41, đệ 41 chương
Hạ Thính Vọng nghe không ra thanh âm, nhưng này thanh muội muội giống như là ác mộng giống nhau, trên đời này kêu nàng muội muội chỉ có một người, nàng trên danh nghĩa “Ca ca” Hạ Bật.
Hạ Thính Vọng bước chân không đình, nàng đời này đều không nghĩ tái kiến Hạ Bật, thấy người này nàng cả người khó chịu.
Tang Ảnh thực tri kỷ không đi hỏi người nọ là ai, cũng nhìn ra được tới Hạ Thính Vọng không nghĩ phản ứng, nàng cong eo nửa ngồi xổm Hạ Thính Vọng trước mặt, “Ta cõng ngươi.”
Hạ Thính Vọng trực tiếp nhào lên đi, xuyên dày nặng động tác cũng thực cồng kềnh, Tang Ảnh nhẹ nhàng cõng lên nàng.
“Đi nhanh điểm.” Nàng nói.
“Hảo.” Tang Ảnh nói.
Nàng nhìn dưới chân, tuyết đọng rất dày, buổi tối tầm mắt cũng không thế nào hảo, đi không thế nào mau, nàng có thể cảm nhận được Hạ Thính Vọng đôi tay gắt gao vòng nàng cổ.
“Đừng nóng vội đi……” Kia nam nhân tựa hồ là đuổi theo, “Không nghe ra ta tới? Là ta a, ngươi thân ái ca ca Hạ Bật!”
Hạ Bật nhẹ nhàng đi đến Tang Ảnh trước mặt, đầu tiên là nhìn mắt Tang Ảnh, đuôi lông mày hơi điều, lại nhìn mắt trên lưng vây chỉ còn một đôi mắt Hạ Thính Vọng, nghiêng một bên khóe miệng cười khẽ, “Đã lâu không thấy, thân ái muội muội.”
Hạ Thính Vọng đôi tay buộc chặt, Tang Ảnh cảm nhận được phía sau lưng người trên có chút run rẩy, nàng tránh đi nam nhân hướng khách sạn đi.
“Ôm sát ta.” Tang Ảnh nói.
Hạ Thính Vọng trảo đổi thành ôm, một khuôn mặt chôn ở khăn quàng cổ nghe làm nàng an tâm bạc hà mùi vị, Tang Ảnh hướng lên trên đề đề Hạ Thính Vọng, một cái bước xa chạy chậm xông ra ngoài.
Con đường này chỉ đi thông phụ cận khách sạn, Hạ Bật há mồm cười lạnh.
Tang Ảnh buông Hạ Thính Vọng ngồi vào khách sạn trên sô pha, tháo xuống nàng khăn quàng cổ cùng mũ choàng, chỉ thấy Hạ Thính Vọng hai mắt vô thần, Tang Ảnh hái được nàng bao tay nắm lấy nàng lạnh băng đôi tay chà xát, “Không có việc gì, đừng sợ.”
Cảm nhận được chính mình đôi tay dần dần ấm áp, Hạ Thính Vọng tìm về suy nghĩ, “Ngày mai không được nơi này.”
“Hảo……” Tang Ảnh cũng không hỏi nguyên do, “Chúng ta ngày mai đổi một nhà khách sạn.”
Nửa đêm, Hạ Thính Vọng khó khăn đã ngủ, Tang Ảnh nhẹ nhàng lấy đi vẫn luôn bắt lấy nàng cánh tay tay, mới vừa một lấy đi cái tay kia như là cảm ứng được lại bắt lại đây, tỏ vẻ chủ nhân bất an.
Tang Ảnh thở dài, nàng không phải không muốn bị Hạ Thính Vọng bắt lấy dựa vào, tương phản thực nguyện ý hưởng thụ Hạ Thính Vọng ỷ lại nàng cảm giác, chẳng qua……
Nàng kéo kéo quần ngủ, nàng không phải thánh nhân, Hạ Thính Vọng một tới gần nàng, mềm ấm bộ ngực dính sát vào nàng, nào đó bộ vị liền không chịu khống chế mà có phản ứng, mỗi đêm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập Thất
RomanceTác phẩm: Nữ tổng tài hoài thượng nghèo Alpha hài tử Tác giả: Tưởng Thập Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6687 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1820 Văn chương tích phân: 89,432,848 Th...