36-40

895 46 0
                                    

36, đệ 36 chương

Hạ Thính Vọng câu kia cút đi Tang Ảnh không biết là lăn ra nàng phòng, vẫn là lăn ra Bạc Quan chung cư, Tang Ảnh đứng ở Hạ Thính Vọng cửa phòng, chỉ nghĩ nửa giây quyết định chỉ là lăn ra Hạ Thính Vọng phòng, nàng vô luận như thế nào đều sẽ không ném xuống mang thai Hạ Thính Vọng mặc kệ.

Theo sau mấy ngày Tang Ảnh cũng chưa ở Bạc Quan chung cư thấy Hạ Thính Vọng, đại khái là trở về khu biệt thự.

Tang Ảnh vài lần muốn cấp Hạ Thính Vọng gọi điện thoại, hỏi một chút nàng nôn nghén thế nào, nàng ở trên mạng tra xét, nói là nôn nghén giống nhau đến ba tháng lúc sau mới có thể biến mất, cũng sẽ tùy người mà khác nhau thời gian càng lâu đều có, lúc này Alpha tin tức tố có thể giảm bớt khó chịu.

Nghĩ nghĩ lại thu hồi di động, lại chờ một ngày đi, nếu ngày mai Hạ Thính Vọng còn không có hồi chung cư, liền chủ động gọi điện thoại qua đi, mặc kệ là vì hài tử, vẫn là vì Hạ Thính Vọng, nàng đều không nên kéo lâu lắm.

Thanh toán một bút khoản làm nhà xưởng làm một đám thanh đèn hóa, nhớ tới phía trước điều nghiên báo cáo, có 2% người tiêu thụ cho rằng thanh đèn đóng gói, trang trí có chút giá rẻ không tốt xem.

Tang Ảnh là lý công não, thẩm mỹ phương diện này không đủ, Đinh Hàn đồng dạng cũng là, hai người mắt to trừng mắt nhỏ không nghiên cứu ra tân đa dạng.

“Ở trên mạng tìm chuyên nghiệp.” Đinh Hàn kiến nghị.

“Tính……” Tang Ảnh cự tuyệt, “Trước liền cứ như vậy đi, chúng ta thanh đèn còn ở vào mới vừa bán ra bước đầu tiên đoạn đường, về sau lại sửa.”

“Thật moi.” Đinh Hàn nói.

Tang Ảnh cười cười, “Ân, không có biện pháp, moi thói quen.”

“Ngày mai tổng không thể còn như vậy moi đi?” Đinh Hàn click mở di động lịch ngày phóng tới nàng trước mắt.

Tang Ảnh nhìn lướt qua, ngày mai là ba tháng 21.

“Kia thì thế nào.” Tang Ảnh nói.

“Kia thì thế nào?” Đinh Hàn nhướng mày, “Ngươi sinh nhật! Vừa lúc thúc thúc cũng ở, ngươi bất an bài một chút?”

“Này có cái gì hảo an bài, lại không phải ngươi sinh nhật……” Tang Ảnh mở ra máy tính, “Ngươi sinh nhật ta liền tiêu pha một chút đưa ngươi cái lễ vật.”

Ký túc xá thật lâu không trở về, tổng cộng bốn người, còn lại hai người đi ra ngoài thực tập, chỉ có Đinh Hàn mỗi ngày sẽ ở nơi này.

“Ngươi muốn hay không tìm cái công ty đi thực tập?” Tang Ảnh hỏi.

Đinh Hàn sửng sốt, “Như thế nào, thanh đèn không tính toán muốn? Vẫn là nói ngươi muốn đem ta xoá tên.”

“Không phải, ta là cảm thấy thanh đèn không biết khi nào có thể ra tới, có lẽ thật lâu, có lẽ căn bản là sẽ không, ta một người gánh vác là được.”

Đinh Hàn đột nhiên không biết nói như thế nào, nàng từ trước đến nay không có gì chí hướng, vào đại học trước còn hảo, có duy nhất mục tiêu chính là trước hảo đại học, thượng đại học về sau liền bắt đầu chậm trễ, nếu không có Tang Ảnh ở một bên khích lệ nàng, làm nàng việc học không đến mức theo không kịp, lại đến sau lại đi theo Tang Ảnh sáng lập thanh đèn cũng là vì không biết chính mình muốn làm gì, Tang Ảnh thích kia thuận tiện liền cùng nhau.

[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ