21, đệ 21 chương
Tang Ảnh cong lưng bế lên xe taxi hàng phía sau ba ba, nàng oga ba ba 1m75 thân cao ôm vào trong ngực khinh phiêu phiêu, nàng bước nhanh hướng bệnh viện đi, ba ba có chút ngượng ngùng, đem khăn quàng cổ xả đến đôi mắt hạ.
Ở hộ sĩ trạm mượn cái xe lăn đem Tang Trình phóng đi lên hắn mới rốt cuộc dám con mắt xem người, một đống tuổi còn bị nữ nhi ôm, quái ngượng ngùng.
Bác sĩ nhìn Tang Trình kiểm tra báo cáo sắc mặt ngưng trọng, Tang Ảnh lập tức thay đổi xe lăn, Tang Trình đôi tay nắm chặt bánh xe.
“Ta có quyền lợi biết……” Tang Trình nhìn nàng, khóe miệng mang theo mỉm cười, “Đã biết ta mới có thể càng tốt phối hợp bác sĩ.”
Tang Ảnh thỏa hiệp, một lần nữa thay đổi xe lăn, ngồi ở bác sĩ đối diện.
“Chân trái cơ bắp héo rút có chút nghiêm trọng, nếu không tăng cường rèn luyện về sau không có biện pháp mang chi giả……” Bác sĩ nói, “Trường kỳ khuyết thiếu vận động hơn nữa dược vật kia ba phần độc, ngươi gan cũng không quá lạc quan, cụ thể tình huống yêu cầu làm một cái bụng màu siêu.”
“Ân……” Tang Ảnh yết hầu một ngạnh, “Còn cần làm cái gì?”
“Kia phải đợi màu siêu báo cáo xuống dưới ta lại phán đoán……” Bác sĩ xoát xoát mở ra đơn tử, “Cũng đừng quá nóng vội, chú ý rèn luyện vấn đề không lớn ha.”
Tang Ảnh cầm đơn tử đẩy Tang Trình đi lầu 5 làm màu siêu, xoát tạp xếp hàng.
Bệnh viện vĩnh viễn đều có rất nhiều người, mỗi người đều có chính mình thống khổ, nàng đứng ở ba ba phía sau, giấu đi chính mình biểu tình.
“Đừng đứng……” Ba ba bắt lấy tay nàng, “Bên này nhi có ngồi.”
Tang Ảnh ngồi ở hành lang ghế dài thượng, Tang Trình cười cho nàng khò khè khò khè tóc, “Còn tuổi nhỏ thiếu nhíu mày, thân thể của ta lòng ta hiểu rõ, ta dám nói ta trừ bỏ là cái người tàn tật, địa phương còn lại đều hảo đâu.”
Tang Ảnh xả lên khóe miệng, “Ân.”
Lại nhiều nói nàng nói không nên lời, ở kết quả không xuống dưới phía trước nàng ngực cục đá vẫn luôn là treo.
Ba ba xoa bóp tay nàng, “Ta chính là ngày thường quá lười, khuyết thiếu vận động, về sau ta nhất định sửa, có việc không việc ta thượng bên ngoài đi bộ đi bộ, nhất định hảo hảo rèn luyện, bảo đảm không thành vấn đề.”
Ba ba có phải hay không lười Tang Ảnh trong lòng so với ai khác đều rõ ràng, hắn chính là không muốn mang chi giả, cảm thấy chi giả quá quý, tân chi giả yêu cầu thời gian đi cùng miệng vết thương mặt ma hợp, ma hợp quá trình là thống khổ, dần dà ba ba liền không muốn mang.
Cũng có không cần ma hợp chi giả, chẳng qua kia giá cả không phải Tang gia có thể gánh vác đến khởi.
Màu siêu báo cáo muốn 24 giờ sau ra kết quả, bác sĩ cấp Tang Trình một lần nữa xứng tân chi giả, chi giả yêu cầu chế tác, nhanh nhất cũng là tết Nguyên Tiêu mới có thể bắt được.
Trở về trên đường Tang Trình đau lòng hỏng rồi, “Hoa lớn như vậy giá xứng chi giả, ta ngẫm lại liền khó chịu, ta cảm thấy ta ngồi xe lăn, trụ quải trượng đều hảo thật sự, ngươi tiền là lão gió bắc thổi tới a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập Thất
RomanceTác phẩm: Nữ tổng tài hoài thượng nghèo Alpha hài tử Tác giả: Tưởng Thập Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6687 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1820 Văn chương tích phân: 89,432,848 Th...