sawakas natapos rin! :) :) :)
heto na guyz ang hinihintay ninyo! enjoy reading!
.
.
.
.
.
.
Chapter 5
Clied's POV
Ng palabas na ako ng bahay, isa lang ang nasa isip ko. Ang aking 'first move'
Kaya humanda ka Sophia sa mga mangyayari dahil mamaya makikita niyo kung anu ba ang magiging reaksyon niya.....
Sophia's POV
Tommorow is our Fifth Monthsary. At alam kong yayain nanaman ako ni Gary ng isang date. At makakasama ko lang siya ng kami lang na dalawa na walang mga echusera't echuserong mga tao na nakapaligid sa harap namin. Alam ko kasing maraming galit sakin especially those girls slash ' fangirls ' ni Clied sa Kingsler Academy.... Kaya naman bukas ay makakaamoy nanaman ulit ako ng isang wow fresh air dahil wala ang mga kontrabida sa buhay ko...
At ngayon, aabsent muna ako at bibili ng ireregalo ko sa aking One and Only na si Gary...
At heto na nga, nagri-ring na ang phone ko and I'm sure siya na yun then i pressed it ...
"Hello babe" masayang bati ko sakanya.
Pero parang napapansin ko na ang tagal niyang sumagot kaya inunahan ko nalang siya dahil alam ko naman kung bakit siya tumawag..
"Babe san ba place natin bukas?"
"Ikaw... san mo ba gusto?" waaaaaaaaaaaaaaahhh!! heto na yung hinahintay ko. Ang tanungin niya ako.
"Ayoko ng pumuntang mall at sa mga places na napuntahan na natin.. Gusto ko naman yung bago. Yung hindi pa natin napupuntahan babe para romantic and memorable"
"So kung yun ang gusto mo.....
I'll do it for you! Just promise to stop being a warfreak okay?"
"Yes babe! Yes!"
"I will go there in your house in 9:00 am in the morning so be ready okay?"
"Oo naman!"
Then he hung up. Why? Bakit niya pinutol agad? Siguro may surprise pa siya bukas? ^_^
E basta! I'm so exited ... Gusto ko ng makita siya! :) :) :)
Clied's POV
fuck!
Narinig ko ang usapan nilang dalawa.
Pero nice! Nakaisip na ako ng paraan para sa first move ko..
Kaya naman dali-dali kong inagaw sa lalaking yun yung phone niya at pinatay ko na rin. At kung nagatataka kayo kung anong nanyari ..
Nandito kaming magkakabarkada habang pinapalibutan siya.. Nandito kami ngayon sa loob ng Court.
"Tol! tanga ka ba?! Ang sabi ko i-break muna ang Sophia na yun pero anu yung narinig ko? May pupuntahan kayo bukas? May date ba kayo?!"
Tinignan ko siya ng mata sa mata. Para bang tinatakot ko siya .. Pero nagulat naman ako sa sagot niya kaya naman suntok agad ang inabot niya!
"Pakialam mo ba Tol!"
*BUGS*
Nakita kong tumulo ang dugo galing sa labi niya.
*BUGS*
BINABASA MO ANG
She made me Cry
RomanceAng alam ko lang ay pasayahin at mahalin ka. Pero langya mo't ginawa mo to sa hamak na lalakeng tulad ko na ang alam lang ay magmahal ng totoo. Ganyan na ba ang mga babae ngayon? Di ko kase alam kung bakit ganyan sila! Dahil isa lang akong napakalak...