cương nhỏ xíu điểm xuyết trên nền vải đen thẳm. Đứng trong thang máy, Harry cảm thấy bình yên đến lạ, nó dường như cảm nhận được những làn gió đêm vuốt nhẹ da mặt và luồn vào trong tóc…
“ Bồ không cần phải chạy!” – Hermione đang ngồi trên thành bồn nước giữa đại sảnh chờ Harry, cô nàng cười.
“ Ai lại để con gái phải chờ lâu!” – Harry thắng lại để thở, giơ tay sửa lại mắt kính.
“ Chà, cũng có lúc bồ xem mình là con gái à?” – Hermione đứng dậy, sánh bước cùng Harry ra khỏi Bộ.
“ Tất nhiên rồi, bồ là một cô gái, một cô gái rất đặc biệt!”
“Đặt biệt à?” – Bất giác Hermione thấy tim lạc nhịp, cô quay sang nhìn Harry.
“ Phải! Đặt biệt chứ, mình chưa gặp một cô gái nào vừa thông minh, học giỏi lại dũng cảm như bồ. Bao nhiêu năm làm bạn, chẳng lẽ mình không nhận ra sao!” – Harry vô tư trả lời.
Hermione phì cười, thì ra thế. “Đặc biệt” đối với Harry chỉ là như thế, giỏi giang và dũng cảm. Đó cũng là những gì Hermione thường xuyên nghe người ta nói về mình, với cô, những lời khen đó chẳng làm cô bối rối nữa. Đôi lúc, Hermione cũng cảm thấy mình tự tin đến lạ, nhưng chính sự tự tin đó đã làm nên thành công của cô từ xưa đến nay.
“ Tụi mình sẽ đi đâu?” – Harry nhìn quanh.
“ Mình ở London, nếu tiện thì tụi mình nên về chỗ Muggle,sẽ không ai chú ý đến bồ, bồ tính sao?”
“ Hay thật, mình cũng ở London. Độn thổ nhé!”
“ Bồ có cần độn thổ ké mình không?” – Hermione trêu chọc.
“Đừng khinh thường mình chớ, mình đã không còn độn-thổ-ôm lâu rồi!”
“ Nào ai dám khinh thường Harry Potter, đi thôi!” – Hermione nháy mắt.
Nói xong, cả hay cùng nhắm mắt lại, hai bóng đen trước cửa Bộ pháp thuật biến mất một cách nhẹ nhàng. Và cũng thật lặng lẽ, hai bóng người xuất hiện cạnh nhau trên một góc đường London. Harry nhìn quanh cẩn thận.
“ Thường thì mình độn thổ vào nhà luôn, sẽ không ai thấy cả.”
“ Không ai thấy chúng ta đâu, đã nửa đêm rồi, bồ không thấy phố rất vắng sao?” – Hermione bước ra khỏi ngõ tối. “Đi uống gì chứ, mình khát khô cổ rồi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harmony] I'm With You
FanfictionNguồn: https://vietharmony.wordpress.com/2013/10/22/harmony-im-with-you-c-1/ Author/Tác giả: Mel Rating/Phân loại: PG13 Genre/Thể loại: tình cảm, phiêu lưu, multichap Disclaimer/Bản quyền: Nhân vật nào bạn biết thì là của Jo, còn ai nghe tên lạ hoắc...