1, đệ 1 chương
“Tiêu thụ lượng nhị quý tam quý trượt xuống xu thế còn không rõ ràng, đệ tứ quý là đoạn nhai thức hạ ngã, đặc biệt là từ tháng trước bắt đầu, vw đồ trang điểm mỹ phẩm dưỡng da khu vực mua sắm lượng đạt tới lịch sử thấp nhất.”
“Hiện giờ phát sóng trực tiếp mang hóa hứng khởi, ở phòng phát sóng trực tiếp mua sắm không chỉ có sẽ có phúc lợi tặng phẩm giá cả cũng ưu đãi, thả rất nhiều dùng tốt ổn định giá thương phẩm hứng khởi, chúng ta vw như vậy cao xa sản phẩm tự nhiên sẽ không lại trở thành chủ tuyển.”
“Căn cứ thị trường điều nghiên, hiện giờ còn ở mua sắm vw màu trang hộ da đều là lão khách hàng, thả kinh tế đã thành thục, đối với tiêu phí thời gian đi lựa chọn tân thẻ bài, các nàng càng nguyện ý bớt việc thả yên tâm mà tin tưởng nhãn hiệu lâu đời tử.”
Tiêu thụ bộ tổng giám buông máy chiếu điều khiển từ xa, đối với hội nghị bàn đối diện thủ tọa người trên gật đầu, “Hạ tổng, đây là ta hội báo.”
Sườn ngồi ở ghế dựa người điểm điểm mũi chân, ghế xoay đối mặt cái bàn, Hạ Thính Vọng mở mắt ra, tiêu thụ bộ tổng giám đôi tay đặt ở trước người, chờ nàng lên tiếng.
“Ân……” Hạ Thính Vọng gật đầu, “Tiếp theo cái.”
Tiêu thụ tổng giám nhẹ nhàng thở ra, về tới chính mình vị trí thượng, “Tiếp theo cái” là tuyên truyền bộ hoàng tổng giám, hoàng tổng thanh thanh giọng nói, bắt đầu chính mình năm mạt tập hợp.
Hạ Thính Vọng một lần nữa nhắm mắt lại, nam Alpha hoàng tổng giám máy móc âm hưởng ở nàng bên tai.
Nàng trắng nõn mảnh khảnh ngón tay xoa xoa huyệt Thái Dương, mở họp là nàng nhất không thích công tác nội dung.
“Ta không đồng ý……” Một khác nói máy móc nam âm vang lên, cùng hoàng tổng giám không có gì khác nhau, chẳng qua mang theo điểm phẫn nộ.
“vw là cao cấp nhãn hiệu, phát sóng trực tiếp mang hóa loại chuyện này không thể nghi ngờ sẽ kéo thấp chúng ta vw cấp bậc, chúng ta nhằm vào đám người bất đồng, cũng không cần một mặt mà đi theo trào lưu.”
Hạ Thính Vọng không đi trợn mắt, từ tức giận trạng thái suy đoán người này hẳn là quản lý toàn bộ màu trang khu người phụ trách, là nàng trong lòng đồ cổ số 2.
“Này” tuyên truyền bộ hoàng luôn có chút xấu hổ, dưới loại tình huống này, ai chức vị cao ai nói tính, chẳng sợ người nọ nói không đúng, hắn cũng không hảo phản bác.
“Phát sóng trực tiếp mang hóa quá kỳ cục……” Lại có người cầm phản đối ý kiến, là cái máy móc giọng nữ, “Chúng ta vw còn không có lưu lạc đến loại tình trạng này.”
Hạ Thính Vọng mở mắt ra, giọng nữ kết thúc nói chuyện, nàng không có thể chuẩn xác đoán được là ai.
Nàng chuyển động ngón trỏ thượng nhẫn, nhìn hội nghị bàn hai bên quen thuộc gương mặt, trong không khí tràn ngập các loại Alpha cùng oga tin tức tố, hương vị hỗn tạp lại phiền muộn, nàng điểm điểm mặt bàn, bên người đặc trợ đưa lỗ tai lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập Thất
RomanceTác phẩm: Nữ tổng tài hoài thượng nghèo Alpha hài tử Tác giả: Tưởng Thập Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6687 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1820 Văn chương tích phân: 89,432,848 Th...