Chapter 3: "My Return"

785 69 25
                                    

 By the Way..... tnx po pala sa mga nagbabasa, nagco-comment and vote!! kahit papaano ...

SORRY SA NAPAKATAGAL NA HINDI PAG UPDATE :) pero sulit naman to pag nabasa niyo ^_^ sorry lang kug pangit.. Medyo tinamad ako e! kaka gitara na adik nanaman dun LOL!

and also pa - dedicate na rin ng mga story niyo PWEDE?  wala lang gusto ko lang.....

sige na gudluck sa pagbasa

_______________________________________

Chapter 3

CLIED POV

"Claire wait!"  bago pa man siya makalayo kinuha ko nanaman ang atensyon niya sabay takbo papunta sa tabi niya...

"May nakalimutan ka Clied?"

"Ahm... full name mo pala?"

"Claire De los Santos."

" Oh sige ... aalis na ako at mukha kasing na - iistorbo na kita" 

at ayun!! wala na siya. Ewan ko lang kung makikita ko pa siya sa pag ka laki-laki ba ng mundo at after I moved on, aalis na rin ako dito sa Korea at babalik na ako sa lugar kung saan gaganti ako...

"Clied!" sigaw ng isang babae na pamilyar sa akin ang boses at pagtingin ko O_o! namiss ko to!

"Naxt! nandiyan ka na pala ate" niyakap niya ako ng pagkahigpit-higpit at ganun rin ako. Na miss ko to e. Simula kasi nung bata ako siya lang ang kasama ko dati sa bahay dahil nga't ang parents namin bussy when it comes on bussiness kaya kami lang ni ate ang natitira dun sa nahay at laging magkasama sa iisang kwarto at nag 'pi-pillow fight' pa kami nun kaya huwag na kayong magtaka kung bakit....

"Tara pasok ka na sa kotse at umuwi na tayo" pag-aalok ni ate

Alam niyo bang ate ko ay hulog ng langit sa buhay ko? Lahat na ata kasi ng ugali ng isang babae magugustuhan mo nasa kanya.. Kaya nga idol ko ... sa kanya ako gumaya. Pero kailangan kong magbago!

Although masasabi mong perfect na ang isang tao kapag all the good things are already on them, pero di mo pa rin mapagkakaila na napapagod din sila. Lalo't na kung inaabuso na sila gaya ko.

NAgpakabait, nagpaka-loyal sa isang babae pero sa huli sasaktan ka lang at ibi - break without any reasons. Di ba ang saklap? 

Mahal na mahal ko pa naman siya ... Lahat ng bagay na gusto niya binigay ko pero sa bandang huli She made me Cry! hanep lang yun di ba?

Wala lang pala yun sayo Sophia....!

Kaya maghintay  ka at sa pagbalik ko magsisisi kang pinakawalan mo ako

"O ba't ang layo ng iniisip mo?" naniniguradong tanong ni ate.

"Wala! i-drive mo nalang para makauwi na tayo"  palusot ko

Habang nasa kotse kami di ko nanaman napigilan at tumulo nanaman ang mga luha ko... Lintek na luhang to oh! bakit ka nalang susulpot bigla? Si Sophia ba? siya ba ? siya ba nag dahilan kung bakit nagsusulputan kayo? Oh shit! tanga lang talaga ako para isipin ka Sophia... pero okey lang at itataga ko na sa isipan ko na this is the last time that I will cry for a girl...

"Oh bakit ka na uumiyak clied? May problema ba?" 

"Wala to ate napuwing lang ang mga mata ko" bakit ba ang hilig kong magpalusot? Kailagan ko ba ng tulong this time na alam kong hirap ako sa pag ayos ng mga problema ko? Pero kaya ko to kahit mag-isang umayos sa probema ko.

"Sigurado ka?"

"Opo ate"

After mga ilang oras, we arrived on my sister house... Kinuha ko agad ang mga gamit ko at diretso sa room ko na naayos na daw sabi ni ate.

At dahil pagod na rin ako, hindi na ako nakapagpalit pa ng damit kaya hinubad ko nalang ang t-shirt ko at inu-cupy ang ang lahat ng space sa bed ko then nag-isip isip.

Hirap palang magbago lalot na kung sanay ka sa dating ugali mo. But for the sake of my return gagawin ko! Magpaka bad boy man ako...

______________________

"Clied please huwag" nag mamakaawa yung babae.

"Oh sorry if i lied on you... your just a stupid.. so from now on forget what happened to us... And your not mine anymore... and I don't want to see your face anymore"  iniwan ko na yung babae at saka naman na-meet ko yung

*PAK*

may sumampal sakin na isang babae

"Can you tell me what's wrong with you?" galit na galit.

hindi ako kumibo then....

*PAK*  =__=  *PAK*

inulit niya na....

"Akala ko mabait ka. Akala ko hindi ka gaya ng ex ko! pero anu? Your deffinitely desame assh@le! Pinaglalaruan niyo lang ang mga babaeng tulad namin... and if you expecting na kakampihan kita dahil kaibigan mo ko? you are wrong! JUST FORGET ME CLIED FERNANDEZ"

___________________

"Tito gising na! pasalubong ko....." 

nagising ako sa ingay ng pamangkin ko... Oo, anak siya ni ate at babae siya ... 

Mga ilang sandali lang at nag sink in sa utak ko yung kanina, ang panaginip ko.. Hindi ko alam kong sinu yung babae na yun na sumampal sakin... At panu naman nangyaring kaibigan ko siya.

 COUPLE OF DAYS PAST 

at naka pag move on na ako.... at handa na rin akong bumalik at magpaiyak...

Wala akong ginawa kundi uminom at magpakalasing at dahil nasawa na ako sa kakaisip nung dati.. Pinilit kong kalimutan pero hindi ko magawa but I realized na FORGET THE PAST ika nga... 

And now on my return ... expect more babes !!!!!

 sorry nalang kung mahulog ang loob niyo sa hamak at napakagwapong tulad ko dahil sayang lang  ang effort niyo. Papaiyakin ko lang kayo! at huwag niyo akong sisisihin dahil si Sophia ang dahilan kung bakit nagkaganito ako... At kapag nakita kita Sophia na lumapit sakin lagot ka! 

PAPATULAN PA RIN KITA.......

 ________________________________________

end of this Chap....

VOTE NAMAN PLEASE OH.... for my effort LOL! :)

She made me CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon