31, đệ 31 chươngDoãn Úy cũng không nghĩ tới chính mình có thể nói ra những lời này tới, ở nàng cho rằng còn có cơ hội có thể cứu lại s quốc đêm đó sai lầm khi, một cái lớn hơn nữa hiện thực nện ở nàng trên đầu.
Hạ Thính Vọng mang thai, Doãn Úy tưởng phá đầu óc cũng không thể nghĩ vậy một vụ, đêm đó hai người không có làm an toàn thi thố?
Là, đêm đó tình huống khẩn cấp, Hạ Thính Vọng không nghĩ tới cái này khả năng thực bình thường, chính là Tang Ảnh đâu?
Không, lão mẹ cho nàng dược không đơn giản là làm nàng cùng Hạ Thính Vọng ngủ một giấc đơn giản như vậy, bên trong có cùng đại nhận không ra người ý tưởng, tỷ như làm Hạ Thính Vọng mang thai, như vậy hôn sự chính là chắc chắn sự tình.
Hiện giờ sự tình là dựa theo lão mẹ nó ý tưởng tới đi, đáng tiếc trong bụng hài tử Alpha mẫu thân biến thành người khác, như vậy, Tang Ảnh có hay không ôm cái này ý tưởng đâu?
Không có làm an toàn thi thố, cố ý làm Hạ Thính Vọng mang thai, ngay cả nàng đều mơ ước Hạ Thính Vọng thân phận địa vị, chỉ cần một cái bình thường sinh viên Tang Ảnh, có thể hay không cũng ôm cái này ý tưởng đâu?
“Ngươi nói cái gì?” Hạ Thính Vọng hỏi một lần, “Cái gì không bình thường?”
Nghĩ đến này khả năng Doãn Úy đôi tay nắm tay, nói, “Ngươi có hay không nghĩ tới, Tang Ảnh có thể là cố ý?”
“Cái gì?” Hạ Thính Vọng càng là không rõ.
“Đêm đó ngươi ngươi uống nhiều, nhưng nàng không có uống nhiều, nếu ta nhớ không lầm, Tang Ảnh tích rượu chưa thấm……”
Doãn Úy nói, “Nàng là thanh tỉnh, liền tính ngươi uống nhiều quấn lấy nàng, nàng không thể đẩy ra ngươi? Nàng một cái Alpha đẩy ra ngươi là thực dễ dàng đi?”
Hạ Thính Vọng đầy mặt nghi hoặc, đáp ở trên cửa tay bị Doãn Úy kéo xuống, đỡ lại ngồi xuống trên giường, Doãn Úy nói, “Ngươi tửu lượng không thể nói nhiều lợi hại, nhưng cũng không phải như vậy dễ dàng liền say, còn say đến say đến làm chuyện đó đều không có bất luận cái gì ấn tượng, ngươi liền không cảm thấy nơi này thực kỳ quặc sao?”
Hạ Thính Vọng tư duy đi theo nàng đi, nhẹ nhàng gật gật đầu, là, nàng tửu lượng không tồi, gia gia đã từng còn cười nói nàng thích hợp xã giao, đêm đó liền uống lên mấy chén champagne, sau lại liền cái gì ký ức cũng chưa.
“Ngươi muốn nói cái gì……”
Doãn Úy cười cười, Hạ Thính Vọng chính là điểm này hảo, làm người quá mức đơn thuần, rất ít tiếp xúc đến nhân tính một khác mặt, nàng tiếp tục thêm ít lửa, “Tiểu Vọng, chính ngươi hảo hảo ngẫm lại, này hết thảy đều quá kỳ quái không phải sao, rất nhiều chuyện căn bản không thể nghĩ lại.”
Hạ Thính Vọng một bàn tay theo bản năng che lại bụng, nỗ lực hồi tưởng đêm đó phát sinh hết thảy, nàng cùng Mã Đề Na uống xong rượu, sau lại có chút choáng váng đầu, lại chính là cái gì đều nhớ không được, này hết thảy xác thật không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập Thất
Lãng mạnTác phẩm: Nữ tổng tài hoài thượng nghèo Alpha hài tử Tác giả: Tưởng Thập Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6687 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1820 Văn chương tích phân: 89,432,848 Th...