Tên fic: Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ
Author: Ryn
Casting: T-Ara
Couple: JIMIN - SORI - HWAJUNG
Category: Action - Romance - Sad
Rating: PG-16
=============================================
1. Park JiYeon (JI) : một cảnh sát ngầm mồ côi cha mẹ khi lên 5, do vậy mà khi đi học cô thường bị bạn bè trêu chọc và không ai chơi chung. Có lẽ điều đó đã biến Ji thành 1 cô gái mạnh mẽ, đầy lạnh lùng và luôn đề phòng với xã hội. Đối với cô, chỉ có SoYeon – chị gái của cô là người đáng tin tưởng.
2. Park HyoMin (MIN): Con chủ tịch tập đoàn CCM, mồ côi mẹ từ nhỏ nhưng may mắn hơn JI vì cô còn có 1 người cha luôn yêu thương mình và lo cho cô có 1 cuộc sống đầy đủ. Hyomin rất khéo tay và tính cách cô vô cùng hiền lành, ngây thơ đến nỗi hơi ngố nên trong lớp hay bị bạn bè lợi dụng, ăn hiếp.
3. Park SoYeon (SO): một cô gái giỏi giang với tấm lòng nhân hậu, luôn yêu thương và bảo vệ em mình.
4. Ham EunJung (JUNG): một cô gái cá tính, mạnh mẽ. Cô yêu Hyomin nhưng sợ làm tổn thương đến tình bạn nên đã chôn cất tình cảm đó và làm một người bạn thân, lo lắng chăm sóc cho Min.
5. Lee Qri (RI): cấp trên và là người chỉ huy của JI. Cô mang bên ngoài 1 vẻ đẹp rất cứng rắn nhưng bên trong lại rất chu đáo. Sau lần chia tay với tên bạn trai lu7aa2 gạt thì cô không còn tin vào tình yêu...cho đến khi cô gặp
được một người......
6. Ryu HwaYoung (HWA): Hiền lành, dễ thương và trực thuộc bộ ba Min-Jung-Hwa. Cô nàng yêu Jung nhưng biết Jung lại thích cô bạn thân Min nên đã im lặng để giữ lấy tình bạn bao lâu nay của họ.
7. Jeon Boram (RAM): Cô gái duy nhất lúc nào cũng vui vẻ, cô như một thiên thần kết nối mọi người lại với nhau. Ri thật may mắn khi có Ram là 1 người bạn thân