CHAP 12

400 22 8
                                    

--- Trường Đại Học Jewelry Box ---

-Yahhh Park HyoMin

Vừa thấy Min bước xuống xe thì EunJung đã la lên từ xa, chạy lại kẹp cổ Min, cô chạy với vận tốc ánh sáng và bỏ lại Hwayoung phía sau "hít bụi"

- Gần cả tuần nay cậu đi đâu thế hả? Định bỏ mình với Hwa luôn đúng không? Hả hả hả

- Không không đâu, ai mà nỡ bỏ hai con người đáng yêu này chứ - vừa nói Min vừa nựng mặt Jung

- Ớ ớ, thế mà mấy bữa nay biệt tích luôn đấy à - Hwa cuối cùng cũng tới được chỗ Min

- Ừm ừm thôi biết rồi, lỗi của mình, lỗi của mình, chiều nya café nhé, tớ khao, giờ thì vào lớp thôi, đứng ở đây nói mãi giàm thị bắt đấy.

- Ừm thôi vào lớp

Cả ba người quàng cổ nhau bước vào lớp bỏ lại Ji đi phía sau.

~~ EUNJUNG'S POV ~~

Min về rồi, vui thiệt, Min à, cậu không biết mấy ngày qua tờ nhờ cậu đến nhường nào đâu. Tớ như muốn phát điên lên khi những ngày đi học không được thấy khuôn mặt hâm ngố của cậu, nhìn thì ngố thế đấy nhưng biết àm sao được, mình đã yêu khuôn mặt đó mất rồi, yêu những câu nói ngố ngố của câu, yêu cái vẻ mặt lúc suy nghĩ của cậu, tóm lại là tớ yêu hết nững thứ thuộc về cậu, Min à

~~ END EUNJUNG'S POV ~~

Suốt cả ngày học cũng đã trôi qua, đã đến giờ ra về, Min, Hwa và Jung cùng khoác tay nhau đi đến quán café quen thuộc - quán café LDVD. Lại một lần nữa Ji phải lẳng lặng đi một mình phía sau. Tuy cô đi một mình nhưng không, vì có một trái tim luôn ở bên cô, đó là Min, cứ hễ đi được vài bước là Min cứ ngoáy đầu lại và nhìn Ji để chắc chắn rắng Ji luôn theo sau mình.

Mọi hành động của Min đều bị Jung nhìn thấy, mỗi lần Min quay lại nhìn Ji thì trong lòng cô lại cảm thấy không được vui. Trước giờ cô cứ nghĩ Min rất ghét Ji, nhưng sao hôm nay mọi thứ đều thay đổi thế này, Min quan tâm Ji hơn, thi thoảng Min lại lén nhìn trộm Ji, cứ mỗi lần như thế tim Jung như bị Min bóp nát.

Cuộc trò chuyện trôi qua nhanh chóng, suốt buổi Jung không rời mắt khỏi Ji, ánh mắt ấy như có lửa. Tất cả đều đã mệt mỏi và chia tay nhau ra về.

--- Biệt thự TTL ---

Vừa về đến nhà, Min đã lập tức phóng ngay lên phòng và...ngủ khò. Ji đến bên giường Min, mỉm cười trước cái khuôn mặt trẻ con khi ngủ ấy, cái mỏ lại hơ chu ra, cô khom người xuống, đặt một nụ hôn thật nhẹ lên đôi môi đáng yêu ấy. Và rôi lý trí lại trở về với cô, lý trí của cô không cho phép cô yêu Min, nhưng trái tim này đã không thể làm theo những gì mà lý trí mách bỏ nữa rồi, nó đã yêu Min, yêu từ khi nào mà chính nó cũng không rõ.

Thấy Min đã ngủ say, Ji từ từ rời khỏi phòng và đi đến phòng sách của chủ tịch Park. Mở cửa thật nhẹ để không phát ra tiếng động tránh làm mọi người phat hiện, bước vào phòng rồi đóng cửa lại, cô bắt đầu quan sát mọi thứ xung quanh, cô mong rắng có thể tìm ra một ít manh mối nào đó trong căn phòng này.

Chủ tịch Park cấm tuyệt đối bất cứ ai cũng không được bước vào căn phòng này, duy chỉ có một người được pháp vào, đó chính là quản gia. Điều đó cáng khiến Ji có cảm giác như mọi bằng chứng phạm tội của ông đều được cất giấu trong căn phòng này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhiệm Vụ Bất Đắc DĩWhere stories live. Discover now