26, đệ 26 chương
Tang Ảnh dùng chân chống hàng hiên môn, Tang Trình đóng lại gia môn theo ở phía sau đẩy hành lý.
“Ba, đồ vật ngươi phóng kia, ta tới là được.”
“Ta ăn mặc chi giả đâu……” Tang Trình cười, “Đẩy cái rương còn không thể đẩy?”
Hắn đẩy cái rương đi đến bên ngoài, bên ngoài dừng lại một chiếc quen thuộc màu đen đại chúng xe, bên cạnh xe đứng Tiết dương.
Tang Ảnh đẩy xe lăn cùng dư lại rải rác đi ra, Tang Trình quay đầu lại nhìn mắt Tang Ảnh, Tang Ảnh cũng vẻ mặt ngốc.
“Phải dùng xe như thế nào không kêu ta……” Tiết Dương Quá tới đón quá Tang Trình trong tay hành lý, “Các ngươi kêu xe ta làm hắn đi trở về, ta đưa các ngươi đi sân bay.”
Ở Tang Trình không phản ứng lại đây khi, Tiết dương đã đem hành lý nhét vào cốp xe, xoay người tới đón Tang Ảnh trong tay đồ vật khi Tang Ảnh phản ứng lại đây, “Cảm ơn Tiết bá.”
“Luôn là cùng ta như vậy khách khí, cho nên đi thời điểm cũng không cùng ta nói một tiếng.”
Tang Ảnh nhìn mắt Tang Trình, hắn mặt vô biểu tình.
“Liền sợ Tiết bá muốn đưa, ba ba mới không cho ta nói.” Tang Ảnh phụ họa nói.
Từ gia đến sân bay lái xe hơn hai giờ, Tang Trình ngồi ở hàng phía sau, vì không cho không khí như vậy xấu hổ, Tang Ảnh ngồi xuống trên ghế phụ, dọc theo đường đi tận lực đi cùng Tiết dương nói chuyện phiếm.
“Phương nam thời tiết ngươi ba có thể chịu được sao?”
Tang Ảnh còn không có trả lời, Tang Trình giành trước nói, “Có thể.”
“A đối……” Tiết dương một phách tay lái, “Ngươi quê quán là phương nam, nhìn ta này trí nhớ.”
Tang Trình không nói nữa, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.
Tiết dương không chỉ có đưa đến sân bay, lại giúp đỡ Tang Ảnh chuẩn bị cho tốt gửi vận chuyển, đem hai người đưa đến an kiểm khẩu, Tang Trình dọc theo đường đi cũng chưa như thế nào cấp sắc mặt tốt, lúc này đột nhiên mở ra cánh tay nhẹ nhàng ôm lấy Tiết dương.
Tiết dương cả người dại ra, không đợi hắn phản ứng lại đây, cái này thực nhẹ ôm liền kết thúc.
“Cảm ơn.” Tang Trình cười cười.
Tang Trình diện mạo thanh lãnh, không cười thời điểm sẽ làm người cảm thấy nghiêm túc, Tiết dương bao nhiêu lần bị hắn mặt vô biểu tình đả kích, cười rộ lên lại như là một sợi xuân phong làm nhân tinh thần đi theo sơ sẩy.
Giờ phút này Tiết dương đột nhiên có loại cuộc đời này sẽ không còn được gặp lại Tang Trình hoảng hốt, hắn một lần nữa ôm lấy Tang Trình, “Ngươi sẽ trở về đi?”
“Ân……” Tang Trình nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn bả vai, “Gia liền ở chỗ này.”
Tang Trình là phương nam một cái tiểu thành người, 21 tuổi một mình tới phương bắc bình thành, từ nay về sau một trụ chính là 22 năm, cho rằng chính mình có thể thói quen phương nam thời tiết, một chút phi cơ vẫn là bị không khí ướt lãnh đánh trở tay không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập Thất
RomansaTác phẩm: Nữ tổng tài hoài thượng nghèo Alpha hài tử Tác giả: Tưởng Thập Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6687 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1820 Văn chương tích phân: 89,432,848 Th...