Chap 7

612 8 0
                                    

Tại công ty CCM

- Cậu vừa nói cái gì , con gái tôi đang trong bệnh viện ư ? - cha Min đập bàn thật mạnh bởi cơn thịnh nộ dường như đã dồn lên tới não ông ta - Đưa tôi đến bệnh viện đó ngay .

- Dạ

Mặc dù đêm cũng đã khuya lắm rồi nhưng vừa hận được tin đứa con gái yêu của mình trong bệnh viện , ông cuống cuồng cả lên , đi thật nhanh ra cổng công ty , lúc này một chiếc xe sang trọng đã đợi ông từ nãy giờ . Chiếc xe lao đi với vận tốc thật nhanh , cha Min ngồi trong xe mà trong lòng vô cùng bất an . Mặc dù ông ấy có thể tàn nhẫn với tất cả những người xung quanh , nhưng đối với đứa con gái ruột của mình là rất mực yêu thương , ông không cho phép bất kì ai làm hại hay có ý nghĩ gây tổn thương đế con gái ông .

Chiếc xe bỗng thắng gấp , đã tới cổng bệnh viện Health , ông bước ngay xuống xe và đi thẳng vào trong . Số phòng 305 , ông đi tìm căn phòng đó như một kẻ điên , thang máy lên đến lầu 3 , dừng lại trước căn phòng thứ 5 , ông nhẹ nhàng đẩy cửa vì ông biết có thể đứ con gái yêu của mình đang ngủ . Bước đến bên giường bệnh thấy đứa con gái của mình đang ngồi ngã đầu vào bụng người con gái đã ra sức mà ngủ vì đã thấm mệt , quần áo thì bê bết máu , ông khóc , một con cá sấu như ông cũng biết khóc , đây không phải là " nước mắt cá sấu " mà thực sự là nước mắt của một người cha thương con , giọt nước mắt chân thành không hề giả tạo. Ông bước ra khỏi phòng và nhẹ nhàng đóng cửa lại.

- Ai ? Ai đã làm con gái ta ra nông nỗi này. - Không gian yên tĩnh của bệnh viện bị phá vỡ bởi tiếng la của ông.

- Dạ vâng , vừa biết được tin cô chủ gặp nạn tôi đã lập tức đi điều tra người đã gây ra sự việc này , người đó chính là trưởng phòng Jeon , người đã bị ông đuổi khỏi công ty hai ngày trước vì - Giọng nói thư ký Choi bỗng nhiên nhỏ lại - Vì đã dám ngăn cản ông ký một mối làm ăn béo bở với tập đoàn buôn lậu bên Mỹ.

- Thì ra là hắn , được rồi ông hãy cho người giải quyết hắn đi . Qua ngày mai tôi hông muốn con người họ Jeon kia còn hiện diện trên cõi đời này , nhớ phải làm thật gòn gàng , đừng sơ suất mà để lại bất cứ manh mối nào , ông nghe rõ chưa ?

Thư ký Choi "dạ" một tiếng rồi cùng tên cáo già kia bước ra khỏi bệnh viện , hai kẻ ác nhân đi cùng nhau , quả thật đáng kinh tởm . Một bên ông vừa mới khóc vì thương cho con gái nhưng vừa quay mặt đi ông đã ra lệnh cướp đi sinh mạng của một con người chân chính , con người đã ngăn cản ông làm chuyện xấu.

Đúng theo sự ra lệnh của ông , sáng hôm sau tivi đã đưa tin một người đàn ông bị chết cháy trong ngôi nhà nằm ngoại thành , nguyên nhân là do ông ấy nướng đồ ăn trong tình trạng say rượu . Đó quả là một nguyên nhân hợp lý do chính bàn tay của thư ký Choi dựng nên , quả thật chủ như thế nào thì đầy tớ như vậy , thủ đoạn của thư ký Choi cũng không kém phần hiểm độc.

- Thư ký Choi , ông làm tốt lắm , ông quả là trợ thủ đắc lực của tôi – tên cáo già kia cười nham hiểm.

- Cảm ơn chủ tịch đã quá khen , lâu ngày theo ông nên ngày càng thông minh như ông thôi. - Hắn quả là một tên thư ký vừa thâm độc vừa biết cách lấy lòng người khác .

Lúc này thì Qri - người chỉ huy của tôi cũng biết được tin , cô như chết đứng trước tin tình báo rằng tôi đã bị đâm hai nhát và chấn thương ở đầu . Cô như chết đứng trước cái tin như sét đánh ấy , lòng cô đau như cắt , cô không biết mình có sai lầm hay không khi cho người con gái cô yêu chấp hành môt nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm . Nhưng cũng vì mệnh lện của cấp trên thôi , cô phải "công tư phân minh" không nên đặt tình cảm cá nhân vào công việc . Những mớ suy nghĩ ấy giúp cô phần nào trấn tỉnh lại. Cô lập tức báo cho SoYeon – chị tôi hay tin , và So cũng như Ri , cô không còn tin vào tai mình nữa , cô không tin em gái cô bị trọng thương như vậy , nước mắt cô giàn giụa , từng hàng nước mắt cứ lăn dài trên đôi má cô , quá sốc , cô không còn đứng vững nữa , mất đà , cô ngã vào người Ri.

- Cô Park , cô Park cô không sao chứ ? - Ri vừa nói vừa lây người So

- Ưm tôi không sao - Lau khô hàng nước mắt lăn dài trên má cô nói tiếp - Làm phiền madam có thể đưa tôi đến bệnh viện gặp em tôi được không?

Sau lời đồng ý , Ri lập tức đưa So đến bệnh viện nơi em gái cô ta đang nằm trong đó. Nhưng điểm họ dừng lại không phải là trước cổng bệnh viện mà là trước một tòa nhà cao tầng gần đó. Ri đưa So lên một căn nhà không ai ở trong tòa cao ốc đó, phóng tấm mắt ra cửa sổ , đối diện cô là hình ảnh người con gái đang nằm trong phòng bệnh với rất nhiều vết thương. Lại một lần nữa So không kềm được nước mắt , quá mệt mỏi , cô tựa đầu vào ngực Ri mà khóc , người con gái kia cũng thế , tuy bề ngoài cứng rắn nhưng trong lòng cô đang rất đau bởi người con gái cô yêu đã bị tổn thương quá nhiều. Bên cửa sổ vẫn đang có hai người con gái khóc cùng nhau , một người khóc thành tiếng còn một người khóc trong lòng , họ đều khóc cho người con gái mà họ yêu thương.

Nhiệm Vụ Bất Đắc DĩWhere stories live. Discover now