51, đệ 51 chương
- tài vụ: Lâm tổng, công ty tài khoản ra điểm vấn đề, tiền tạm thời chuyển bất quá đi.
Thu được này tin tức thời điểm Lâm Hằng vừa mới đóng gói hảo hành lý, đang ở cùng Hạ Bật thương lượng mua cái gì thời điểm chuyến bay.
Hắn từ trên sô pha nhảy lên, cấp tài vụ gọi điện thoại.
“Có thể là hệ thống trục trặc……” Tài vụ nói, “Hôm nay đã đã khuya, phỏng chừng cũng sẽ không có nhân tu, ngày mai đi làm thời gian hẳn là có thể hảo.”
“Ngươi xác định ngày mai có thể hảo sao?”
“Có thể, giống nhau loại này trục trặc sẽ không có thời gian rất lâu, ngày mai công ty còn muốn bình thường vận hành đâu.” Tài vụ cho hắn thuốc an thần.
Lâm Hằng thấp thỏm treo điện thoại, trong lòng thực bất an, cho rằng đêm nay có thể tới trướng, thậm chí chuẩn bị tốt rạng sáng liền bay đi.
Nhiều một ngày liền nhiều một chút nguy hiểm.
“Đi không được?” Hạ Bật kiều chân đặt tại bàn trên bàn, nhàn nhã tư thái cùng Lâm Hằng hoàn toàn tương phản.
“Là, nhanh nhất cũng muốn ngày mai.” Lâm Hằng tay phải nắm tay tạp một chút tay trái, “Ta đánh giá chính là mai kia bắt đầu muốn xảy ra chuyện nhi, mí mắt vẫn luôn ở nhảy.”
“Hừ……” Hạ Bật trào phúng, “Nếu không nói từ mỹ so bất quá v·w đâu, ngươi như vậy nguy hiểm sản phẩm cũng có thể thông qua.”
Lâm bền lòng nhanh như đốt, “Này số tiền chúng ta từ bỏ đi? Dù sao đã kiếm đủ rồi còn hắc luân tư tiền, chúng ta đêm nay liền đi.”
“Năm trăm triệu, không phải năm ngàn vạn……” Hạ Bật duỗi người, “Ngươi nếu là không nghĩ muốn liền đi, ta ở Văn thị nhiều đãi mấy ngày.”
“Ngươi lưu trữ làm gì.”
Hạ Bật bám vào người lấy quá bàn trên bàn rượu vang đỏ, “Đại lễ còn không có đưa cho Hạ Thính Vọng, ta như thế nào có thể đi.”
“Cái này thời điểm ngươi còn nghĩ này đó!” Lâm Hằng đối thái độ của hắn có điểm khó chịu, “Muốn thật xảy ra chuyện, chúng ta ai đều đi không được.”
Hạ Bật nhấp một ngụm rượu, “adj là ngươi một người chế tạo ra tới, là ngươi thành quả, cùng ta có quan hệ gì.”
“Hạ Bật!” Lâm Hằng hô một câu, trách không được Hạ Bật tư thái nhẹ nhàng như vậy, hợp lại đã sớm nghĩ kỹ rồi đường lui.
“Được rồi được rồi……” Hạ Bật vỗ vỗ hắn bả vai, “Ta liền như vậy vừa nói, chủ ý là ta ra, chuyện này ta thoát không được can hệ, nhưng ta nói chính là thật sự, ngươi đi trước, ta……”
Hắn thu hồi vui đùa tư thái, nói, “Lần này đi rồi ta sẽ không bao giờ nữa sẽ lại bước vào Văn thị. Cho nên, ta cần thiết muốn cho Hạ Thính Vọng không hảo quá.”
Lâm Hằng bất đắc dĩ dựa tiến sô pha, nhéo nhéo mũi, “Tùy tiện ngươi đi, ta nhìn xem tình huống, nếu ngày mai buổi sáng tiền không tới trướng, ta liền đi trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập Thất
RomanceTác phẩm: Nữ tổng tài hoài thượng nghèo Alpha hài tử Tác giả: Tưởng Thập Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6687 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1820 Văn chương tích phân: 89,432,848 Th...