16, đệ 16 chương
Hạ Thính Vọng xoay người trở về phòng, mở ra phòng môn, trong phòng khách không có người, mặt khác hai cái phòng môn là rộng mở, nàng đi qua đi nhìn mắt, một cái ở Trang Nham một cái ở Doãn Úy.
“Tang Ảnh đâu?” Nàng hỏi Trang Nham.
“Cùng bạch đặc trợ ở tại bình thường phòng cho khách.”
“Ai làm nàng đi trụ bình thường phòng cho khách?” Hạ Thính Vọng loát một chút tóc, nàng chuyến này cố ý kêu thượng Tang Ảnh chính là vì làm nàng ly chính mình gần một chút.
Trang Nham hiểu được, đem chính mình còn không có mở ra hành lý đề thượng, “Ta đây liền cùng nàng đổi.”
“Ngươi đổi cái gì?” Hạ Thính Vọng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, quay đầu nhìn bên cạnh phòng, “Doãn Úy!”
Doãn Úy từ từ từ phòng ra tới, hiển nhiên là nghe thấy được Hạ Thính Vọng nói, “Tiểu Vọng, ngươi hảo không công bằng, làm ta đổi?”
“Hắn là ta bảo tiêu……” Hạ Thính Vọng chỉ vào Trang Nham, “Chức trách chính là thời thời khắc khắc bảo hộ ta, ngươi cái Doãn gia tam tiểu thư, sâu xa công ty người phụ trách trụ khách sạn cũng muốn cọ ta?”
Doãn Úy dựa vào trên cửa, “Ta cũng có thể bảo hộ ngươi.”
Hạ Thính Vọng mặc kệ nàng, phân phó Trang Nham, “Làm Tang Ảnh cầm hành lý đi lên.”
Trang Nham cầm điện thoại thông tri đi, Doãn Úy ngược lại bĩu môi, “Cái này Tang Ảnh còn không phải là cái chủ bá, ngươi như thế nào đối nàng so đối ta còn hảo.”
Hạ Thính Vọng cầm di động thao tác một phen, “Ta cho ngươi định rồi cách vách tiểu phòng xép.”
Tựa hồ là ở dùng hành động nói cho Doãn Úy, ngươi là ta bạn tốt ta đương nhiên đối với ngươi hảo.
Doãn Úy không thỏa mãn, “Làm nàng trụ cách vách.”
Hạ Thính Vọng buông di động, trầm khuôn mặt nhìn Doãn Úy, Doãn Úy hiểu biết nàng tính tình, nhiều một lát liền muốn sinh khí, tiểu công chúa sinh khí không phải đơn giản có thể hống tốt.
Nàng nhấc tay đầu hàng, xoay người thu thập chính mình hành lý, bởi vì đổi thành trang phục hè, rương hành lý đã bị mở ra, nàng từ trong ngăn tủ cầm quần áo nhất nhất nhét trở lại đi, chạm đến đến trong rương tiểu hắc bình ánh mắt trầm xuống, nhanh chóng dùng quần áo đắp lên.
Khấu hảo cái rương đẩy ra đi, Tang Ảnh vừa vặn đẩy cái rương lại đây.
Doãn Úy híp híp mắt, Tang Ảnh thay đổi trang phục hè, ăn mặc đơn giản màu trắng săn sóc cùng quần jean, một đôi màu trắng giày thể thao, sạch sẽ lại giỏi giang, rồi lại nhìn qua tính trẻ con chưa thoát bộ dáng.
Cái này tiểu Alpha, như thế nào khiến cho Hạ Thính Vọng “Lau mắt mà nhìn”?
Hạ Thính Vọng chỉ vào Doãn Úy phương hướng, “Tang Ảnh ngươi ở nơi này.”
Một người đẩy cái rương đi vào, một người đẩy cái rương ra tới, gặp thoáng qua khi Doãn Úy nghe thấy được Tang Ảnh nhàn nhạt bạc hà mùi vị tin tức tố, ở cái này hơn ba mươi độ độ ấm hạ, cho người ta thoải mái thanh tân thoải mái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Tổng Tài Hoài Thượng Nghèo Alpha Hài Tử - Tưởng Thập Thất
RomansaTác phẩm: Nữ tổng tài hoài thượng nghèo Alpha hài tử Tác giả: Tưởng Thập Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6687 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1820 Văn chương tích phân: 89,432,848 Th...